0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vượt trội công nghệ Plamacluster Ion tủ lạnh Hitachi

Ngày Đăng: 10:32 17/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Hitachi luôn được cho là chuẩn mực của một chiếc tủ lạnh của gia đình. Không những có thiết kế bóng bẩy, sang trọng và thời thượng, những chiếc tủ lạnh của Hitachi còn là nơi hội tụ các công nghệ tiên tiến nhất của hãng gia dụng số 1 Nhật Bản với rất nhiều tính năng để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Các sản phẩm tủ lạnh Hitachi được bán chính hãng ở thị trường Việt Nam đều được sản xuất tại Thái Lan và nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam với những yêu cầu sản xuất cực kỳ khắt khe để đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Đây là lý do tại sao các tủ lạnh Hitachi thường có độ bền, ổn định và thời gian sử dụng rất lâu.

Công nghệ Plamacluster Ion

Thực tế, các mùi hôi trong tủ lạnh bị gây ra bởi nấm mốc lâu ngày tích tụ. Những thực phẩm, rau củ, trái cây sống bạn đưa vào tủ lạnh có thể có những nấm sinh vật nhất định mà bạn không hay biết. Qua thời gian, chúng dần dần phát triển và gây nên mùi hôi. Nhiệm vụ của công nghệ Plamacluster Ion chính là giải quyết triệt để mùi hôi đó, bằng cách diệt khuẩn gây mùi.

Công nghệ Plamacluster Ion giải phóng những Ion âm vào trong khoang tủ. Cùng với luồng khí lạnh lưu thông trong tủ lạnh, các ion này sẽ hút lấy vi khuẩn, ngăn ngừa sự phát triển của chúng, và diệt khuẩn chỉ trong thời gian ngắn. Công nghệ Plasma liên tục tạo ra ion giúp cho việc diệt khuẩn được diễn ra thường xuyên, đảm bảo ngăn chứa thực phẩm của bạn được diệt khuẩn mỗi giờ.

Khử mùi, diệt khuẩn của Plamacluster Ion

Hiện nay, công nghệ bạc Nano Ag+ và công nghệ Plamacluster Ion được đánh giá là 2 công nghệ khử mùi – diệt khuẩn ưu việt nhất trên các thiết bị điện lạnh. Không chỉ tủ lạnh giá rẻ, nhiều thiết bị điều hòa, thậm chí máy lọc không khí,… cũng được trang bị công nghệ này. Sức mạnh của Ion âm là vô cùng lớn vì vậy cho hiệu quả diệt khuẩn cao. Vi khuẩn phát tán từ thực phẩm khi gặp Ion âm sẽ ngay lập tức bị Ion âm bám dính và ức chế sinh sản, tủ lạnh của bạn sẽ không còn gặp vấn đề mùi hôi nữa.

Qua nhiều thực nghiệm trên tủ lạnh Hitachi cho thấy, công nghệ Plasmacluster Ion có khả năng ức chế đối với hầu hết các vi khuẩn thường thấy trên bề mặt thực phẩm. Tính đến nay, Hitachi đã bán được hơn 50 triệu sản phẩm tủ lạnh công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster Ion trên toàn thế giới, trong đó có cả Việt Nam.

Là một quốc gia thuộc khu vực nhiệt đới gió mùa, thực phẩm của chúng ta rất nhanh chóng bị hư hỏng. Sử dụng tủ lạnh dường như là điều bắt buộc nếu muốn giữ thực phẩm được bảo quản lâu hơn. Hãy chọn tủ lạnh Hitachi giá rẻ công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster Ion đồng hành cùng gia đình bạn trong quá trình lưu giữ thực phẩm, đến ngay điện máy Thiên Phú mua ngay cho mình chiếc tủ lạnh mới nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook