0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Chiếc Smart tivi LG 4K mang đến những trải nghiệm xem tivi tốt nhất bạn nên sở hữu

Ngày Đăng: 14:47 29/07/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi LG 4K có chất lượng hình ảnh sắc nét vượt trội gấp 4 lần tivi full HD với 8,3 triệu điểm ảnh. Đây là dòng tivi cho chất lượng xem rất tốt; mang đến cho bạn những trải nghiệm xem phim, ca nhạc hay chơi game trọn vẹn nhất. Tham khảo 3 Chiếc Smart tivi LG 4K có chất lượng tốt nên mua hiện nay nhé.

1. Smart Tivi LG 50 Inch 4K NanoCell 50NANO77TPA

Smart tivi LG 50 inch 4K NanoCell 50NANO77TPA sở hữu thiết kế màn hình 3 viền không cạnh tinh tế đi cùng chân đế chữ V úp ngược vô cùng chắc chắn.

Chiếc tivi 50 inch này tuy nhỏ nhưng với màn hình độ phân giải 4K; với 8,3 triệu điểm ảnh cùng công nghệ nanocell hiện đại, sẽ mang đến chất lượng hình ảnh tốt nhất mà bạn có thể chiêm ngưỡng.

Smart tivi LG 4K

Đặc biệt độ phân giải Real 4K được bổ sung công nghệ NanoCell sẽ mang lại trải nghiệm 4K vượt qua mọi tiêu chuẩn quốc tế. Bởi công nghệ NanoCell sử dụng các hạt nano cho phép chỉ những màu sắc tinh khiết, chính xác mới được hiển thị trên màn hình. Đây là sự đặc biệt tạo nên sự khác biệt của dòng tivi NanoCell so với các dòng tivi thường.

Bên cạnh đó tivi LG này được tích hợp bộ xử lý lõi tứ 4K; giúp loại bỏ các tín hiệu nhiễu; tái tạo lại hình ảnh với màu sắc sống động cùng độ tương phản cao hơn. Đồng thời nâng cấp chất lượng hình ảnh có độ phân giải thấp lên gần chuẩn 4K.

Ngoài ra Smart tivi còn có chức năng điều khiển thông minh bằng giọng nói; mang lại sự tiện nghi cho người dùng khi tìm kiếm nội dung trên chiếc tivi này.

2. Smart Tivi LG 55 Inch 4K UHD 55UP7550PTC

Smart tivi LG 4K 55 inch 55UP7550PTC được thiết kế với kiểu dáng vô cùng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Với kích thước màn hình lớn hơn; Tivi LG 55 inch góp phần tạo điểm nhấn cho không gian nơi bạn trưng bày. Bạn có thể treo tường hay đặt kệ đều rất thích hợp; vì tivi có trang bị chân đế có thể tháo ra khi cần thiết..

Tivi LG 4K được trang bị công nghệ Active HDR. Với khả năng phân tích từng khung hình, tối ưu vùng sáng và vùng tối; giúp người xem có thể thưởng thức được những nội dung hình ảnh có chiều sâu, chất lượng tương tự như bản gốc với nhiều định dạng như HLG và HDR10 Pro.

Smart tivi LG 4K

Bên cạnh đó; các nội dung trên tivi LG sẽ được tối ưu hóa về độ sắc nét, độ tương phản, ánh sáng màu sắc đến gần chuẩn 4K nhờ công nghệ 4K Upscaler. Cho bạn trải nghiệm những thước phim, hình ảnh 4K hấp dẫn.

Cùng với đó là hệ thống âm thanh được tối ưu hóa theo nội dung xem. Mang lại cảm giác chân thực và sống động với công nghệ âm thanh AI Sound và tổng công suất loa 20W.

Smart tivi LG được trang bị hệ điều hành WebOS 5.0 có giao diện đơn giản, dễ dùng. Kho ứng dụng vô cùng phong phú và đa dạng như: Youtube, Netflix, Trình duyệt web, LG Content Store, FPT Play, MyTV, Clip TV, Nhaccuatui, Spotify, ZingTV, tải thêm trên kho ứng dụng LG content,… có thể đáp ứng được nhu cầu giải trí của các thành viên trong gia đình.

3. Smart Tivi LG 65 Inch 4K UHD 65UP7800PTB

Smart Tivi LG 4K 65 inch 65UP7800PTB gây ấn tượng với màn hình lớn đi cùng viền màn hình mỏng tinh tế; tạo không gian mở cho khung hình hiển thị. Đồng thời giúp không gian lắp đặt thêm phần tinh tế, thu hút.

Với chân đế hình bán nguyệt; khi đặt tivi LG 65 inch này lên kệ sẽ tạo cảm giác không gian sang trọng; nhưng cũng rất nhẹ nhàng, tinh tế.

Với chiếc smart tivi LG 4K này; hình ảnh hiển thị chân thực, rõ nét gấp 4 lần Full HD nhờ độ phân giải Ultra HD 4K. Cùng với Nâng cấp chất lượng hình ảnh đầu vào lên gần chuẩn 4K nhờ công nghệ 4K Upscaling và Image Enhancing. Chiếc smart tivi LG 4K này cho phép bạn thưởng thức phim bom tấn đúng chuẩn với chế độ nhà làm phim – Filmmaker Mode.

Smart tivi LG 4K

Khi kết hợp với khả năng tối ưu hóa âm thanh theo nội dung và không gian qua AI Sound và AI Acoustic Tuning; cùng chế độ lọc thoại Clear Voice III giúp lời thoại rõ hơn; thể hiện chân thực nội dung. Mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất, thỏa mãn cả phần nhìn và phần nghe.

Với chiếc tivi này bạn có thể Sử dụng giọng nói tiếng Việt để điều khiển ứng dụng LG Voice Search trên tivi và Magic Remote. Hay trình chiếu các nội dung từ điện thoại lên tivi không cần cáp nối vô cùng tiện lợi.

Hy vọng những gợi ý trên sẽ mang đến cho bạn những sự lựa chọn tốt nhất; tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 và mua tivi chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook