0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Xem phim chuẩn rạp ở nhà trên smart tivi Samsung

Ngày Đăng: 13:43 13/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với ứng dụng Fiml+ trên smart tivi Samsung sẽ giúp bạn xem mọi bộ phim rạp tại nhà với hình ảnh sống động, màu sắc đẹp mắt, âm thanh 3 chiều mạnh mẽ. Cùng điện máy Thiên Phú trải nghiệm xem phim chuẩn rạp ở nhà trên smart tivi Samsung qua bài viết sau

Ngồi đúng khoảng cách

Xem phim chuẩn rạp ở nhà trên smart tivi Samsung

Việc ngồi xem tivi không đúng khoảng cách sẽ khiến cho bạn dễ bị mỏi mắt và ảnh hưởng trực tiếp đến mắt. Vì vậy, để tăng trải nghiệm xem phim trên tivi Samsung và vừa giúp bảo vệ thị giác, thì bạn nên lựa chọn vị trí ngồi hợp lý khi bạn xem tivi, đặc biệt là đối với các dòng tivi hiện đại như tivi QLED, UHD Premium.

Khoảng cách lý tưởng sẽ được xác định dựa trên các kích thước màn hình tivi khác nhau. Để ngồi đúng cách, bạn nên ngồi ở khoảng cách xa đối với những chiếc tivi có màn hình rộng để tránh tình trạng bị nhức mỏi mắt. Đồng thời, bạn có thể suy luận từ việc đi xem phim ở rạp, ngồi càng xa màn hình tivi thì tầm nhìn của bạn sẽ bao quát hơn.

Khoảng cách ngồi xem phim tối thiểu trước màn hình tivi sẽ gấp đôi kích thước màn hình, và tối đa gấp 3 lần. Nếu tivi nhà bạn đang có kích thước 49 inch, thì vị trí ngồi hợp lý sẽ là 2,5 – 3,7 m, 50 inch là 2,5 – 3,8 m hoặc 55 inch là 2,8 – 4,2 m.

Xem phim chuẩn rạp ở nhà trên smart tivi Samsung

Chỉnh cài đặt hình ảnh với phù hợp

Công nghệ Quantum Dot được Samsung trang bị cho các dòng smart tivi QLED giúp màu sắc được hiển thị chân thật, sắc nét và loại bỏ hòan toàn hiện tượng lưu ảnh trên màn hình tivi. Ngoài ra, với tính năng Movie, thì tivi còn có thể tự điều chỉnh màu sắc chuẩn rạp phim mang đến một trải nghiệm như những bộ phim Hollywood trên chính chiếc tivi tại nhà.

Không những vậy, tivi Samsung QLED còn giúp người dùng làm chủ được những hình ảnh trên tivi một cách dễ dàng nhất. Bạn có thể tự chỉnh với hơn 4 chế độ hình ảnh được tinh chỉnh sẵn dành cho người dùng không chuyên bao gồm: màu sắc Dynami, Natural, Standard và Movie.

Để điều chỉnh thao tác trên tivi Samsung giá rẻ, người dùng có thể bấm nút cài đặt trên Điều khiển thông minh trên One Remote, sau đó bạn điều chỉnh các chế độ trong phần Picture.

Chất lượng cao bằng ứng dụng Fim+ và Clip TV

Xem phim chuẩn rạp ở nhà trên smart tivi Samsung

Fim+ là ứng dụng dịch vụ cung cấp xem phim trực tuyến, và cung cấp các bộ phim có bản quyền bao gồm cả các tựa phim quốc tế lẫn phim Việt cùng với phương châm “Hollywood của bạn”.

Để giúp cho người dùng có được những thước phim giải trí thoải mái hơn, thì Fim+ đã không ngừng tập trung cải tiến chất lượng hình ảnh đạt chuẩn đến 4K trên Fim+.

Đối với các dòng tivi QLED thì ứng dụng Fim+ trên smart tivi samsung QLED sẽ làm thỏa mãn người xem với lượng kho phim cùng với chất lượng hình ảnh đạt chuẩn UHD 4K, cùng với nhiều bộ phim hấp dẫn đã và đang chiếu rạp được độc quyền và chiếu đồng thời trên Samsung Smart TV.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook