0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 cách bật điều hòa Panasonic khi Remote bị hỏng hay thất lạc

Ngày Đăng: 08:25 22/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic là dòng máy cao cấp nên khi Remote bị hỏng thì bạn vẫn có thể bật máy bằng nhiều cách khác nhau giúp bạn có thể sử dụng được tiện lợi hơn.

1. Dùng cầu dao/công tắc riêng cho điều hòa.

Chắc hẳn khi lắp điều hòa Panasonic thì nhiều gia đình đều lắp cầu giao/công tắc riêng cho máy phải không nào, khi lắp như vậy sẽ mang lại sự tiện lợi dành cho người dùng khi Remote chẳng may bị thất lạc hay hết pin thì vẫn có thể bật/tắt được điều hòa như thông thường.

Bạn có thể hòan toàn yên tâm là khi sử dụng cách này đối với điều hòa Panasonic thì sẽ không hề gây hư tổn hại gì đến máy nén hay các bộ phận bên trong của máy, nhiệt độ khi bạn đang sử dụng mà tắt đi thì những lần bật tiếp theo nó vẫn sẽ được cài đặt như vậy mà không bị thay đổi.

Đây là một trong những cách dễ nhất dành cho những người lớn tuổi vì sử dụng Remote có quá nhiều nút bấm phức tạp, dùng cầu giao riêng cho điều hòa Panasonic lại rất đơn giản mỗi khi muốn tắt/mở điều hòa chỉ cần một thao tác.

2. Bật/tắt bằng nút nguồn trên dàn lạnh.

Đa số các mẫu điều hòa Panasonic chính hãng hiện nay đều có nút On/Off được thiết kế ở trên dàn lạnh, với thiết kế thông minh này sẽ giúp người dùng sử dụng được tiện lợi hơn trong việc remote bị thất lạc ở đâu đó hay bị va đập hỏng hóc. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý là nút này chỉ dành cho việc tắt/bật máy chứ không thể điều chỉnh được công suất hoạt động của máy.

Không chỉ riêng điều hòa Panasonic mà hầu hết các hãng điều hòa giá rẻ khác hiện nay đều có thiết kế thông minh này để giúp người dùng sử dụng tiện lợi hơn trong những trường hợp cần thiết.

Nút nguồn của nhiều mẫu máy điều hòa Panasonic sẽ rất khó tìm vì nó được nhà sản xuất khéo léo đặt dưới tấm lọc của dàn lạnh, chính vì vậy sẽ rất khó để tìm được. Tuy nhiên nếu bạn muốn sử dụng nút nguồn này để bật/tắt điều hòa thì phải nhấc tấm lưới lọc bụi này ra mới có thể thấy dược.

3. Điều khiền điều hòa Panasonic bằng điện thoại.

Trên các dòng máy điều hòa Panasonic thông minh hiện nay đều có tính năng kết nối Wifi cực kì tiện lợi, với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud thì bạn có thể dùng ứng dụng này với mọi chức năng để điều khiển giống như một chiếc remote thông thường.

Tính năng này của điều hòa Panasonic giá rẻ sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát, theo dõi và điều khiển các chức năng trên điều hòa thông thường như tăng/giảm nhiệt độ hay kích hoạt các chế độ làm lạnh có trên máy.

Điều đáng chú ý đặc biệt của ứng dụng này là nó còn có thể phân tích điện năng tiêu thụ bằng cách so sánh lịch sử vận hành máy theo ngày/tuần/tháng/năm. Từ đó mà bạn có thể vạch ra kế hoạch sử dụng phù hợp để giúp máy tiết kiệm điện năng hơn nữa.

+ Trên đây là 3 cách bật điều hòa Panasonic mà không cần Remote, hy vọng với bài viết hướng dẫn này của Điện Máy Thiên Phú sẽ mang đến cho bạn có những thông tin cần thiết trong những trường hợp Remote bị thất lạc hay hết pin.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook