0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Yêu cầu kỹ thuật về lắp đặt điều hòa Cassette âm trần Daikin

Ngày Đăng: 08:11 21/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Vậy lắp dặt điều hòa âm trần daikin có những yêu cầu kỹ thuật nào hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu nhé.

Điều hòa cassette âm trần daikin là dòng điều hòa với toàn bộ dàn lạnh được nằm khuất trong trần nhà và chỉ để lộ ra phần nhô xuống dưới là phần mặt nạ. Phần mặt nạ này có 1 cửa hút nằm ở giữa và miệng gió được bố trí theo 4 hướng.

Ưu điểm của điều hòa Cassette âm trần Daikin

Lắp đặt và vận hành điều hòa Cassette tương đối dễ dàng

Giá thành điều hòa khá hợp lý so với độ tiện ích, sang trọng, thiết kế đẹp mắt và sự linh hoạt cao.

Không phá vỡ kết cấu kiến trúc của gian phòng nhờ vào thiết kế đẹp, kiểu dáng sang trọng và độ thẩm mỹ cao.

Điều hòa âm trần phù hợp sử dụng được trong các khu vực đông người và có nhiều người qua lại sinh hoạt như: Các phòng họp lớn, đại sảnh, hội trường hay các tòa nhà.

Yêu cầu về kỹ thuật lắp đặt điều hòa âm trần Daikin

Giống như một số dòng điều hòa khác, thiết kế cassette âm trần daikin cũng có cấu tạo gồm dàn nóng, dàn lạnh cùng hệ thống ống đồng dẫn gas, ống thoát nước.

Để bố cục nội thất hài hòa và cân đối, trước khi thi công hệ thống trần nhà, trong bản vẽ kỹ thuật, người kiến trúc sư cần ấn định vị trí lắp đặt điều hòa âm trần. Trong quá trình thi công, đội ngũ nhân công xây dựng phải khoét trần/chừa lỗ rồi tiến hành lắp máy sao cho bề mặt sản phẩm vừa áp lên bề mặt trần nhà. Vị trí lắp đặt phải thực sự tối ưu đảm bảo cho hướng thổi đủ cung cấp hơi lạnh cho không gian thật đồng đều. Ngoài ra, vị trí ấy phải hỗ trợ cho việc bảo dưỡng, bảo trì, sửa chữa và vệ sinh máy lạnh diễn ra thật thuận lợi, tránh các chướng ngại vật gây vướng víu.

Toàn bộ dàn lạnh điều hòa âm trần được giấu ở trên trần. Người ta cố định nó thông qua các dây ty treo gắn lên sàn bê tông. Do dàn lạnh có gắn bơm thoát nước ngưng tự động nên không cần xử lý độ dốc. Chúng ta chỉ cần lắp ống thoát nước mà thôi.

Dàn nóng của điều hòa âm trần cassette được bố trí ở ngoài trời. Do đó, điều kiện bắt buộc là lắp ở vị trí cố định chắc chắn phía để tránh mưa gió, bão giật. Ngoài ra, để nâng cao tuổi thọ của dàn nóng, chúng ta cần tránh hiện tượng ánh nắng trực tiếp chiếu vào bộ phận tản nhiệt. Chính vì vậy, để tạo nên một không gian thoáng đãng, mát mẻ cho quạt dàn nóng hoạt động hiệu quả, gia chủ cần tính toán ngay từ đầu việc thiết kế mái che.

Bộ phận kết nối giữa dàn nóng với dàn lạnh là hệ thống đường ống dẫn gas. Các bạn chú ý không nên để đường ống quá dài bởi nó sẽ làm ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của máy. Đặc biệt, ống phải được bọc bảo ôn cách nhiệt chất lượng cao. Song hành với đường ống chính là là dây điện điều khiển. Điện máy Thiên Phú xin được đưa ra lời khuyên nho nhỏ: các bạn nên chọn mua loại dây điện đơn, tiết diện lõi đồng tối thiểu là 2.5mm. Tuy nhiên, căn cứ vào công suất máy, chúng ta sẽ có những phương án khác nhau và trên đây chỉ là một gợi ý an toàn.

Điểm thú vị của máy điều hòa cassette âm trần daikin là mỗi góc có một ổ điều chỉnh. Thiết kế thông minh và tiện ích này cho phép người thi công, lắp đặt dễ dàng căn chỉnh độ treo cao của thiết bị. Tuy nhiên, nếu lắp thiết bị ở những công trình có trần nhà cao, các bạn cần lưu ý đến các thông số kỹ thuật như độ cao tối đa, hướng thổi gió và các thiết bị tùy chọn. Nếu không, hiệu quả làm mát sẽ không được như ý.

Qua những chia sẻ trên đây, các bạn đã thấy được lợi ích của việc lắp điều hòa âm trần cassette Daikin. Hiện nay, tại điện máy Thiên Phú các bạn có thể chọn lựa các dòng máy điều hòa công trình khác nhau, sao cho phù hợp với nhu cầu và điều kiện.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook