0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

10 lý do vì sao bạn nên chọn tivi Sony để dùng trong năm 2021

Ngày Đăng: 16:34 23/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony được biết đến là một thiết bị điện tử thông minh đến từ Nhật Bản. Nó đáp ứng được nhu cầu giải trí, chơi game mượt mà cùng hình ảnh sống động cho người dùng. Có thể nói Sony đang là hãng cao cấp nhất trong các thương hiệu tivi trên thị trường hiện nay.

1.Thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, nhiều đất nước tin dùng.

Tivi Sony

Sony là thương hiệu được thành lập từ tháng 5/1946 tại Tokyo, Nhật Bản. Đây là một trong những thương hiệu tivi uy tín, lâu đời nhất hiện nay và nổi bất trên thế giới. Các sản phẩm tivi Sony chính hãng đều được bảo hành 24 tháng. Chất lượng tuyệt đối nhờ những quy trình kiểm soát khắt khe theo tiêu chuẩn của Nhật.

2.Thiết kế sang trọng, phù hợp với mọi không gian.

Tivi Sony ưa chuộng về kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Đa số các mẫu tivi đều có thiết kế màn hình siêu mỏng mang đến cho không gian có tính thẩm mỹ cao. Chân đế gọn gàng, vững chắc tạo sự an toàn cho người dùng.

3.Màn hình mỏng và kích thước đa dạng.

tivi sony

Tivi Sony được thiết kế khá mỏng nhẹ và gọn gàng đem lại trải nghiệm thú vị cho người xem. Kích thước màn hình cũng rất đa dạng đề giúp khách hàng chọn được cho mình một sản phẩm vừa ý. Nó có các kích thước từ 32 – 85 inch để khách hàng thoải mái lựa chọn cho không gian nhà mình.

4.Hình ảnh sắc nét với nhiều công nghệ hiện đại.

Các dòng tivi Sony 4K sẽ cho hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với tivi Full HD. Đặc biệt là dòng tivi này còn được trang bị cực nhiều công nghệ hình ảnh nổi bật như: Công nghệ 4K X-Reality Pro xử lý hình ảnh sắc nét, hiển thị chi tiết. Công nghệ XR Triluminos Pro giúp tái tạo màu sắc tuyệt đẹp, sống động như ngoài đời thực…

5.Sở hữu nhiều công nghệ âm thanh tiên tiến.

Âm thanh là thứ được nhiều người quan tâm nhất khi chọn mua tivi Sony bởi hãng có những công nghệ đặc biệt. Mang đến chất lượng âm thanh trung thực, sống động và rõ nét cho người nghe. Bên cạnh đó còn có nhiều các công nghệ âm thanh nổi bật như: Công nghệ tăng cường âm thanh ClearAudio, công nghệ âm thanh 3D Surround Upscaling; công nghệ âm thanh vòm ảo Dolby Atmos.

6.Giao diện dễ sử dụng và kho ứng dụng giải trí đa dạng thể loại.

tivi sony

Smart Tivi Sony được sử dụng hệ điều hành Android có thiết kế đơn giản, quen thuộc với người dùng. Giao diện được bố trí các ứng dụng thuận tiện cho người dùng. Kho ứng dụng cực kì phong phú với hơn 5000 thể loại cho gia đình thoải mái giải trí.

7.Thiết kế cổng kết nối đa dạng.

Sony thiết kế cho những chiếc tivi của mình có khá nhiều các cổng kết nối đa dạng. Điều này giúp người dùng khi giải trí có thể dễ dàng tương thích với các thiết bị bên ngoài. Sony còn tích hợp thêm tính năng kết nối Photoshare khá nổi bật cho các dòng tivi của mình.

8.Dễ dàng chiếu màn hình điện thoại lên tivi.

Với tính năng Chromecast và đặc biệt là Screen Mirroring thì bạn có thể thoải mái chia sẻ hình ảnh. Những hình ảnh, video sẽ được chia sẻ lên màn hình lớn để cả gia đình thường thức. Đặc biệt là còn có thể trải nghiệm chơi game trên màn hình lớn.

9.Hỗ trợ tính năng tìm kiếm bằng giọng nói.

Đa số các dòng tivi của Sony hiện nay đều có tính năng điều khiển bằng giọng nói tiện lợi. Mang đến cho người dùng có thể giải trí, tìm kiếm nội dung yêu thích đơn giản hơn. Giúp cho sự nhanh chóng, tiện lợi mà không cần phải tìm kiếm bằng từng thao tác tay như trước đây.

10.Mức giá đa dạng, phù hợp với khách hàng.

Sony không chỉ có những mẫu tivi cao cấp mà còn có những mẫu tivi có mức giá trung bình. Nhằm đáp ứng cho mọi nhu cầu của khách hàng, giá cả cũng đa dạng từ 5 – 150 triệu đồng.

Trên đây là 10 lý do vì sao bạn nên chọn tivi Sony để dùng trong năm 2021 này. Chắc hẳn bạn đã thấy ấn tượng về hãng tivi này phải không nào, truy cập ngay dienmaythienphu.vn để tham khảo về những mẫu tivi của Sony đời mới nhất 2021 nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook