0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Với 12 triệu nên mua tủ lạnh Hitachi nào?

Ngày Đăng: 18:43 17/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh là thiết bị giúp bảo quản và dự trữ thực phẩm rất quan trọng. Nó hoạt động dựa trên thực tế là ở nhiệt độ thấp thì các loại vi khuẩn sẽ bị kìm hãm phát triển. Chính vì vậy, các dòng tủ lạnh tốt phải là các dòng có khả năng làm lạnh nhanh, giữ lạnh lâu và tốn ít điện năng trong quá trình sử dụng. Nếu ngân sách của bạn khá hạn chế và bạn đang tìm kiếm các sản phẩm tủ lạnh Hitachi giá rẻ dưới 12 triệu đồng thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cửa B330PGV8, Dung Tích 275 Lít

Giá bán: 9.590.000 ₫

Với 12 triệu nên mua tủ lạnh Hitachi nào?

Kiểu dáng sang trọng, màu sắc tinh tế

Chỉ với một ánh nhìn bạn chắc chắn sẽ bị thu hút bởi vẻ ngoài sang trọng, màu sắc nhẹ nhàng tinh tế của chiếc tủ lạnh Hitachi Inverter 2 Cửa B330PGV8, dung tích 275 Lít này. Bề mặt cửa tủ lạnh màu thép sáng không gỉ mang lại sự sang trọng cho mọi không gian nội thất phòng bếp.

Thoải mái sử dụng với dung tích lên tới 275 lít

Là chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới mang lại sự tiện dụng cho người dùng và với dung tích 275 lít với các khay kệ được sắp xếp hợp lý giúp bạn chứa được nhiều thực phẩm hơn. Chiếc tủ lạnh Hitachi này sẽ đáp ứng tốt cho gia đình có từ 3-5 thành viên sử dụng.

Tích hợp công nghệ inverter hiện đại tiết kiệm điện tối ưu

Được trang bị công nghệ inverter giúp tủ lạnh Hitachi tăng hiệu suất, có khả năng làm lạnh vượt trội bằng cách cung cấp luồng không khí lạnh cực mạnh, đồng thời điều chỉnh công suất làm lạnh theo nhiều chế độ khác nhau và còn hỗ trợ cho bạn tiết kiệm năng lượng sử dụng tối ưu nhất.

Trang bị cảm biến Eco thông minh

Cảm biến sẽ hiển thị bảng điều khiển một cách tự động chỉ khi có người ở trong phạm vi gần tủ lạnh và cung cấp các chỉ dẫn dễ hiểu cho người sử dụng. Khi không vận hành thì bảng điều khiển sẽ được ẩn đi. Bên cạnh đó, cảm biến nhiệt Eco sẽ cảm biến nhiệt độ môi trường bên trong và bên ngoài tủ lạnh để lựa chọn chế độ làm lạnh hiệu quả nhất.

Hệ thống làm lạnh kép duy trì tốt nhiệt độ trong tủ

Hệ thống này trang bị 2 quạt làm lạnh riêng ở hai ngăn tủ mang luồng khí mát đến nhiều vị trí khác nhau, giúp toàn bộ tủ đều được làm lạnh đồng đều và duy trì ổn định nhiệt độ. Với tính năng này, các thực phẩm sẽ được bảo quản một cách tốt hơn.

Lọc sạch không khí với màng lọc Nano Titanium

Chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh này có công nghệ Nano Titanium giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc, và các mùi khó chịu của thực phẩm tươi sống trong quá trình lưu trữ tạo môi trường trong lành và sạch khuẩn bên trong tủ lạnh giúp thực phẩm tươi và sử dụng được lâu hơn.

Khay kính chịu lực tốt an toàn cho bạn khi sử dụng

Để bạn có thể yên tâm hơn thì hãng đã thiết kế các khay chứa từ kính chịu lực rất lớn, bạn có thể tích trữ thoải mái mà không cần lo sẽ ảnh hưởng đến tủ lạnh.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-VG440PGV3 365 lít

Giá bán: 11.590.000 ₫

Với 12 triệu nên mua tủ lạnh Hitachi nào?

Thiết kế đẹp mắt và sang trọng

Tủ lạnh Hitachi Inverter R-VG440PGV3 365 lít được thiết kế cửa thủy tinh sang trọng, rất phù hợp với không gian bếp gia đình bạn. Tủ lạnh với dung tích 365 lít, phù hợp với những gia đình từ 5-7 người.

Công nghệ Inverter mang đến khả năng tiết kiệm điện hiệu quả

Tủ lạnh được trang bị công nghệ Inverter, giúp điều chỉnh chế độ làm lạnh theo nhiều cấp độ khác nhau. Ngoài ra, Tủ lạnh còn hoạt động rất êm ái, bền bỉ và vô cùng tiết kiệm điện.

Màng lọc Nano Titanium khử mùi và kháng khuẩn cho tủ lạnh

Tủ lạnh Hitachi inverter này được trang bị công nghệ kháng khuẩn Nano Titanium có tác dụng khử mùi và kháng khuẩn cực mạnh bảo đảm thực phẩm luôn tươi ngon và an toàn cho người sử dụng.

Khay kệ thuỷ tinh chịu lực cao

Thiết kế khay kệ bền, đẹp, và có khả năng chịu lực nặng lên đến 100 kg. Bạn hòan toàn yên tâm chất thực phẩm lên mà không phải lo lắng về trọng lượng của chúng.

Hệ thống làm lạnh Dual Fan Cooling

Tủ lạnh được trang bị hệ thống làm lạnh Dual Fan Cooling với 2 quạt gió riêng biệt, giúp không khí lạnh được luân chuyển khắp tủ lạnh, cho thực phẩm được làm lạnh đồng đều.

Cảm biến Eco thông minh

Với công nghệ Eco có khả năng ghi nhận thay đổi về nhiệt độ bên trong tủ và môi trường xung quanh, thói quen sử dụng và lượng thực phẩm đang có bên trong, từ đó lựa chọn chế độ làm lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện hơn.

Mang đến khả năng chống nấm mốc, khử mùi hiệu quả

Được trang bị đệm cửa có khả năng khử mùi, chống nấm mốc, tủ lạnh giúp cho thực phẩm được tươi lâu và không bị bám mùi hôi.

Tủ lạnh mang đến hiệu quả tiết kiệm điện cao

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ được đánh giá xếp hạng tem năng lượng 5 sao, mức tiêu thụ điện năng chỉ chiếm khoảng 1.2 kW/ngày, là một chiếc tủ lạnh có khả năng tiết kiệm điện cao.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-B410PGV6 449 Lít

Giá bán: 11.990.000 ₫

Với 12 triệu nên mua tủ lạnh Hitachi nào?

Thiết kế đơn giản hiện đại

Tủ lạnh Hitachi Inverter R-B410PGV6 449 Lít thiết kế ngăn đông phía dưới dung tích 330 lít có các khay kệ được bố trí hợp lý giúp bạn chứa được nhiều thực phẩm hơn. Bề mặt cửa tủ lạnh sơn tĩnh điện màu ghi sáng, bắt mắt phù hợp nhiều không gian nội thất. Tổng dung tích 330 lít đáp ứng nhu cầu lưu trữ thực phẩm cho gia đình từ 4-5 thành viên.

Nội thất rộng rãi

Tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới này với nội thất bên trong tủ lạnh rộng rãi, đặc biệt thiết kế ngăn đá siêu lớn tăng cường khả năng lưu trữ thực phẩm đông lạnh. Người dùng dễ dàng sắp xếp và điều chỉnh mọi thứ trong ngăn tủ một cách thuận lợi nhất.

Hệ thống làm lạnh quạt kép (Dual Fan Cooling)

Công nghệ làm lạnh hệ thống quạt kép của tủ lạnh mang luồng khí mát đến nhiều vị trí khác nhau, giúp toàn bộ tủ đều được làm lạnh đồng đều. Với tính năng này, các thực phẩm sẽ được bảo quản một cách tốt hơn.

Cảm biến nhiệt Eco

Cảm biến nhiệt Eco nhận biết sự khác biệt nhiệt độ ở bên ngoài, để từ đó có thể đưa ra tùy chọn chế độ cho tủ lạnh sao cho thật phù hợp và tiết kiệm điện.

Tiết kiệm năng lượng với công nghệ Inverter

Tủ lạnh trang bị công nghệ Inverter hiện đại, giúp động cơ hoạt động êm ái, khả năng làm lạnh hiệu quả, tính năng ưu việt và đặc biệt là tiết kiệm điện năng một cách đáng kể.

Khay kính chịu lực cao

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh inverter này được trang bị khay kệ bằng kính có khả năng chịu lực tốt, người dùng hòan toàn yên tâm lưu trữ những thực phẩm có trọng lượng nặng mà không phải lo khay kệ không đủ sức chịu đựng.

Ngăn rau củ quả độ ẩm cao

Tủ lạnh có thiết kế ngăn rau củ rộng có độ ẩm luôn được giữ ở mức thích hợp nhất, giúp rau củ tươi lâu, giữ nguyên màu sắc, chất lượng, các vitamin có trong rau củ được bảo quản gần như toàn vẹn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Bộ khử mùi kháng khuẩn Nano Titanium

Tủ lạnh trang bị công nghệ Nano Titanium giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc, và các mùi khó chịu của thực phẩm tươi sống tạo môi trường trong lành và sạch khuẩn bên trong tủ lạnh giúp thực phẩm tươi và sử dụng được lâu hơn.

Điều chỉnh nhiệt độ bên trong

Tủ lạnh có bảng điều khiển nhiệt độ bên trong tủ, bạn có thể tùy chọn điều chỉnh nhiệt độ cho ngăn đông hoặc ngăn lạn một cách trực tiếp bằng một vài thao tác đơn giản

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook