0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Với mức giá hơn 20 triệu, liệu Tivi Sony 65 inch 4K XR-65X90K có đáng tiền?

Ngày Đăng: 16:04 30/01/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony 65 inch 4K XR-65X90K đang được bán với giá là 22.650.000₫ tại thời điểm đầu năm tại Điện Máy Thiên Phú. Với mức giá hơn 20 triệu đồng cho một chiếc tivi 65 inch 4K thì sản phẩm này mang lại những đặc điểm gì đáng chú ý, có đáng tiền không? Xem ngay bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời thích đáng.

1.Thiết kế

Với mức giá hơn 20 triệu, liệu Tivi Sony 65 inch 4K XR-65X90K có đáng tiền?

Smart tivi Sony XR-65X90K là một chiếc tivi cực hiện đại khi sản phẩm này được thiết kế vô cùng tinh tế và lịch lãm, màn hình phẳng rộng cùng đường viền thanh mảnh giúp mở rộng tầm nhìn giải trí. Phía mặt sau của tivi được bao phủ gam màu đen nhìn cực thanh lịch và sang trọng.

Tivi Sony XR-65X90K có thiết kế màn hình khá lớn 65 inch nên sẽ phù hợp để lựa chọn sử dụng trong các không gian có diện tích rộng như là phòng khách hoặc phòng ngủ, phòng họp làm việc,…

Phần chân đế của tivi Sony 65 inch XR-65X90K cũng được thiết kế khác hoàn toàn so với các model thông thường khác. Chất liệu bằng hợp kim cững cáp giúp giữ tivi cực kì chắc chắn trên mọi dạng mặt phẳng, bạn còn có thể tùy chỉnh theo 2 kiểu là tiêu chuẩn hoặc nâng cao để kết hợp với loa thanh được gọn gàng hơn.

2.Công nghệ được trang bị trên XR-65X90K

Tivi Sony 65X90K là một mẫu tivi hiện đại nên sản phẩm này được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại và đẳng cấp. Màn hình có độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh mang đến nội dung hiển thị đạt được sự sắc nét gấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường.

Nổi bật nhất trên tivi Sony 4K XR-65X90K phải kể đến bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive có thể phân tích chéo hàng loạt các dữ liệu quan trọng cùng một lúc. Từ nội dung hình ảnh cho đến âm thanh, tái tạo cho nội dung được sắc nét một cách hoàn hảo, âm thanh được xử lý cân chỉnh theo môi trường xung quanh để người xem thưởng thức chất âm hay hơn.

Với mức giá hơn 20 triệu, liệu Tivi Sony 65 inch 4K XR-65X90K có đáng tiền?

Tiếp theo là công nghệ hình ảnh XR Triluminos Pro có thể tái tạo hình ảnh siêu sống động nhờ bảng màu rộng, bảng màu rộng lên đến hàng tỷ màu sắc cho nội dung hiển thị cực kì sinh động và còn nâng cao độ bão hòa cho màu sắc hiển thị cực chân thực.

Công nghệ XR Motion Clarity có thể chèn các khung hình màu đen vào giữa các khung hình chuyển động, từ đó tối ưu được việc phát sáng nhờ sử dụng bộ điều khiển tấm nền độc lập để giảm đi các hiện tượng mờ nhòe cho hình ảnh. Nhờ vậy mà những cảnh quay chuyển động cho dù nhanh thì cũng sẽ hiển thị một cách rõ ràng và mượt mà nhất.

Công nghệ XR Contrast Booster 10 có thể tinh chỉnh độ sáng tự động, tăng cường độ tương phản giúp hình ảnh có độ sâu hơn, các chi tiết bị ẩn cũng có thể hiển thị một cách rõ ràng để không bị che khuất trong bóng tối.

Công nghệ Local Dimming có thể kiềm soát đèn nền, loại bỏ những vệt sáng xung quanh những vật thể trong khung hình tối để hình ảnh càng trở lên rõ ràng, đẹp mắt hơn.

Ngoài công nghệ hình ảnh thì tivi Sony giá rẻ XR-65X90K còn sở hữu thêm các công nghệ âm thanh cực ấn tượng. Điển hình trong đó phải kể đến công nghệ Acoustic Multi Audio giúp âm thanh có thể phát ra từ màn hình của tivi, định vị âm thanh chất âm khớp với từng chuyển động của vật thể phát ra trên màn hình để người xem cảm nhận sự chân thực và chính xác hơn. Bên cạnh đó là công nghệ Dolby Atmos giúp nâng cấp hệ thống âm thanh vòm 3D cho người xem có cảm nhận như đang ở rạp chiếu phim.

3.Các tiện ích có trên tivi XR-65X90K

Hệ điều hành Google TV cùng kho ứng dụng phong phú sẽ cho bạn tha hồ thưởng thức những nội dung yêu thích trên chiếc tivi Sony 4K này. Tivi còn được ứng dụng sẵn một số ứng dụng giải trí phổ biến như là: Netflix, FPT Play, Galaxy Play (Fim+), Clip TV, VieON, YouTube,…

Với mức giá hơn 20 triệu, liệu Tivi Sony 65 inch 4K XR-65X90K có đáng tiền?

Với tivi Sony XR-65X90K thì bạn còn có thể điều khiển tivi bằng giọng nói đơn giản cực thông minh với trợ lý ảo Google Assistant. Ngoài ra, bạn còn có thể điều khiển tivi bằng cách nói trực tiếp vào tivi mà không cần dùng đến remote với khẩu lệnh OK GOOGLE.

Tính năng AirPlay 2 (iPhone) và Chromecast sẽ giúp bạn có thể chia sẻ hình ảnh được từ điện thoại, màn hình máy tính lên với màn hình tivi để thưởng thức hình ảnh và các nội dung rộng lớn, sắc nét hơn.

Ứng dụng Bravia CAM cho phép bạn gọi điện video, trò chuyện với gia đình và người thân ngay trên màn hình tivi. Đồng thời còn có thể điều khiển tivi bằng cử chỉ,…

Kết: Có thể thấy, với những gì từ chiếc Google tivi Sony 65 inch 4K XR-65X90K này mang lại thì với giá hơn 20 triệu hoàn toàn là xứng đáng. Tivi có thiết kế sang trọng, khả năng hiển thị hình ảnh siêu sắc nét và chân thực, âm thanh sống động cho người xem như lạc vào thế giới thực. Ngoài là một thiết bị để giải trí thì thiết bị này sẽ còn là một đồ vật để trang trí cho không gian bạn được trở lên sang trọng hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook