0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

10 điểm nổi bật có trên điều hòa Casper bạn nên xem qua

Ngày Đăng: 11:31 07/06/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper có nhiều tính năng ưu việt mang đến chất lượng cực tốt cho người dùng. Hứa hẹn sẽ làm hài lòng với bất kì vị gia chủ nào; bài viết này cùng chúng tôi điểm qua về 10 điểm nổi bật nhất có trên dòng điều hòa này nhé.

1.Thiết kế nguyên khối, lắp đặt dễ dàng và hạn chế tối đa tiếng ồn.

Hầu hết các mẫu điều hòa Casper hiện nay đều được thiết kế mang phong cách nguyên khối. Điều này giúp cho thợ lắp đặt trở lên đơn giản, dễ dàng hơn. Bên cạnh đó với thiết kế đặc biệt này còn giúp cho máy hoạt động giảm được tối đa tiếng ồn.

2.Công nghệ i-Saving tiết kiệm điện.

Với dòng điều hòa Casper Inverter có công nghệ i-Saving sẽ tiết kiệm điện vượt trội cho người dùng. Công nghệ này sẽ thay đổi công suất hoạt động của máy nén để giảm tối đa; duy trì nhiệt độ ở mức làm lạnh phù hợp giúp cho máy tiết kiệm điện lên tới 60% so với điều hòa thông thường.

3.Công nghệ điều khiển bằng Wifi.

Công nghệ này cho phép người dùng kết nối điện thoại với điều hòa thông qua ứng dụng của hãng. Bạn có thể điều khiển tùy chỉnh cài đặt giống như một chiếc remote thông thường; tuy nhiên nó lại cho phép bạn điều khiển được ở bất kì nơi nào.

4.Chức năng tự làm sạch thông minh – iClean.

Nhắc đến điều hòa của Casper thì không thể thiếu đi được tính năng làm sạch tự động này. Khi kích hoạt nó sẽ đóng băng dàn lạnh sau đó kích hoạt làm nóng để tan băng; nấm mốc và bụi bẩn có bên trong sẽ được loại bỏ và trôi đi hoàn toàn. Giúp cho luồng gió thổi ra bảo đảm được sự trong lành hơn.

5.Tính năng cảm biến thân nhiệt iFeel.

Trên điều hòa Casper giá rẻ cũng có bộ cảm biến nhiệt độ này được đánh giá là thông minh. Khi kích hoạt chức năng iFeel; máy sẽ tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ cài đặt dựa theo cơ chế cảm ứng nhiệt thông minh. Chỉ cần mang theo remote bên cạnh mình là người dùng sẽ luôn cảm cảm nhận sự thoải mái và dễ chịu nhất.

6.Dàn tản nhiệt đồng mạ vàng.

Dàn nóng điều hòa của thương hiệu này được cấu tạo khá đặc biệt mà nhiều hãng không làm được. Dàn nóng được làm hoàn toàn bằng đồng và cánh tản nhiệt bên ngoài còn được mạ vàng. Điều này giúp chống lại khả năng bào mòn từ các tác động bên ngoài như: Hơi muối biển, nước mưa… giúp cho điều hòa luôn vận hành tốt nhất, độ bền bỉ cao.

7.Hệ thống lưới lọc đa chiều Multi-filter AirFresh.

Trên dàn lạnh được trang bị với một hệ thống lưới lọc hiện đại có mật độ cao. Nó được cấu tạo bởi nhiều lớp có thể lọc được nhiều các phần tử gây hại như: Bụi bẩn, vi khuẩn, virus, nấm mốc, các chất gây dị ứng… mang đến cho căn phòng được trong lành hơn để bảo vệ sức khỏe người dùng.

8.Cơ chế bảo vệ rò rỉ.

Trong máy nén được cấu tạo bởi một hệ thống đặc biệt có thể phát hiện môi chất rỏ rỉ ra bên ngoài. Nó sẽ cảnh báo lên màn hình LED hiển thị mã cho người dùng dễ dàng nhận biết. Giúp nhanh chóng tự động ngắt kết nối hệ thống để tránh nguy cơ cháy nổ.

9.Làm lạnh nhanh và sâu.

Một số dòng điều hòa Casper 1 chiều hiện nay có cơ chế làm mát cực nhanh. Nó có thể làm lạnh ngay tức thì chỉ trong 30s nhờ máy nén cao cấp hiện đại cùng tính năng hỗ trợ. Giúp cho cả căn phòng được làm mát toàn bộ nhanh chóng, không phải chờ đợi lâu.

10.Thiết kế cánh đảo gió hình vây.

Điều hòa được thiết kế dưới dạng hình vây mang đến hiệu quả phân phối gió đồng đều hơn. Luồng gió mát sẽ được đi đến đồng đều trong 4 phía để mọi vị trí trong phòng để có hơi mát. Căn phòng sẽ được làm lạnh nhanh hơn, đồng thời còn mang lại cảm giác dễ chịu.

Trên đây là 10 điểm nổi bật nhất có trên điều hòa Casper. Có thể thấy tuy là một hãng điều hòa giá rẻ nhưng nó vẫn có chất lượng tốt phải không nào. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu điều hòa này.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook