0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Chiếc điều hòa âm trần cassette Daikin phù hợp với mọi gia đình để tiết kiệm không gian

Ngày Đăng: 22:21 10/10/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dưới đây là “3 Chiếc điều hòa âm trần cassette Daikin phù hợp với mọi gia đình để tiết kiệm không gian” mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn, cùng đi khám phá chi tiết nhé.

Trong xu hướng hiện đại, không gian sống ngày càng được chú trọng, việc tối ưu hóa diện tích và mang lại sự thoải mái cho gia đình trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, điều hòa âm trần cassette Daikin không chỉ giúp tiết kiệm không gian mà còn mang lại hiệu quả làm mát tối ưu.

TOP 1: Điều hòa âm trần cassette Daikin FCNQ13MV1/RNQ13MV1

3 Chiếc điều hòa âm trần cassette Daikin phù hợp với mọi gia đình để tiết kiệm không gian

Điều hòa âm trần giá rẻ Daikin FCNQ13MV1/RNQ13MV1 sở hữu thiết kế bên ngoài tối giản nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Thiết bị có mặt nạ màu trắng trang nhã, kết hợp với các góc bo tròn mềm mại nên bạn có thể dễ dàng kết hợp với các đồ nội thất trong phòng.

Mang công suất làm lạnh tối đa 13000BTU nên có thể tạo luồng khí lạnh cho toàn bộ không gian phòng 15 – 20m2 một cách nhanh chóng. Cùng với, chế độ làm lạnh nhanh Powerful trên điều hòa âm trần giá rẻ Daikin FCNQ13MV1/RNQ13MV1 giúp máy điều hòa Daikin đẩy nhanh tốc độ hoạt động của quạt dàn nóng và máy nén để mang đến cảm giác mát lạnh tức thì cho người dùng.

Không dừng lại đó, chiếc điều hòa âm trần Cassette Daikin FCNQ13MV1/RNQ13MV1 này có thể thối gió 360 độ kết hợp với việc sử dụng quạt dàn lạnh thế hệ mới nên sẽ giúp hơi lạnh len lỏi đến mọi ngóc nghác của căn phòng. Nhờ vậy, người dùng sẽ cảm nhận được hơi mát nhanh chóng dù ngồi ở bất kỳ vị trí nào trong phòng.

Bên cạnh những công nghệ nổi bật ở trên thì máy điều hòa âm trần Daikin FCNQ13MV1/RNQ13MV1 cũng còn rất nhiều tiện ích khác như: mặt nạ được phủ một lớp vật liệu không thấm bụi, cánh đảo gió không nghiêng và Phin lọc được xử lý chống ăn mòn và nấm mốc

TOP 2: Điều hòa âm trần cassette Daikin FCNQ26MV1/RNQ26MV1

3 Chiếc điều hòa âm trần  Daikin phù hợp với mọi gia đình để tiết kiệm không gian

Điều hòa âm trần cassette FCNQ26MV1/RNQ26MV1 là loại 1 chiều công suất 26000Btu (2.5HP) cùng kết hợp công nghệ inverter tiết kiệm điện, sử dụng gas R32 hiệu suất làm lạnh cao, thân thiện với môi trường được sản xuất nhập khẩu chính hãng Thái Lan.

Được thiết kế mặt lạnh mỏng nhẹ dễ dàng lắp đặt, với vít điều chỉnh được bố trí ở 4 góc điều hòa âm trần giá rẻ FCNQ26MV1/RNQ26MV1 giúp điều chỉnh độ cao một cách dễ dàng.

Ngoài ra, thiết kế cửa gió được bố trí một cách đồng đều gia tăng sự thoải mái nhờ luồng gió đa hướng 360º phân bố đồng đều khắp không gian lắp đặt. Cửa thổi được bố trí đồng đều và dễ thích ứng khi có tới 23 kiểu thổi gió khác nhau phù hợp với từng không gian sống khác biệt.

Điều hòa âm trần cassette FCNQ26MV1/RNQ26MV1 đặc biệt là được trang bị chế độ bảo vệ tự động khi điện áp thấp. Trong các thời điểm tiêu thụ điện cao điểm trong ngày và đêm, nguồn điện có thể dao động. Bộ bảo vệ điện áp thấp áp sẽ tự động ngắt hoạt động. Khi điện áp phục hồi bình thường, điều hoà sẽ hoạt động trở lại như trước khi ngắt.

TOP 3: Điều hòa âm trần giá rẻ cassette Daikin FCNQ36MV1/RNQ36MV1

3 Chiếc điều hòa âm trần Daikin phù hợp với mọi gia đình để tiết kiệm không gian

Cuối cùng, sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đó là điều hòa âm trần FCNQ36MV1/RNQ36MV1. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, phù hợp với mọi không gian, mang đến vẻ đẹp trang nhã, gọn gàng cho căn phòng.

Luồng gió từ điều hòa âm trần 36000btu Daikin FCNQ36MV1/RNQ36MV1 tỏa ra lan rộng khắp không gian phòng, thổi đều từ trên xuống tạo nên những luồng gió đều đặn và dễ chịu. Đặc biệt, với chế độ gió của điều hòa âm trần Daikin 36000btu FCNQ36MV1/RNQ36MV1 bạn sẽ không gặp phải tình trạng gió thổi mạnh trực tiếp vào người gây khó chịu, dễ cảm lạnh.

Tốc độ làm lạnh nhanh trong các sản phẩm điều hòa đến từ Daikin đã không còn lạ lẫm với nhiều khách hàng. Và điều hòa âm trần Daikin 36000btu FCNQ36MV1/RNQ36MV1cũng có khả năng này. Với môi chất làm lạnh hiện đại – Gas R410 không chỉ giúp máy có khả năng làm lạnh nhanh chóng, làm lạnh sâu mà còn giúp tiết kiệm điện năng lên đến 30%.

Với khả năng giữ bụi trên tấm lọc và khử mùi không khí trong phòng. Điều này giúp căn phòng của bạn lúc nào cũng thoáng mát, trong lành điều hòa âm trần Daikin FCNQ36MV1/RNQ36MV1 đã trang bị phin lọc Apatit Titan hiệu quả.

Kết luận: Với những ưu điểm vượt trội về thiết kế tinh tế, tiết kiệm không gian, cùng khả năng làm mát hiệu quả, 3 mẫu điều hòa âm trần cassette Daikin chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình. Không chỉ đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ, các sản phẩm này còn giúp tối ưu hóa diện tích sử dụng, tạo nên không gian sống thoải mái và tiện nghi hơn. Đầu tư vào một chiếc điều hòa chất lượng, phù hợp với không gian không chỉ mang lại sự dễ chịu mà còn là giải pháp tiết kiệm lâu dài cho gia đình bạn

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook