0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Với kinh phí 9 triệu có thể mua điều hòa Panasonic inverter nào?

Ngày Đăng: 04:30 27/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Panasonic inverter có gì nổi bật?

Điều hòa Panasonic inverter là dòng máy sử dụng công nghệ máy nén biến tần để kiểm soát nhiệt độ chính xác cũng như duy trì nhiệt độ luôn ổn định, giảm thiểu điện năng hao phí trong quá trình sử dụng.

Là một hãng điều hòa luôn dẫn đầu về công nghệ nên điều hòa Panasonic inverter cũng sẽ được tích hợp những công nghệ và tính năng hiện đại nhất, mang lại sự tiện nghi cho bạn trong quá trình sử dụng như công nghệ tăng cường nhiệt P-tech, công nghệ lọc bụi, khử mùi, kháng khuẩn NanoeX, Nanoe-G hay các tính năng làm mát dễ chịu2, chế độ tiết kiệm điện Eco tích hợp trí tuệ nhân tạo AI,…

Vậy nên sử dụng điều hòa Panasonic inverter sẽ giúp bạn có được sự tiện nghi, thoải mái mà vẫn tiết kiệm chi phí sử dụng điện tối đa.

2. Điều hòa Panasonic inverter có giá bao nhiêu?

So với mặt bằng chung các hãng điều hòa trên thị trường thì giá của điều hòa Panasonic cao hơn khá nhiều vì đây là hãng điều hòa cao cấp.

Giá của điều hòa Panasonic inverter nằm trong khoảng từ 9-27 triệu tùy thuộc theo công suất và dòng máy, những dòng cao cấp thì giá khá cao nhưng chất lượng vượt trội hơn hẳn nên rất đáng tiền.

Với mức giá như vậy thì điều hòa Panasonic phù hợp với phân khúc người dùng có thu nhập khá trở lên, mang đến cho người dùng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

3. Với 9 triệu nên mua điều hòa Panasonic inverter nào?

Trung bình giá của điều hòa Panasonic từ 10 triệu trở lên, tuy nhiên với 8.750.000 đồng , bạn có thể lựa chọn Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU9WKH-8 Gas R32, một model mới của Panasonic trong năm 2020 này.

Chiếc điều hòa này sở hữu thiết kế mới với kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, có thể phù hợp với những thiết kế nội thất khác nhau, mang lại sự tiện nghi và sang trọng cho căn phòng của bạn. Cùng với đó là thiết kế cửa gió Big Flap giúp làm lạnh nhanh hơn, luồng gió đi xa hơn để làm mát hiệu quả đến mọi vị trí trong phòng.

Điều hòa Panasonic 9000 này là sự lựa chọn tối ưu cho những căn phòng nhỏ có diện tích dưới 15m2.

Bên cạnh khả năng làm mát, tiết kiệm điện thì máy còn có thể làm sạch không khí như những máy lọc chuyên dụng với sự kết hợp của công nghệ Nanoe-G và NanoeX

Công nghệ Inverter và Eco tích hợp trí tuệ nhân tạo AI giúp điều hòa Panasonic giá rẻ này tiết kiệm điện, vận hành êm ái và mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

Cùng với đó là các chế độ làm lạnh nhanh, khử ẩm, hẹn giờ,… vô cùng tiện lợi.

Vậy nên đây sẽ là một sự lựa chọn tiện nghi, tiết kiệm chi phí mà gia đình bạn có thể lựa chọn.

Hy vọng bài viết đã mang lại những thông tin hữu ích và giúp bạn có được một sự lựa chọn tốt với mức giá phải chăng để tiết kiệm chi phí cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook