0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Với dưới 8 triệu, nên mua chiếc điều hòa 1 chiều nào là tốt?

Ngày Đăng: 02:40 30/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC09CTR-S5 9000Btu 1 chiều

Với chưa đến 8 triệu thì bạn có thể tham khảo chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC09CTR-S5, đây cũng là một chiếc điều hòa khá tốt và chỉ có giá 6 500 000đ. Bên cạnh đó chiếc điều hòa Mitsubishi heavy này sở hữu một thiết kế ấn tượng, cùng những tính năng khá phù hợp với nhu cầu người dùng và mức công suất 9000Btu sẽ thích hợp cho căn phòng từ dưới 15m2.

Với kiểu dáng nhỏ gọn sẽ không chiếm quá nhiều diện tích căn phòng, đồng thời với chế độ gió êm ái sẽ không phải trực tiếp vào người sử dụng và mang đến một sự mát lạnh đồng đều khắp căn phòng. Chế độ ngủ cũng được tích hợp giúp trẻ có được những giấc ngủ ngon lành hơn. Đặc biệt chiếc điều hòa Mitsubishi heavy này còn có khả năng làm lạnh căn phòng siêu nhanh với tính năng Hi Power, hay đặc biệt là khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu với chế độ Economy.

2. Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều CU/CS-N9VKH-8 Gas R32

Điều hòa Panaosnic N9VKH-8 cũng là một sản phẩm mà bạn nên mua và đây là một chiếc điều hòa khá chất lượng khi sở hữu cho mình một vẻ đẹp quyến rũ ngay từ vẻ ngoài với đường nét hiện đại tinh tế mang lại vẻ sang trọng cho phòng ngủ của bạn, chiếc điều hòa này hiện đang được bán với giá 7 350 000đ và là một trong những sản phẩm đang được khá nhiều người dùng lựa chọn cho phòng ngủ của mình. Chiếc điều hòa giá rẻ này sẽ là lựa chọn cho nhiều không gian khác nhau, đó có thể là phòng khách, phòng ăn hay phòng làm việc.

Bên cạnh sự nổi bật về thiết kế, chiếc điều hòa 9000 này sẽ đem lại cho bạn những phút giây thư giãn cùng những giấc nghỉ ngơi tuyệt vời khi sở hữu cho mình chế độ ngủ được vận hành êm ái cùng chế độ hoạn động siêu êm, mang đến sự tĩnh lặng trong quá trình hoạt động, tạo sự dễ chịu nhất định cho gia đình bạn. Ngoài ra chiếc điều hòa Panasonic 9000 này còn sở hữu cho mình khả năng làm lạnh nhanh tức thì với Powerful hay không khí trong lành, an toàn cho sức khoẻ với hệ thống lọc bụi bẩn Nanoe-G và đặc biệt những ngày mưa phùn ẩm ướt bạn sẽ thấy dễ chịu hơn nhờ chế độ hút ẩm khá tốt, từ đó cũng có thể đầy lui được nấm mốc cùng các mầm bệnh.

3. Điều Hoà LG Inverter V13ENH 1 Chiều 12000btu Gas R32

Một sản phẩm nữa dành cho bạn đó là điều hòa LG V13ENH, đây cũng là một trong những sản phẩm được đánh giá cao ở khả năng tiết kiệm điện khi sở hữu cho mình công nghệ inverter. Đây cũng là dòng điều hòa đi đầu khi lựa chọn cho mình Gas thế hệ mới R32. Môi chất lạnh này sẽ không phá hủy tầng ozone và có thể đạt được hiệu quả làm lạnh cao hơn so với môi chất lạnh R410A và R22. Chiếc điều hòa LG inverter này cũng có thể kế bắt mắt với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn sẽ không chiếm nhiều không gian diện tích của gia đình bạn. Kết hợp với sắc trắng trung tính, điều hòa có thể lắp đặt ở bất kì khu vực nào trong gia đình.

Ngoài ra, chiếc điều hòa LG 1 chiều này cũng gây chú ý khi sở hữu cho mình những tính năng hết sức quan trọng như khả năng làm lạnh nhanh nhờ công nghệ jet cool, chế độ vận hành khi ngủ, chế độ gió thổi êm dịu hay khả năng tự khởi động lại khi có điện giúp bạn khiến bạn không phải thiết lập lại nhiệt độ ban đầu. Đặc biệt khi lựa chọn chiếc điều hòa LG 12000 này thì bạn cũng hòan toàn yên tâm sử dụng mà không lo hỏng hóc hay các sự cố ngoài ý muốn xảy ra bởi máy sẽ được bảo hành cao lên tới 2 năm, điều này cũng khẳng định chất lượng mà chiếc điều hòa LG giá rẻ này đem lại là khá thiết phục.

Đây đều là những mẫu điều hòa 1 chiều khá tốt mà giá lại khá mền chưa đến 8 triệu là bạn đã có thể sở hữu được rồi. Đến từ những thương hiệu khác nhau song đây đều là những chiếc điều hòa giá rẻ rất tốt dành cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook