0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc máy giặt Electrolux cửa ngang chất lượng nhất hiện nay

Ngày Đăng: 09:32 15/03/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Các sản phẩm máy giặt Electrolux cửa ngang là một lựa chọn không tồi đối với những gia đình đang có nhu cầu tìm mua một chiếc máy giặt chất lượng.

Trong bài viết này, hãy cùng điểm qua 3 chiếc máy giặt Electrolux cửa ngang chất lượng nhất hiện nay để có thể thêm lựa chọn nhé.

1. Máy giặt Electrolux Inverter 8kg EWF8024P5WB

Giá: 8.550.000₫

Thiết kế sản phẩm:

Chiếc máy giặt Electrolux EWF8024P5WB sở hữu thiết kế nhỏ gọn. Cùng lớp sơn màu trắng tinh tế, thanh lịch giúp làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn. Khối lượng giặt 8kg của máy giặt này sẽ thích hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình có 3 – 5 người.

Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5WB

Một số công nghệ hiện đại trên sản phẩm:

  • Chiếc máy giặt này được áp dụng công nghệ Ecoinverter. Có khả năng giúp máy vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ theo thời gian. Đồng thời nó còn giúp tiết kiệm năng lượng điện tiêu thụ cho gia đình bạn.
  • Công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care, tạo ra hơi nước ở nhiệt độ 40°C. Từ đó máy sẽ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ làn da nhạy cảm của gia đình bạn.
  • Ngoài ra, máy giặt Electrolux inverter còn được ứng dụng công nghệ Ultramix. Góp phần làm tăng hiệu suất giặt giũ, giảm cặn và bảo vệ màu vải tốt hơn 45%.

2. Máy giặt Electrolux Inverter 9kg EWF9025BQSA

Giá: 8.450.000₫

Thiết kế sản phẩm:

Model máy giặt Electrolux 9kg EWF9025BQSA với kiểu dáng cửa trước. Kết hợp cùng sắc bạc sang trọng và viền cửa chrome bóng bẩy. Hứa hẹn sẽ là điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất của nhà bạn. Đồng thời khối lượng giặt 9kg của máy sẽ thích hợp với gia đình có 4 – 5 người.

Máy Giặt Electrolux Inverter 9 Kg EWF9025BQSA

Một số đặc điểm nổi bật trên sản phẩm:

  • Máy giặt này được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Vapour Care hiện đại. Hoạt động với cơ chế sử dụng hơi nước để làm sạch vi khuẩn có trong quần áo. Cho áo quần luôn sạch, mềm mại và ít nhăn hơn sau khi giặt.
  • Điểm nổi bật đó là máy giặt Electrolux giá rẻ này còn được trang bị công nghệ inverter. Cho máy hoạt động êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn.
  • Chưa hết, máy giặt còn được tích hợp tính năng thêm đồ giặt. Cho phép người dùng bổ sung thêm áo quần vào máy khi đang hoạt động, vô cùng tiện lợi.

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1024P5SB 10kg

Giá: 12.150.000₫

Thiết kế sản phẩm:

Máy giặt Electrolux 10kg EWF1024P5SB mang kiểu máy giặt lồng ngang hiện đại. Với vỏ máy màu xám đen Onyx đẳng cấp giúp không gian nội thất trong gia đình bạn thêm sang trọng và đẳng cấp hơn. Nếu gia đình bạn có từ 5 – 7 người và đang có nhu cầu tim mua máy giặt mới thì model máy này sẽ là lựa chọn đáng đầu tư đấy.

Máy Giặt Electrolux cửa ngang EWF1024P5SB 10Kg

Một số đặc điểm nổi bật trên sản phẩm:

  • Một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình có có trẻ nhỏ hay những người có làn da nhạy cảm. Công nghệ giặt hơi nước Hygiene Care của máy sẽ tiêu diệt triệt để vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng. Qua đó đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe người dùng.
  • Thêm nữa, máy giặt này còn được áp dụng công nghệ Ultramix. Giúp đánh tan bột giặt và cặn chất giặt tẩy bám trong sợi vải.
  • Máy giặt Electrolux cửa ngang này cũng được ứng dụng công nghệ EcoInverter. Góp phần nâng cao hiệu quả giặt tẩy, tiết kiệm điện nước khi sử dụng.

Mong rằng bài viết này của dienmaythienphu.vn sẽ mang lại cho bạn nhiều thông tin thiết thực nhất. Từ đó giúp cho bạn có thể chọn mua được sản phẩm máy giặt Electrolux cửa ngang mình ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook