0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Với tầm giá 8 triệu thì bạn không nên bỏ qua điều hòa Daikin FTKA25VAVMV

Ngày Đăng: 15:52 21/12/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm một chiếc điều hòa với tầm giá 8 triệu nhưng chưa chọn được mẫu nào ưng ý? Tham khảo ngay điều hòa Daikin FTKA25VAVMV, sản phẩm này có thể nói là tốt nhất trong tầm giá trên thị trường hiện nay.

Điều hòa 1 chiều với công suất 9000btu có tiết kiệm điện

Với tầm giá 8 triệu thì bạn không nên bỏ qua điều hòa Daikin FTKA25VAVMV

Điều hòa Daikin FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV thuộc dòng máy điều hòa 1 chiều làm lạnh có công suất 9000btu; máy thuộc loại tiết kiệm điện có công nghệ Inverter cao cấp cho điều hòa có thể tiết kiệm năng lượng đến 60%. Loại điều hòa 1 chiều làm lạnh này được khá nhiều người lựa chọn bởi sẽ tiết kiệm chi phí hơn so với điều hòa 2 chiều.

Thiết kế sang trọng, thời trang với mặt nạ Coanda

Điều hòa Daikin 9000btu FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV có thiết kế hiện đại, sang trọng cùng gam màu trắng trẻ trung. Thiết kế thời trang với mặt nạ Coanda không chỉ khiến máy đẹp mắt hơn mà còn giúp tạo ra luồng gió dễ chịu; hướng gió sẽ không thổi trực tiếp vào cơ thể giúp bảo vệ sức khỏe tốt hơn cho người dùng.

Điều hòa Daikin giá rẻ FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV là sự lựa chọn phù hợp cho các không gian rộng dưới 15m2; bạn có thể lựa chọn cho các không gian như: Phòng khách, phòng ngủ, phòng họp, phòng làm việc,…

Tiết kiệm điện vượt trội, không lo về hóa đơn tiền điện bị tăng vọt

Với tầm giá 8 triệu thì bạn không nên bỏ qua điều hòa Daikin FTKA25VAVMV

Nỗi lo sử dụng điều hòa khiến tiền điện bị tăng vọt vào cuối tháng chắc hẳn là điều khó tránh khỏi cho mỗi gia đình. Tuy nhiên với điều hòa Daikin Inverter FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV thì điều này lại hoàn toàn khác biệt; máy có công nghệ tiết kiệm điện giúp máy tiêu tốn năng lượng cực thấp so với máy thông thường.

Máy nén điều hòa Daikin 1 chiều FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV có thể tự giảm công suất để làm lạnh phù hợp. Duy trì mức nhiệt làm lạnh thoải mái cho không gian để khiến động cơ không phải tắt/bật nhiều lần; từ đó điều hòa có thể tiết kiệm điện tối đa lên tới 60% so với các dòng máy thông thường khác.

Tinh lọc không khí vượt trội, mang đến căn phòng trong lành

Máy lạnh Daikin FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV được trang bị phin lọc Enzyme Blue, và phin lọc PM2.5 giúp loại bỏ các hạt bụi nhỏ trong không khí; các chất gây hại khác như bụi phấn hoa, chất gây dị ứng, vi khuẩn cũng được tiêu diệt hoàn toàn. Từ đó mang lại cho bầu không khí căn phòng nhà bạn được trong lành hơn để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Dàn nóng hoạt động ổn định, có công nghệ bảo vệ

Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV Gas R32

Máy lạnh Daikin giá rẻ FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV có dàn tản nhiệt có độ bền cực cao; cánh dàn tản nhiệt được phủ 2 lớp chống ăn mòn và lớp chống thấm nước cho điều hòa bền bỉ hơn. Hạn chế được sự bào mòn từ hơi muối biển và các chât axit bên ngoài từ nước mưa.

Bên cạnh đó, điều hòa Daikin 9000 1 chiều FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV còn có khả năng chịu tải điện lên tới 440V. Khi nguồn điện vượt quá cao máy sẽ tự động ngắt để bảo đảm sự ổn định cho điều hòa; tăng tuổi thọ cho máy để vận hành được tốt hơn.

Làm lạnh nhanh chóng, rút ngắn thời gian chờ

Điều hòa Đaikin FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV có khả năng làm lạnh siêu nhanh chóng với chế độ Powerful. Chỉ một nút nhấn đơn giản trên remote là cả không gian sẽ được giảm nhiệt độ sau vài phút khởi động; hơi mát sẽ được lan tỏa đồng đều đến khắp mọi vị trí trong căn phòng nhà bạn. Các cánh đảo gió thông minh còn đảo liên tục khiến luồng khí lạnh được phân phát đến mọi ngóc ngách.

Đó là những điểm nổi bật nhất của chiếc điều hòa FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV và cũng chính là lý do bạn không nên bỏ qua chiếc điều hòa này. Có thể thấy với tầm giá 8 triệu thì chiếc điều hòa này hoàn toàn là sự lựa chọn tốt cho mọi nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook