0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Với không gian 25 – 30m2 nên chọn chiếc điều hòa Mitsubishi 1 chiều nào?

Ngày Đăng: 02:43 01/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Mitsubishi tô điểm cho không gian nội thất

Thời điểm hiện tại, điều hòa không khí là một trong những thiết bị thiết yếu, đóng vai trò quan trọng trong mỗi gia đình cùng nhiều đơn vị tổ chức khác nhau. Điều hòa sử dụng rộng rã như một thiết bị quan trọng giúp xua tan nóng bức, mang đến sự tiện lợi hơn, phục vụ tốt của sống hàng ngày.

Lựa chọn điều hòa Mitsubishi SRK/SRC24CS-S5, bạn không những được trải nghiệm sự tuyệt vời với nhiều chế độ và sản phẩm sẽ tô điểm cho không gian nội thất, mang đến sự mới mẻ và hiện đại hơn. Điều hòa với sự độc đáo, nét đẹp cuốn hút khi có kiểu dáng thiết kế đẹp mắt đầy sang trọng chắc chắn rồi chiếc điều hòa 24000 này sẽ giúp trang trí cho căn nhà của bạn thêm lộng lẫy hơn.

Công suất lý tưởng đảm bảo sự phù hợp với không gian 25 – 30m2

Có công suất lớn, với khả năng hoạt động mạnh mẽ, điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC24CS-S5 sẽ là lựa chọn thích hợp với những căn phòng từ 25 – 30m2. Đây là dòng điều hòa 24000Btu công suất lớn và thường được lựa chọn cho những nơi tập trung đông người với diện tích rộng, có thể là quán và phê, hội trường hay lớp học.

Công suất lớn sẽ mang đến hiệu quả làm lạnh tốt, quá trình làm lạnh diễn ra nhanh chóng hơn. Đặc biệt kết hợp với tính năng Hi Powerful sẽ thúc đẩy quá trình làm lạnh diễ ra nhanh chóng mà người dùng không phải chờ đợi quá lâu. Chế độ này sẽ mang đến hiệu quả không ngờ, giúp đẩy lui sự oi bức trong những ngày nắng nóng.

Vận hành êm ái cùng chế độ gió đa dạng

Sử dụng điều hòa, một trong những vấn đều khiến người dùng thấy khó chịu, đó là những âm thanh ồn ào máy phát ra, ảnh hưởng không nhỏ đến việc sử dụng. Điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC24CS-S5 được thiết kế động cơ độc đáo theo tiêu chuẩn quốc tế vì vậy mang đến khả năng vân hành êm ái, thích hợp với những nơi cần sự yên tĩnh cơ quan, trường học… Việc vận hành cực êm tạo sự thoải mái cho người sử dụng, đảm bảo tốt nhất cho những giấc ngủ, việc học tập hay khi làm việc. Sử dụng chiếc điều hòa 1 chiều này gần như bạn sẽ không nhận thấy những âm thanh hay tiếng ồn mà máy phát ra trong khi vận hành.

Đặc biệt, điều hòa Mitsubishi 24000Btu SRK/SRC24CS-S5 được trang bị chế độ đảo gió tự động nên bạn có thể chọn góc thổi giúp tăng khả năng làm lạnh cho không gian, tạo ra dòng khí có lưu lượng lớn, giúp không gian được làm lạnh nhanh hơn, đều hơn mà lại tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Những luồng gió từ chiếc điều hòa giá rẻ này sẽ phâ bố đồng đều, rộng rãi khắp căn phòng mà dù ở bất cứ đâu bạn sẽ thấy được sự mát lạnh dễ chịu nhất.

An toàn cho sức khỏe với bộ lọc kháng khuẩn, khử ẩm

Hơn hết thì sức khỏe luôn là vấn đề phải bàn tới trước sự đe dọa mạnh mẽ từ nhiều tác nhân khác nhau. Điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK/SRC24CS-S5 có lồng quạt được xử lý kháng khuẩn, hạn chế nấm mốc và mầm bệnh tạo môi trường trong sạch và an toàn. Chức năng này sẽ ngăn chặn nấm mốc và mùi hôi, mang đến bầu không khí trong lành hơn.

Đặc biệt với những ngày mưa phùn độ ẩm không khí cao sẽ là điều kiện thuận lợi cho các vi khuẩn lây lan, đồ dùng sẽ dễ bị hỏng, nấm mốc. Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC24CS-S5 có chế độ hút ẩm sẽ làm giảm độ ẩm bằng cách kiểm soát gián đoạn chu kì làm lạnh, đảm bảo sức khỏe cho gia đình của bạn.

Đến đây chắc hẳn bạn đã biết vì sao nói Điều Hòa Mitsubishi Heavy 24000Btu 1 Chiều SRK/SRC24CS-S5 sẽ là lựa chọn lý tưởng cho không gian rộng từ 25 – 30m2. Đây là một chiếc điều hòa mang thương hiệu Nhật với hiệu quả sử dụng tốt khi được tích hợp nhiều tính năng và công nghệ hiện đại, cùng thiết kế ấn tượng và đầy hứa hẹn cho người dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook