0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 3 mẫu điều hòa âm trần tốt nhất cho người không rành công nghệ

Ngày Đăng: 16:43 31/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Điều Hòa Âm Trần Midea 1 Chiều 18000Btu MCA3-18CRN1

Gợi ý 3 mẫu điều hòa âm trần tốt nhất cho người không rành công nghệ

Lựa chọn đầu tiên cho khi bạn có nhu cầu mua điều hòa mà chỉ sử dụng cho mùa nóng và để lọc không khí thì điều hòa âm trần Midea 18000btu MCA3-18CRN1 với thiết kế trang nhã cùng đường nét mềm mại, màn hình hiển thị LED, điều hòa Midea này mang tới thiết bị phù hợp với nhiều căn phòng khác nhau.

Đây cũng là một trong những lựa chọn điều hòa giá rẻ từ thương hiệu Midea – model MCA3-18CRN1 chỉ có khả năng làm mát và những tính năng cơ bản của một chiếc điều hòa 1 chiều thông thường nên bạn có nhu cầu mua điều hòa âm trần 1 chiều thì đây là lựa chọn tuyệt vời về cả công nghệ lẫn giá thành.

Điều hòa âm trần Midea 1 chiều 18000btu này còn được tích hợp cảm biến nhiệt độ, giúp tự đồng điều chỉnh chế đọ làm mát để phù hợp với số thành viên có trong phòng. Cùng với đó là nhiều chế độ khác nhau, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

2. Điều Hòa Âm Trần Daikin FCQ71KAVEA/RQ71MV1 2 Chiều

Gợi ý 3 mẫu điều hòa âm trần tốt nhất cho người không rành công nghệ

Lựa chọn thứ hai dành cho khu vực miền Bắc nước ta là chiếc điều hòa âm trần Đaikin 24000btu FCQ71KAVEA/RQ71MV1 vừa chất lượng lại còn bền bỉ nữa. Đây là một trong những lựa chọn thật sự tuyệt vời cho người dùng khi muốn mua các dòng điều hòa chất lượng từ thương hiệu Daikin. Dàn lạnh thiết kế đơn giản, nhưng không kém phần sang trọng nhiều người đánh giá khá cao về sản phẩm này.

Mẫu này có chức năng hút ẩm tạo ra bầu không khí khô ráo, cùng với chế độ chỉ sử dụng quạt, hỗ trợ bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng có hệ miễn dịch yếu, nhất là trong những ngày trời ẩm ướt.

Máy điều hòa âm trần đaikin cũng được trang bị nhiều tính năng như làm lạnh nhanh Powerful, hẹn giờ và tự khởi động lại khi có điện.

3. Điều Hòa Âm Trần LG Inverter ATNQ48GMLE7/AUUQ48LH4 1 Chiều

Gợi ý 3 mẫu điều hòa âm trần tốt nhất cho người không rành công nghệ

Với những ai đang cần một chiếc điều hòa âm trần tiết kiệm điện thì máy điều hòa âm trần LG Inverter ATNQ48GMLE7/AUUQ48LH4 sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Sử dụng công nghệ biến tần inverter cùng gas lạnh R410a, máy điều hòa âm trần LG này mang tới khả năng sử dụng điện hiệu quả cho người sử dụng.

Không chỉ thế, LG còn được tích hợp đa dạng các chế độ làm mát cũng như khả năng lọc không khí tốt giúp mang tới không gian sống trong lành cho người sử dụng. Cùng mức giá phải chăng, điều hòa âm trần LG ATNQ48GMLE7/AUUQ48LH4 sẽ mang tới cho người sử dụng sự lựa chọn giá rẻ chất lượng.

Điều hòa âm trần LG cũng được người tiêu dùng ưa chuộng nhờ tích hợp các chức năng làm mát đa dạng, lọc không khí ấn tượng và đặc biệt là sự êm ái trong quá trình sử dụng. LG còn có chức năng tự chuẩn đoán lỗi giúp người dùng khắc phục ngay các sự cố thường gặp, tiết kiệm chi phí sửa chữa và không làm gián đoạn việc tận hưởng bầu không khí mát lạnh.

Trên đây là Gợi ý 3 mẫu điều hòa âm trần tốt nhất cho người không rành công nghệ. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook