0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Chiếc máy giặt Electrolux inverter chất lượng giá từ 10 triệu

Ngày Đăng: 22:33 24/05/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux có thiết kế bắt mắt, mẫu mã đa dạng, giá bán phù hợp với người tiêu dùng. Xem ngay bài viết dưới đây để tham khảo 3 chiếc máy giặt Electrolux inverter chất lượng giá từ 10 triệu nhé!

Electrolux là thương hiệu nổi tiếng thế giới về các thiết bị gia dụng, đặc biệt là máy giặt. Máy giặt Electrolux được biết đến với chất lượng vượt trội, thiết kế tinh tế và nhiều tính năng hiện đại. Dưới đây là 3 mẫu máy giặt Electrolux inverter chất lượng, giá từ 10 triệu đồng, đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042Q7WB

Giá:10.450.000₫

Sản phẩm đầu tiên là máy giặt Electrolux 9kg EWF9042Q7WB là máy giặt lồng ngang. Với thiết kế hiện đại, màu trắng tinh tế phù hợp với nhiều không gian nội thất gia đình bạn. Có khối lượng giặt 9 kg lựa chọn đáng cân nhắc của nhiều gia đình có từ 4 – 5 thành viên.

3 Chiếc máy giặt Electrolux inverter chất lượng giá từ 10 triệu

Hãng Electrolux ứng dụng cho máy công nghệ Sensor Wash. Sử dụng cảm biến AI thông minh có khả năng đo độ bẩn và lượng dư cặn chất giặt tẩy. Sau đó máy sẽ tự động điều chỉnh chương trình giặt xả phù hợp. Cho hiệu quả giặt sạch sâu, loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu, giảm bụi, cặn.

Thêm vào đó, sản phẩm được tích hợp công nghệ UltraMix tiên tiến. Hoạt động với cơ chế hòa tan bột giặt hoàn toàn. Cho quần áo của gia đình bạn được giặt sạch sâu mà không bị cặn hóa chất giặt tẩy. Hơn thế, việc giặt quần áo bằng nước lạnh giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt. Máy giặt có nhiều chương trình giặt thông minh giúp bạn tối ưu thời gian giặt sạch. Chế độ giặt nhanh tiện lợi sẽ đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của bạn.

Máy giặt Electrolux cửa trước EWF9042Q7WB được hãng trang bị cho công nghệ EcoInverter. Với công dụng tiết kiệm điện năng hiệu quả, giảm hóa đơn điện hàng tháng. Ecoinverter có thể điều chỉnh tốc độ quay của động cơ, đáp ứng khối lượng giặt, tăng năng suất, máy vận hành êm ái, bền bỉ.

Khả năng kết nối Wifi nên người dùng có thể tự điều khiển chu trình giặt của máy từ xa bằng điện thoại thông minh. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian, công sức thiết lập, phù hợp cho những ai bận rộn. Nhờ tính năng Add Clothes cho bạn có thể tạm dừng chu trình giặt trong 15 phút đầu để thêm thêm quần áo bị bỏ quên chưa giặt, tiết kiệm điện năng và thời gian.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1042R7SB

Giá:11.950.000₫

Sản phẩm tiếp theo là máy giặt Electrolux 10kg EWF1042R7SB sở hữu thiết kế thời thượng với gam màu xám đen Onyx thời thượng. Dễ dàng hòa hợp với mọi phong cách nội thất khác nhau. Phần nắp trên mẫu máy giặt này được làm từ kính cường lực giúp bảo vệ máy tốt hơn, bạn cũng có thể dễ dàng quan sát và kiểm soát quá trình vận hành của máy.

3 Chiếc máy giặt Electrolux inverter chất lượng giá từ 10 triệu

Bảng điều khiển cũng được đánh giá cao bởi tính khoa học và thông minh. Có núm xoay chọn chương trình giặt, màn hình hiển thị kèm song ngữ giúp bạn tùy chỉnh linh hoạt máy giặt. Khối lượng giặt 10kg phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 người.

Trên mẫu máy giặt này còn được trang bị công nghệ cảm biến kép AI thông minh. Với khả năng đo độ bẩn và cặn chất giặt trên quần áo. Từ đó tự động điều chỉnh chu trình giặt xả sao cho phù hợp. Nhờ vậy, các vết bẩn cứng đầu cùng cặn chất giặt tẩy trên quần áo được loại bỏ hoàn toàn.

Ngoài ra, chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF1042R7SB được đánh giá tốt về hiệu quả diệt khuẩn áo quần nhờ sự hỗ trợ của công nghệ HygienicCare. Dùng hơi nưỡc loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe của người dùng. Chỉ cần kết nối với ứng dụng Electrolux Life thông qua wifi, bạn có thể theo dõi, điều khiển máy tiện lợi ở bất kì đâu.

3. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW9024P5WB Giặt 9Kg Sấy 6Kg

Giá:11.150.000₫

Sản phẩm cuối cùng là máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB với thiết kế tinh tế và chất liệu chắc chắn, gam màu tinh tế mang đến sự đẹp mắt và độ bền lâu dài. Lồng giặt của máy làm từ thép không gỉ, giúp đảm bảo tính ổn định và chống gỉ sét. Bạn có thể tin tưởng vào khả năng chịu lực và sự bền bỉ của lồng giặt này khi sử dụng.

3 Chiếc máy giặt Electrolux inverter chất lượng giá từ 10 triệu

Electrolux EWW9024P5WB không chỉ có chức năng giặt mà còn có chức năng sấy khô quần áo. Đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn dù là thời tiết nắng, mưa, ẩm ướt. Hơn nữa, sản phẩm này còn giúp bạn tiết kiệm được không gian đặt máy và chi phí mua máy sấy riêng.

Cũng được hãng ứng dụng cho công nghệ UltraMix đột phá. Mang đến cho bạn trải nghiệm giặt sạch và an toàn hơn bao giờ hết. Nhờ hòa tan hoàn toàn chất giặt và xả trước khi chúng được đưa vào lồng giặt. Đảm bảo rằng chất giặt thẩm thấu sâu, làm sạch vết bẩn, giảm cặn chất giặt tẩy, bảo vệ màu vải.

Đáng chú ý, máy giặt Electrolux cửa ngang EWW9024P5WB còn có công nghệ HygienicCare. Quần áo của bạn không chỉ được giặt sạch mà còn diệt khuẩn tối ưu. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn, làm mềm vải, tiết kiệm thời gian là ủi.

Chiếc máy giặt này cho hiệu quả tiết kiệm điện năng trong quá trình giặt nhờ động cơ EcoInverter/ Thêm nữa, Ecoinverter còn giúp máy hoạt động êm ái và giảm độ rung lắc. Giảm bớt gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng của gia đình bạn.

Tất cả các mẫu máy giặt Electrolux inverter trên đều được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, giúp việc giặt giũ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Với thiết kế tinh tế, sang trọng, máy giặt Electrolux không chỉ là một thiết bị giặt giũ mà còn là điểm nhấn nội thất nhà của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook