0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Với 5 triệu đồng nên mua máy giặt giá rẻ nào cho chất lượng tốt

Ngày Đăng: 09:28 30/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu 3 mẫu máy giặt giá rẻ với 5 triệu cho chất lượng tốt hiện nay trong bài viết dưới đây để bạn có thêm lựa chọn nhé!

1. Máy Giặt Toshiba AW-A800SV 7 Kg

Giá bán: 3.690.000 ₫

Máy Giặt Toshiba AW-A800SV 7 Kg có thiết kế hiện đại, nổi bật, đường nét góc cạnh hài hòa, giúp làm sáng và tăng tính sang trọng cho không gian nội thất đặt máy. Với khối lượng giặt được là 7 kg giúp máy giặt Toshiba này phù hợp hơn cho các gia đình có dưới 4 thành viên.

Ngoài ra, mâm giặt Hybrid của máy giặt Toshiba 7 Kg AW-A800SV này có khả năng diệt khuẩn tốt, chống nấm mốc đồng thời còn có tác dụng mạnh mẽ trong việc giặt sạch áo quần, giúp áo quần tinh tươm và thơm mát nhở khả năng tạo ra dòng nước đa chiều mạnh mẽ bởi cấu tạo bất đối xứng ở đáy mâm giặt.

Bên cạnh đó, máy giặt Toshiba Inverter AW-A800SV này có thiết kế lồng giặt hiện đại với các vân nổi hình sao nhẵn bóng không làm xơ, cứng quần áo trong quá trình giặt, bên cạnh đó là các lỗ thoát nước được thiết kế dày đặc giúp thoát nước nhanh chóng làm khô lồng giặt nhanh và tiết kiệm được thời gian.

Đặc biệt, chế độ tự động phục hồi sau khi mất điện của máy giặt Toshiba AW-A800SV này có khả năng tự khởi động và hòan tất quá trình giặt còn chưa thực hiện do bị mất điện, giúp bạn yên tâm làm việc mà không cần phải thao tác lại các thao tác đã thực hiện trước đó.

2. Máy Giặt LG Inverter T2108VSPW 8 Kg

Giá bán: 4.250.000 ₫

Máy Giặt LG Inverter T2108VSPW 8 Kg sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch khi so sánh với bất kỳ chiếc máy giặt đắt tiền nào. Sở hữu khối lượng giặt là 8 kg, máy giặt sẽ đáp ứng hòan hảo cho nhu cầu giặt giũ quần áo của những gia đình có từ 4 đến 5 thành viên.

Bên cạnh đó, máy giặt LG lồng đứng T2108VSPW này được trang bị 8 chương trình giặt và công nghệ Smart Inverter giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả, vận hành bền bỉ, giảm rung ồn tối đa.

Ngài ra, được trang bị lồng giặt TurboDrum kết hợp với đấm nước Punch+3, máy giặt LG T2108VSPW này không chỉ giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhất mà nó còn góp phần giảm xoắn rối cho quần áo, bạn sẽ không còn tốn nhiều thời gian là (ủi) quần áo sau mỗi mẻ giặt.

Đặc biệt, máy giặt LG 8 Kg T2108VSPW này được trang bị thêm chức năng chẩn đoán thông minh bằng điện thoại giúp bạn tự khắc phục được các lỗi phát sinh đơn giản từ đó tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí bảo hành, sửa chữa.

3. Máy Giặt Panasonic NA-F80VS9GRV 8 Kg

Giá bán: 4.650.000 ₫

Máy Giặt Panasonic NA-F80VS9GRV 8 Kg với thiết kế thân máy chữ nhật góc cạnh kết hợp với nắp máy làm từ kính chịu lực sẽ mang đến vẻ đẹp mạnh mẽ, cứng cáp cho máy. Chiếc máy giặt Panasonic được trang bị khối lượng giặt 8 kg sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình từ 4 đến 5 thành viên.

Máy giặt Panasonic NA-F80VS9GRV này được trang bị 8 chương trình cơ bản với luồng nước Dancing xoáy đa chiều mạnh mẽ len lỏi vào từng sợi vải, mang đến hiệu quả giặt sạch đáng mong đợi. Hệ thống Active Foam tạo bọt xà phòng đậm đặc, thấm sấu vào quần áo, dễ dàng đánh bật vết bẩn.

Bên cạnh đó, lồng giặt SAZANAMI làm từ thép không gỉ với thiết kế đặc biệt trên máy giặt Panasonic 8 Kg NA-F80VS9GRV này sẽ bảo vệ cho từng sợi vải khỏi nguy cơ bị hư tổn trong quá trình giặt. Giúp cho quần áo của gia đình bạn luôn được bền đẹp như mới.

Đồng thời, máy giặt inverter NA-F80VS9GRV này với công nghệ giặt Eco Aquabeat sẽ giúp tạo ra hàng triệu bọt khí li ti nhờ đánh tan bột giặt mạnh mẽ. Những bọt khí này sẽ len lỏi, thấm sâu vào từng sợi vải, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu.

Nhìn chung, những chiếc máy giặt giá rẻ kể trên sẽ mang đến cho bạn khá nhiều sự tiện lợi với những tính năng hiện đại. Với giá thành hợp lý, bạn hòan toàn có thể mang sản phẩm này về căn hộ của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook