0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc máy giặt Electrolux cửa trước đáng mua cho gia đình trong dịp Tết 2022

Ngày Đăng: 08:52 19/01/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux là một thương hiệu máy giặt nổi tiếng và rất quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt của Electrolux thì hãy điểm qua 3 chiếc máy giặt Electrolux cửa trước đáng mua cho gia đình trong dịp Tết 2022 ngay bên dưới nhé.

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1024P5SB 10kg

Máy giặt Electrolux EWF1024P5SB là sản phẩm nổi bật của hãng Electrolux – Thụy Điển. Khác với những dòng máy giặt trước đây, sản phẩm có thiết kế mới mẻ với các góc bo cạnh tinh tế cùng gam màu xám đen Onyx, cho không gian nhà bạn thêm phần sang trọng và nổi bật hơn.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1024P5SB 10Kg

Bên cạnh đó, máy giặt còn được trang bị công nghệ inverter hiện đại giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ đồng thời duy trì khả năng tiết kiệm điện năng trong mỗi lần giặt. Không chỉ vậy, máy giặt này còn sở hữu công nghệ Hygienic Care giúp làm sạch tác nhân gây dị ứng cho làn da, giảm nhăn nhúm quần áo tốt hơn.

Một số công nghệ nổi bật khác của máy giặt Electrolux cửa trước này có thể kể đến như: công nghệ Ultramix giúp hòa tan bột giặt, làm sạch sâu vết bẩn cứng đầu, giữ cho quần áo luôn sạch sẽ, sáng mới. Tính năng Add Clothes cho phép người dùng thêm đồ khi giặt, tiện lợi vô cùng.

Giá sản phẩm: 12.190.000 triệu đồng.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8024D3WB 8kg

Mẫu máy giặt Electrolux 8kg EWF8024D3WB này sở hữu thiết kế hiện đại cùng gam màu trắng chủ đạo, cho không gian nội thất thêm sang trọng và bắt mắt ơn. Với khả năng giặt quần áo đến 8kg quần áo cho một lần giặt, máy giặt này sẽ là lựa chọn phù hợp cho gia đình có 3 – 5 người.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024D3WB 8Kg

Không chỉ giúp máy giặt vận hành mượt mà, tạo sự ổn định khi hoạt động, công nghệ inverter ứng dụng trên máy giặt này còn có có khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sạch. Từ đó giảm thiểu chi phí điện cho gia đình bạn hàng tháng.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux giá rẻ EWF8024D3WB này còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh và hiện đại mang đến sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Cụ thể: sản phẩm có chức năng HygienicCare sẽ giúp diệt vi khuẩn, chống nhăn quần áo, tiết kiệm thời gian là ủi sau mỗi lần giặt cho bạn. Tính năng thêm đồ giặt sẽ giúp người dùng thuận tiện hơn khi thêm quần áo bỏ quên.

Giá sản phẩm: 7.450.000 triệu đồng.

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWA 9kg

Thiết kế máy giặt Electrolux 9kg EWF9024BDWA đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch và đẳng cấp nhờ vẻ ngoài sang trọng cùng gam màu trắng trẻ trung, tinh tế. Ngoài sở hữu công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng, máy giặt này còn được tích hợp nhiều công nghệ và tính năng hiện đại.

Máy Giặt Electrolux cửa trước EWF9024BDWA 9 Kg

Điểm nổi bật đó là máy giặt này sử dụng công nghệ Sensor Wash hiện đại. Có thể nhận biết mức độ bẩn quần áo và cặn bột giặt còn sót, công nghệ này sẽ điều chỉnh chu trình giặt và số lần xả để làm sạch quần áo tối ưu.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux cửa ngang này còn được tích hợp công nghệ Ultramix. Cho hiệu quả giặt sạch, giảm cặn xà phòng dính trên quần áo, bảo vệ chất liệu vải tốt hơn. Hơn thế nữa, máy giặt này còn được áp dụng tính năng giặt hơi nước Vapour Care giúp ngăn ngừa dị ứng, làm mềm sợi vải tốt hơn.

Hy vọng bài viết 3 chiếc máy giặt Electrolux cửa trước đáng mua cho gia đình trong dịp Tết 2022 của chúng tôi vừa chia sẻ sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm máy giặt phù hợp với gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook