0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Với giá 4.390.000 ₫ liệu điều hòa Casper SC-09TL32 có tốt không ?

Ngày Đăng: 03:25 01/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều Hòa Casper 1 chiều 9000Btu SC-09TL32 Gas R32 này hiện đang được bán tại Tổng kho điều hòa Casper – Điện Máy Thiên Phú với giá là: 4.390.000 ₫. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn khá thắc mắc rằng với mức giá bán rẻ như vậy thì nó có chất lượng như thế nào, làm mát có tốt không. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì ngay sau đây chúng tôi sẽ tổng quan về nó để giúp bạn dễ dàng nhận biết nó đang có những ưu điểm nổi bật gì nhé.

1. Thiết kế đơn giản, nguyên khối để tạo độ ồn thấp hơn.

Một trong những điểm thông minh đến từ chiếc điều hòa Casper SC-09TL32 này là nó có thiết kế khá đơn giản mà không quá cầu kì, điều này sẽ giúp cho những khách hàng chọn lựa dễ dàng có thể bố trí nó vào nhiều không gian khác nhau mà vẫn tạo nên sự hài hòa.

Đặc biệt, chiếc điều hòa Capser giá rẻ SC-09TL32 đến từ Thái Lan này còn có thiết kế nguyên khối và điều này đã giúp cho sản phẩm trong quá trình hoạt động có thể giảm được tối đa tiếng ồn, mang lại cho căn phòng trở lên được yên tĩnh để bạn có thể thoải mái thư giãn hơn.

Với công suất làm lạnh khá cao, chiếc điều hòa Casper 9000BTU SC-09TL32 này sẽ thích hợp sử dụng ở trong những không gian có diện tích rộng dưới 15 mét vuông như phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc.

2. Tính năng tự động làm sạch thông minh – iClean tiện lợi.

Một trong những tiện lợi vô cùng đối với người dùng chiếc điều hòa Casper SC-09TL32 này là sẽ không phải mất công vệ sinh nó nhiều lần trong quá trình sử dụng mà thay vào đó bạn chỉ việc nhấn vào một nút đơn giản trên Remote từ xa.

Kích hoạt với tính năng iClean trên điều khiển từ xa, chiếc điều hòa Casper 1 chiều SC-09TL32 này sẽ tự động đóng băng dàn lạnh và sau đó sẽ kích hoạt làm nóng để tan băng, điều này sẽ khiến cho bụi bẩn và nấm mốc bị cuốn trôi đi hết. Giúp cho dàn lạnh vửa được sạch sẽ để tạo luồng gió thoáng đãng hơn, vừa tiết kiệm thời gian cho người dùng mà không cần phải vệ sinh dàn lạnh nhiều lần.

3. Cảm biến thân nhiệt iFeel.

Là một trong những tính năng quen thuộc đối với mỗi chiếc điều hòa Casper nào, sản phẩm này cũng không phải là ngoại lệ. Với bộ cảm biến thân nhiệt được tích hợp trên điều khiển từ xa để cảm nhận được nhiệt độ xung quanh, ngay sau đó sẽ tự truyền tín hiệu về dàn lạnh và nó sẽ tự động phân tích và điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh phù hợp.

Như vậy mỗi lần bạn sử dụng chiếc điều hòa Casper này thì chỉ cần mang theo điều khiển từ xa bên mình và kích hoạt với chế độ cảm biến thân nhiệt này thì bạn sẽ luôn cảm nhận được bầu không khí mát mẻ và dễ chịu nhất.

4. Môi chất lạnh R32.

Đi sau Đaikin và Panasonic là hãng Casper này đã áp dụng với môi chất lạnh thế hệ mới Gas R32 lên toàn bộ các sản phẩm máy lạnh của mình, loại gas R32 này mang tới nhiều ưu điểm vượt trội hơn như: Làm lạnh nhanh, tạo độ mát sâu, tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường.

5. Chế độ bảo hành hậu mãi.

Có thể nói, ở thời điểm hiện tại có rất ít các hãng máy lạnh có thể làm được như điều hòa Casper. Sản phẩm chính hãng của Thái Lan sẽ được bảo hành 3 năm đối với dàn lạnh và 5 năm đối với dàn nóng, đặc biệt là còn có thể 1 đổi 1 trong vòng 2 năm.

6. Cấu tạo dàn nóng bằng đồng, dàn tản nhiệt mạ vàng.

Chiếc điều hòa Casper 9000 SC-09TL32 này có cấu tạo dàn nóng được làm hòan toàn bằng đồng và cánh tản nhiệt còn được mạ vàng, nhờ cấu tạo đặc biệt này đã giúp cho nó trở lên được bền bỉ và có tuổi thọ trung bình cao hơn so với nhiều các dòng sản phẩm máy lạnh khác.

Nó có thể hoạt động ở những nơi khắc nghiệt nhất trái đất như vùng khô hạn có ánh nắng kéo dài, vùng ven biển mà không bị bảo mòn bởi các tác động bền ngoài.

+ Nhìn chung có thể thấy, với mức giá bán khá là rẻ mà chiếc điều hòa Casper SC-09TL32 này lại sở hữu với nhiều ưu điểm như vậy thì chúng tôi có thể hòan toàn đưa ra kết luận đây là một chiếc máy lạnh tốt nhất trong tầm giá mà bạn nên tham khảo ở mùa Hè nắng nóng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook