0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Chiếc máy giặt Aqua giá rẻ đáng sắm trong năm 2024

Ngày Đăng: 11:29 10/07/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thương hiệu AQUA đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam với các sản phẩm gia dụng chất lượng cao, giá cả phải chăng. Trong số đó, máy giặt AQUA được đánh giá cao về chất lượng và hiệu năng, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của nhiều gia đình.

Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn 3 chiếc máy giặt Aqua giá rẻ đáng sắm trong năm 2024. Cùng tham khảo để lựa chọn cho gia đình chiếc máy giặt phù hợp nhất.

1. Máy Giặt Aqua Inverter AQD-A900F.W 9 Kg

Đầu tiên là chiếc máy giặt Aqua 9kg AQD-A900F W là lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình có từ 3 – 5 thành viên, hoặc ít hơn nhưng lại có nhu cầu làm sạch đồ nhiều hơn. Máy có thiết kế cửa trước cùng gam màu trắng trang nhã, dễ dàng hòa hợp vào nhiều kiểu không gian khác nhau.

3 Chiếc máy giặt Aqua giá rẻ đáng sắm trong năm 2024

Aqua AQD-A900F.W với kích thước lồng giặt 525 mm việc giặt giũ quần áo có kích cỡ lớn sẽ trở nên dễ dàng, giảm xoắn rối và sạch hơn. Nhờ không gian rơi thả rộng, quần áo được va đập mạnh hơn so với máy giặt thông thường.

Thêm vào dó, máy giặt được ứng dụng công nghệ Smart Dual Spray. Với hệ thống vòi phun nước có nhiệm vụ tự động phun ra các tia nước lớn. Hỗ trợ loại bỏ sạch hết các xơ vải và chất tẩy rửa còn sót lại ở khu vực mặt trong cửa kính và vòng đệm cửa, đảm bảo khu vực cửa máy giặt luôn sạch sẽ.

Công nghệ trí tuệ nhân tạo trên máy giặt Aqua cửa trước AQD-A900F.W cho cảm nhận chính xác biên độ quay và độ lệch tâm. Sau đó máy giặt sẽ điều chỉnh tốc độ quay giúp đảm bảo cân bằng khi giặt, giảm rung lắc và tiếng ồn hiệu quả. Thêm nữa, công nghệ này còn sở hữu công nghệ giặt hơi nước, giúp cho quần áo được diệt khuẩn tối ưu cũng như loại bỏ hầu hết những tác nhân gây dị ứng. Đồng thời công nghệ này còn giảm thiểu mức độ nhăn của quần áo sau khi giặt.

Ở máy giặt này có vòng đệm cửa kháng khuẩn ABT nằm ở vị trí tại khu vực cửa máy. Giúp hạn chế sự sinh sôi của nấm mốc, vi khuẩn, tránh tình trạng bụi bẩn, cặn bột giặt còn sót lại sẽ bám trên vòng đệm. Hạn chế gây mùi hôi khó chịu và làm ảnh hưởng đến chất lượng giặt giũ áo quần.

2. Máy Giặt Aqua AQW-FR85GT.S 8.5 Kg

Tiếp theo là máy giặt AQUA 8,5 Kg AQW-FR85GT.S thuộc dòng máy giặt lồng đứng. Với gam máu bạc trẻ trung, tinh tế sẽ là điểm nhấn sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn. AQW-FR85GT.S có khối lượng giặt 8,5 kg thì đây là mẫu máy giặt AQUA cửa trên có thể xem là hoàn hảo dành cho những gia đình có ít người, từ 3 – 5 thành viên.

3 Chiếc máy giặt Aqua giá rẻ đáng sắm trong năm 2024

Sản phẩm có phần nắp được làm từ kính cường lực cao cấp và thiết kế tràn viền vừa sang trọng vừa dễ dàng quan sát quần áo đang giặt và vệ sinh tiện lợi. Thiết kế giảm tốc giúp tránh tình trạng kẹt tay khi mở cửa bỏ quần áo vào máy.

Với những loại quần áo đặc biệt, bạn cần tùy chỉnh các thông số riêng cho chúng để đạt hiểu quả giặt giũ như ý muốn. Hãy sử dụng chức năng I-Wash, máy sẽ tự lập trình cho phép người dùng thiết lập linh hoạt các thông số như chương trình giặt, số lần xả, mực nước và dòng vắt để tiết kiệm công sức, thời gian cho lần giặt sau.

Model máy giặt Aqua giá rẻ AQW-FR85GT.S có chất liệu kháng khuẩn được tích hợp phun vào mâm giặt của máy giặt Aqua AQW-FR85GT.S 8.5Kg. Công nghệ mâm giặt ABT giúp ngăn chặn hiệu quả sự phát triển của vi khuẩn và kháng khuẩn tới 99.99%.

Aqua AQW-FR85GT.S nổi bật với công nghệ mâm giặt ABT với tỷ lệ kháng khuẩn lên đến 99.99%. Với nhiều công nghệ hỗ trợ thông minh, tiện ích khác, hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua cho gia đình mình trong tầm giá dưới 5 triệu đồng.

3. Máy Giặt Aqua AQW-U100FT.BK 10 Kg

Cuối cùng là máy giặt AQUA 10kg AQW-U100FT (BK) có thiết kế nhỏ gọn, tối giản với gam màu thanh lịch, sang trọng, tinh tế tôn thêm vẻ đẹp nội thất gia đình bạn. Máy có thiết kế lồng đứng giúp người dùng không phải khom lưng khi lấy quần áo. Với nắp máy giặt bằng kính cường lực, giảm tốc tránh va đập đảm bảo an toàn cho người dùng. Máy giặt có khối lượng giặt lên đến 10kg phù hợp với gia đình có từ 6 thành viên.

3 Chiếc máy giặt Aqua giá rẻ đáng sắm trong năm 2024

Đặc biệt, máy giặt còn có công nghệ giặt bằng sóng siêu âm. Góp phần tăng hiệu năng giặt giũ, cho bột giặt sẽ được hòa tan hoàn toàn thành dạng bọt khí thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải, loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu dễ dàng.

Mặt khác, mẫu máy giặt AQUA cửa trên AQW-U100FT.BK còn có thiết kế lồng giặt hoàn toàn mới tích hợp công nghệ Multi Jet. Hỗ trợ đánh bật mọi vết bẩn nhờ những luồng nước mạnh mẽ phun ra từ nhiều phía. Góp phần loại bỏ những vết bẩn cứng đầu, cặn bột giặt bám trên quần áo, nâng cao hiệu quả giặt giũ.

Ngoài ra, máy giặt còn có tính năng khóa trẻ em, một trong những trang bị rất tiện ích và cần thiết dành cho những gia đình có trẻ nhỏ, bảo vệ sự an toàn cho trẻ, người lớn an tâm hơn. Như vậy, máy giặt AQUA AQW-U100FT.BK sở hữu thiết kế tối giản, hiện đại tích hợp nhiều tính năng giặt giũ thông minh là lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình đông người.

Với thiết kế tinh tế, khối lượng giặt đa dạng, công nghệ hiện đại và giá thành hợp lý, máy giặt AQUA là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình đang tìm kiếm một sản phẩm giặt giũ chất lượng cao, giá cả phải chăng. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook