0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

10 lý do vì sao bạn nên sở hữu ngay chiếc Tivi Sony 75 inch 4K XR-75X95K

Ngày Đăng: 15:24 03/11/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn mua một chiếc tivi cao cấp cho gia đình mình nhưng chưa tìm được mẫu nào ưng ý? Vậy hãy xem ngay 10 lý do vì sao nên sở hữu ngay chiếc Tivi Sony 75 inch 4K XR-75X95K này được chúng tôi chia sẻ ngay dưới đây nhé!

1.Sony – Thương hiệu nổi tiếng trên thế giới

10 lý do vì sao bạn nên sở hữu ngay chiếc Tivi Sony 75 inch 4K XR-75X95K

Sony là một thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu được thành lập từ tháng tháng 5/1946 tại Tokyo, Nhật Bản. Đây là một trong những thương hiệu lớn mạnh và nổi tiếng nhất thế giới về điện tử tiêu dùng nhờ vào sự sáng tạo và cách đột phá về chất lượng của sản phẩm. Cho đến ngày nay các dòng tivi thuộc Sony luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình.

2.Thiết kế sang trọng, phù hợp với mọi không gian

Tivi Sony XR-75X95K sở hữu thiết kế đơn giản trong thiết kế và có thế mạnh về độ mỏng của viền màn hình. Mặc dù khá đơn giản nhưng sản phẩm này vẫn có tính sang trọng, thẩm mỹ cao đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng khi lựa chọn.

Thiết kế kích thước siêu lớn, tivi Sony 75 inch XR-75X95K chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các không gian rộng rãi như phòng khách, sảnh khách sạn, phòng họp,…

3.Hình ảnh sắc nét với nhiều công nghệ hiện đại

Tivi Sony giá rẻ XR-75X95K sở hữu độ phân giải màn hình 4K cho hình ảnh siêu sắc nét gấp 4 lần so với tivi Full HD. Không chỉ có vậy, chiếc tivi này còn sở hữu với khá nhiều các công nghệ hình ảnh hiện đại có thể kể đến như:

  • Bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive giúp phân tích, tăng cường các điểm nội dung theo cách mà con người nhìn và nghe trong cuộc sống. Tăng chất lượng các điểm ảnh mà mắt người dùng thường tập trung vào.
  • Công nghệ X-Anti Reflection giúp chống chói, hạn chế sự ảnh hường của ánh sáng mặt trời theo môi trường xung quanh.
  • Công nghệ XR Triluminos Pro giúp tăng cường màu sắc trên hình ảnh được tái tạo rộng hơn, hàng tỷ màu sắc cực tự nhiên và sống động.
  • Công nghệ XR Contrast Booster 15 giúp tăng cường độ tương phản vượt trội, tránh các điểm chi tiết bị mất ở vùng tối đen hay vùng sáng lóa.
  • Công nghệ XR Backlight Master Drive cho vùng sáng tinh khiết, vùng tối sâu thẳm để tăng sự kinh ngạc cho người xem được chân thực.
  • Công nghệ XR Motion Clarity giúp hình ảnh chuyển động được mượt mà, sắc nét hơn.
10 lý do vì sao bạn nên sở hữu ngay chiếc Tivi Sony 75 inch 4K XR-75X95K

4.Sở hữu nhiều công nghệ âm thanh tiên tiến

Tivi Sony 4K XR-75X95K có hệ thống âm thanh mạnh mẽ với hệ thống 2.2 kênh cùng tổng công suất loa 60W giúp cho âm thanh vang rội. Đi cùng chiếc tivi này còn có vô số các công nghệ âm thanh hiện đại có thể kể đến như:

  • Công nghệ Acoustic Multi-Audio cho âm thanh phát ra được đúng với vị trí phát ra trên màn hình, mang đến trải nghiệm nghe được chân thực hơn.
  • Công nghệ Dolby Atmos giúp nâng cấp âm thanh vòm 3D để tái tạo âm thanh 3 chiều sống động cho bạn thưởng thức như ở rạp chiếu phim.

5.Giao diện dễ sử dụng và kho ứng dụng giải trí đa dạng thể loại

Smart Tivi Sony 75X95K sử dụng giao diện mới của Google TV vô cùng thông minh và đẹp mắt. Với giao diện trực quan này thì bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được những nội dung yêu thích của mình một cách nhanh chóng, đơn giản. Tivi còn hỗ trợ bạn trong việc cá nhân hóa để dề xuất những nội dung dựa theo thói quen. Với kho ứng dụng giải trí phong phú trong Google Play sẽ giúp bạn có thể thỏa sức giải trí với nhiều ứng dụng phong phú hơn so với các dòng tivi khác.

10 lý do vì sao bạn nên sở hữu ngay chiếc Tivi Sony 75 inch 4K XR-75X95K

6.Cổng kết nối đa dạng

Tivi Sony 75X95K có khá nhiều các cổng kết nối đa dạng thời thường nhằm đáp ứng tốt nhu cầu kết nối hay chia sẻ các dữ liệu với các thiết bị bên ngoài.

7.Dễ dàng chiếu màn hình điện thoại lên tivi

Chiếc tivi Sony thông minh này còn hỗ trợ cho người dùng có tính năng chiếu màn hình điện thoại lên tivi thông qua AirPlay 2 (iPhone) và Chromecast.

8.Hỗ trợ tính năng tìm kiếm bằng giọng nói cực thông minh

Một tính năng khá nổi bật và được ưa chuộng trên chiếc tivi Sony này chính là tính năng tìm kiếm bằng giọng nói. Với trợ lý ảo Google Assistant bạn còn có thể điều khiển tivi bằng giọng nói, không cần dùng đến remote cho việc sử dụng tivi chưa bao giờ đơn giản đến vậy.

9.Nâng cấp trải nghiệm xem với Bravia Cam

10 lý do vì sao bạn nên sở hữu ngay chiếc Tivi Sony 75 inch 4K XR-75X95K

Sử dụng ứng dụng Bravia Cam khi lắp thêm camera sẽ cho phép bạn dễ dàng trò chuyện cùng người thân trên màn hình lớn của chiếc tivi này. Ngoài ra, khi lắp thêm camera bạn còn có thể sử dụng cả chức năng điều khiển bằng cử chỉ cùng nhiều tính năng tiện ích khác.

10.Lắp đặt linh hoạt, sử dụng cả chân đế lẫn treo tường linh hoạt

Thiết kế thông minh giúp bạn có thể sử dụng cả chân đế để ở kệ hoặc treo tường giúp tiết kiệm cho không gian diện tích nhà mình cực linh hoạt. Chân đế tivi được làm bằng nhôm có độ bền cao có thể lắp đặt theo 3 kiểu là tiêu chuẩn, thu hẹp và nâng cao để kết hợp với loa thanh bên ngoài.

Trên đây là 10 lý do vì sao bạn nên sở hữu ngay chiếc Tivi Sony 75 inch 4K XR-75X95K. Chiếc tivi này có thiết kế màn hình lớn vượt trội sẽ mang đến những cảm xúc giải trí tuyệt vời, trải nghiệm xem rõ ràng với bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive, hình ảnh sống động, âm thanh vòm đa chiều cho bạn như đang lạc vào thế giới điện ảnh thực sự.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook