0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

2 đánh giá giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc tủ lạnh Hitachi R-FS800GPGV2(GS)

Ngày Đăng: 12:13 31/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-FS800GPGV2(GS) khá cao cấp với thiết kế Side By Side sang trọng. Sản phẩm này có giá thành khá cao khoảng 43.5 triệu. Tuy nhiên sẽ khá xứng đáng với số tiền này khi chiếc tủ này được ứng dụng nhiều tính năng, công nghệ hiện đại và 2 đánh giá dưới đây sẽ giúp bạn có một cái nhìn đầy đủ hơn.

Đánh giá thiết kế tủ lạnh Hitachi R-FS800GPGV2(GS)

Gam màu trắng sáng với 2 cửa mở

tủ lạnh Hitachi

Về tổng thể bên ngoài, tủ lạnh Hitachi inverter R-FS800GPGV2(GS) trông khá hiện đại với mặt gương mờ. Tủ có kích thước lớn và bao phủ bên ngoài là lớp sơn trắng sáng, tạo sự thanh lịch, tao nhã cho không gian nội thất. Đây là dòng tủ Side By Side có thiết kế 2 cửa mở sang hai bên với cánh rộng. Ở sát mép ngoài cùng có đường vân khấ biệt, tạo được điểm nhấn.

Bảng điều khiển và khay nước ngoài

Một ưu điểm ở thiết kế, hướng tới sự tiện nghi hơn. Chiếc tủ này đã trang bị bảng điều khiển cảm ứng với cá thông số hiểu thị sắc nét trên mặt cánh. Độ rộng vừa phải khiến bạn không bấm nhầm và sự nhạy bén cũng được đặt lên cao. Cùng với đá là ngăn lấy nước và đá ngay phí dưới, đáp ứng nhu cầu tốt hơn. Bạn sẽ không cần mở tủ ra quá nhiều, hạn chế được điện năng thất thoát.

Thiết kế nhiều ngăn chứa đa dạng

tủ lạnh hitachi

Bên ngoài cuốn hút và khi mở chiếc tủ lạnh Hitachi R-FS800GPGV2(GS) ra, bạn sẽ thấy không gian rộng lớn bên trong. Nhiều ngăn chứa đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu dự trữ, các khay, kệ cũng được bố trí khoa học. Bạn có thể tận dụng cả vị trí cánh tủ để bảo quản những món đồ nhỏ, hay có kích thước lớn. Tổng dung tích 589 lít sẽ giúp bạn có không gian lưu trữ tốt hơn, tiết kiệm thời gian mua sắm hơn.

Về tính năng, các công nghệ của chiếc tủ lạnh Hitachi

Có chuông báo khi quên đóng cửa tủ

Đây cũng là một tính năng khá tiện lợi và giúp bạn tiết kiệm chi phí điện năng hơn, cũng như đảm bảo nhiệt độ làm lạnh luôn ổn định. Chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ này có thể phát ra âm thanh cảnh báo khi bạn quên không đóng cửa hay đóng chưa kín. Chế độ này có thể tắt dễ dàng với bảng cảm ứng bên ngoài, thích hợp khi bạn cần mở lâu để trữ thực phẩm.

Cảm biến Eco cùng công nghệ inverter

Bộ đôi cảm biến Eco kết hợp với công nghệ inverter sẽ giups tủ lanh Hitachi 2 cánh R-FS800GPGV2(GS) giảm thiểu tới 65% điện năng mỗi tháng. Với mức tiêu thụ điện trung bình khoảng 1.3 kW/ngày bạn sẽ khá yên tâm sử dụng. Máy nén inverter sẽ vận hành êm, kiểu soát nguồn điện hiệu quả. Cảm biến sẽ duy trì công suất thích hợp, hạn chế điện hao phí.

Tủ lạnh Hitachi với khả năng tự động làm đá

tủ lạnh hitachi

Nhu cầu sử dụng đá tương đối cao khi vào những ngày nắng nóng. Với những sản phẩm thông thường, bạn sẽ phải sử dụng khay chứa và châm nước khi đã lấy hết. Ở R-FS800GPGV2(GS) sẽ tối ưu hơn và giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian nhờ khả năng làm đá tự động. Điều này cũng hạn chế việc nước bị đổ ra ngoài ngăn tủ.

Tủ lạnh Hitachi giúp làm lạnh hiệu quả

Với công nghệ quạt kép được trang bị riêng biệt cho 2 ngăn, chiếc tủ này sẽ giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn. Khả năng dẫn nhiệt tăng cường khi bạn vừa cho vào là thực phẩm đạt độ lạnh nhất định, hạn chế phân hủy. Tại hai ngăn nhiệt độ sẽ đạt mức cho phép, có sự chênh lệch và phù hợp với mong muốn của bạn.

Công nghệ làm lạnh kép khá an toàn và hiệu quả

Tủ lạnh Hitachi với tính năng khóa trẻ em

Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì chế độ khóa trẻ em sẽ khá quan trọng và ở sản phẩm này có được sự hữu ích đó. Bảng điều khiển bên ngoài có thể khiến tẻ tò mò, nghịch ngợm mỗi khi bạn đi vắng. Chế độ này khi được kích hoạt sẽ vô hiệu hóa hoàn toàn bảng điều chỉnh. Từ đó các chế độ bạn cài đặt sẽ được giữ cà duy trì hiệu quả.

Với những đánh giá trên, chắc hẳn bạn đã có được cái nhìn đầy đủ về chiếc tủ lạnh Hitachi inverter R-FS800GPGV2(GS). Sản phẩm phù hợp với những gia đình cần tới sự hiện đại, tiện ích và có đông thành viên. Ngân sách mong muốn bỏ ra để sở hữu cũng phải thực sự cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook