0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Với 7 triệu đồng nên mua máy giặt Toshiba nào

Ngày Đăng: 13:40 24/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế độc đáo, hiện đại

Máy Giặt Toshiba AW-UH1050GV(DS) 9.5 Kg được thiết kế lạ mắt ở phần nắp máy bởi những đường nét vuông thể hiện sự cứng cáp và mạnh mẽ. Ngoài ra, máy giặt còn được phủ lớp áo gam màu tối, hứa hẹn sẽ trở thành nội thất sang trọng bên trong ngôi nhà bạn.

Với khối lượng giặt lên đến 9.5kg phù hợp cho gia đình tầm 6 thành viên trở lên, giúp cho nhu cầu giặt giũ chăn mền càng thuận tiện.

Máy giặt với vỏ ngoài được làm từ kim loại bền bỉ, nâng cao vẻ đẹp sang trọng sản phẩm. Hơn nữa, máy còn có thiết kế bảng điều khiển hỗ trợ tiếng Việt hiện đại, giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra nắp máy có khóa an toàn còn là một ưu điểm nổi bật trên chiếc máy giặt Toshiba này. Nhờ khóa an toàn, bạn sẽ không còn phải lo lắng trẻ em nghịch phá, rơi vào lồng giặt.

Lồng giặt của chiếc máy giặt 9.5kg này cấu tạo bởi những gờ nổi hình ngôi sao pha lê. Các gờ nổi cong mềm này giống như các “ván giặt” cổ điển giúp tạo hiệu quả giặt sạch mà còn bảo vệ quần áo tránh hư tổn. Đặc biệt những lỗ nhỏ dẫn nước quanh lồng giặt, tác động nhẹ nhàng lên quần áo tránh quá trình giặt gây hư hại sợi vải, tưa vải, giữ cho quần áo luôn như mới.

Hộp lọc xơ vải thông minh làm bằng chất liệu nhựa bền bỉ có thể lọc xơ vải hiệu quả ở mọi mức nước. Ngoài ra, nó còn được thiết kế hợp lý cho phép người sử dụng lấy xơ vải từ máy giặt Toshiba 9.5kg ra một cách dễ dàng.

2. Giặt sạch với những công nghệ hiện đại

Đánh bay những vết bẩn cứng đầu nhất nhờ công nghệ giặt siêu bọt khí nano

Công nghệ này hoạt động chủ yếu dựa vào áp lực của cánh quạt phía dưới mâm giặt. Khi đó, chiếc máy giặt Toshiba tạo 1 lượng bọt siêu mịn chỉ với ít bột giặt, những hạt siêu bọt khí nano này có kích thước nhỏ hơn 200 lần so với khe hở giữa các sợi vải thẩm thấu vào quần áo, giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu. Đặc biệt, công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí giúp bảo vệ từng sợi vải, hạn chế phai màu quần áo. Từ đó mang lại hiệu quả giặt sạch, quần áo trắng sáng vượt trội.

Mâm giặt 3 cánh Mega Power tạo dòng nước xoáy mạnh mẽ

Mâm giặt Mega Power với 3 cánh quạt lớn có độ bền cao và khả năng tạo ra dòng xoáy nước đa chiều mạnh mẽ hoạt động cực mạnh làm cho quần áo và bột giặt được hòa tan đều vào nhau và đánh tan chất bẩn, nhau đồng thời với đó là quá trình xoay quần áo diễn ra được mạnh hơn mang lại hiệu quả giặt nhanh sạch hơn.

Hiệu ứng thác nước đôi cho quần áo được giặt sạch hơn nhiều lần

Cánh quạt dưới đáy mâm giặt sẽ tạo lực đẩy đưa nước chứa bột giặt theo hai khe dẫn lên trên tạo thành thác nước đôi đổ xuống lồng giặt khiến quần áo luôn ngập trong bột giặt một cách tuần hòan và đều đặn, cho quần áo được giặt sạch hơn nhiều lần. Quy trình thác nước đôi tuần hòan liên tục suốt thời gian giặt và xả giúp giặt sạch hơn so với quy trình giặt thông thường, nâng hiệu quả giặt sạch lên đến 110%.

Quần áo luôn thơm ngát với tính năng lưu giữ hương thơm Fragrance Course

Công nghệ Fragrance Course sẽ tự động ngâm quần áo của bạn với nước xả vải trong thời gian vừa đủ để quần áo có hương thơm được lưu giữ lâu hơn sau khi giặt, quần áo được mềm mại hơn mang lại cảm giác dễ chịu khi dùng.

Hệ thống suy luận ảo – Fuzzy Logic tiết kiệm nước và thời gian

Hệ thống Fuzzy Logic tích hợp trên máy giặt lồng đứng này là hệ thống suy luận ảo với khả năng tự tính toán và đưa ra thông số giặt chính xác về lượng nước và thời gian giặt cần thiết và đủ để giặt sạch dựa vào khối lượng đồ cần giặt, nhờ vậy giúp tiết kiệm tối đa lượng nước và thời gian cho gia đình bạn.

Vắt cực khô

Nhờ chức năng vắt cực khô với tốc độ quay vắt 700 vòng mỗi phút, quần áo sau khi giặt sẽ mau chóng khô trong khoảng thời gian ngắn được phơi, thích hợp cho ngày trời mưa bão, ẩm ướt.

Nhìn chung, những chiếc máy giặt đến từ thương hiệu Toshiba kể trên sẽ mang đến cho bạn khá nhiều sự tiện lợi với những tính năng hiện đại. Với giá thành hợp lý, bạn hòan toàn có thể mang sản phẩm này về căn hộ của mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook