0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Với 11 triệu nên mua máy giặt Electrolux nào?

Ngày Đăng: 08:33 17/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt của thương hiệu Electrolux luôn được người dùng tin tưởng sử dụng nhờ vào chất lượng vượt trội. Với bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 máy giặt Electrolux đáng mua nhất chỉ với 11 triệu đồng.

1. Máy Giặt Electrolux 9 Kg Inverter EWF9025BQSA Lồng Ngang

Giá bán: 9.450.000 ₫

Vẻ ngoài thanh lịch, hiện đại

Máy giặt Electrolux 9 Kg Inverter EWF9025BQSA lồng ngang sở hữu vẻ đẹp đơn giản, nhỏ gọn quen thuộc và tông màu trắng thanh thoát, tinh tế hứa hẹn làm nổi bật không gian bếp nhà bạn.

Tiết kiệm điện năng công nghệ Inverter

Được Electrolux trang bị công nghệ tiết kiệm điện năng nổi tiếng Inverter cho máy giặt sử dụng điện ít hơn đến 22% so với các dòng khác, tiết kiệm cho bạn một khoản tiền điện đáng kể hằng tháng. Bên cạnh đó công nghệ này còn hỗ trợ máy hoạt động bền bỉ và ổn định hơn bao giờ hết.

Giảm thiểu nếp nhăn, vải vóc luôn mềm mại

Công nghệ giặt bằng hơi nước ở giai đoạn giặt cuối cùng giúp giảm thiểu các vết nhăn trên quần áo lên đến 22% và giúp quần áo phẳng phiu. Ở nhiệt độ 40C, máy giặt Electrolux lồng ngang giúp loại bỏ 99.9% tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn từ bụi bẩn hay vật nuôi. Bạn không những thấy rõ mà còn cảm nhận được sự tuyệt vời này.

Giặt đồ len một cách dễ dàng

Đồ len cao cấp của bạn sẽ được giặt một cách an toàn với chức năng giặt đồ len đã được cấp chứng nhận Woolmark. Chức năng chuyên dụng này giúp đạt được hiệu quả làm sạch đồ len tối ưu mà vẫn không gây bết khi giặt, nhờ vậy áo quần của bạn luôn mới.

Giặt hơi nước Vapour Care

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care với khả năng giặt quần áo bằng hơi nước ở nhiệt độ cao của máy giặt Electrolux sẽ góp phần tiêu diệt vi khuẩn gây hại có trên quần áo, chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Tính năng này rất phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ hay người có làn da dễ dị ứng nếu quần áo không được giặt sạch, diệt khuẩn.

Thời gian giặt đa dạng giúp chăm sóc tốt hơn

Chu trình giặt nhanh 15 phút là một trong những chu trình giặt nhanh nhất trên thị trường hiện nay, thích hợp cho những loại áo quần mặc hàng ngày. Chu trình giặt hàng ngày 60 phút phù hợp với khối lượng áo quần lớn hơn. Bạn có thể tùy chọn nhiệt độ giặt để phù hợp với nhu cầu, điều kiện của bạn.

Tính năng thêm đồ Add Clothes khi đang giặt tiện lợi

Đôi khi việc “não cá vàng” gây cho chúng ta những điều không thể tưởng, chẳng hạn như việc bỏ sót đồ cần giặt khi giặt quần áo diễn ra hằng ngày. Máy giặt với tính năng Add Clothes cho phép bạn thêm đồ giặt còn sót ngay cả khi máy đang giặt. Chỉ cần đèn tại chức năng Add Clothes trên bảng điều khiển còn sáng, bạn có thể tạm dừng chu trình giặt của máy, thêm đồ cần giặt và tiếp tục việc giặt giũ như bình thường.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter Lồng Ngang EWF9025BDWA 9 Kg

Giá bán: 10.500.000 ₫

Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế

Máy giặt Electrolux Inverter lồng ngang EWF9025BDWA 9 Kg mang sắc trắng đơn giản và trung tính, đi cùng kiểu dáng cửa trước và thiết kế bảng điều khiển song ngữ dạng nút và xoay, có màn hình hiển thị không chỉ nâng cao vẻ đẹp hiện đại cho không gian mà nó còn vô cùng tinh tế khi giúp bạn thuận tiện trong việc sử dụng. Ngoài ra cửa máy giặt được thiết kế khá rộng, mang đến sự dễ dàng trong việc lấy ra và bỏ quần áo vào.

Công nghệ Inveter giúp máy vận hành êm, tiết kiệm điện, nước

Là một chiếc máy giặt Inverter, máy giặt Electrolux 9kg này không chỉ vận hành êm, ổn định mà nó còn đảm bảo khả năng tiết kiệm hiệu quả chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình. Không chỉ vậy, máy nén Inverter của công nghệ này còn được Electrolux ưu ái bảo hành lên đến 10 năm, cho người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Giặt hơi nước Vapour Care ngăn ngừa dị ứng, làm mềm sợi vải

Với gia đình có trẻ nhỏ hoặc người thân có làn da dễ bị dị ứng thì công nghệ giặt hơi nước Vapour Care của máy giặt Electrolux giá rẻ này chính là một vị cứu tinh sáng giá. Nhờ Vapour Care, quần áo sẽ được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, góp phần đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Bên cạnh đó, hơi nước còn giúp cho sợi vải được mềm mại hơn, nâng cao hiệu quả chống nhăn cho quần áo, bạn không còn tốn nhiều thời gian là ủi sau mỗi mẻ giặt nữa.

Công nghệ Ultra Mix hòa tan nước giặt hiệu quả

Bằng việc hòa tan chất giặt tẩy trước khi đưa vào lồng giặt, công nghệ Ultra Mix không chỉ giúp chất giặt thẩm thấu sâu, đánh bay các vết bẩn hiệu quả mà nó còn hạn chế tình trạng đóng cặn bột giặt trên quần áo, ngăn ngừa nguy cơ gây ngứa và dị ứng cho da. Điểm đặc biệt của công nghệ này còn ở việc sử dụng nước lạnh để giặt giũ. Chính vì vậy nó sẽ giúp cho quần áo được sáng mới và bền màu lâu hơn.

Thêm quần áo khi máy đang giặt tiện lợi

Phải làm sao nếu chẳng may bỏ sót quần áo bên ngoài ngay sau khi vận hành máy giặt mà bạn lại không có thời gian hoặc quá lười để giặt tay? Đừng lo lắng vì đã có tính năng thêm quần áo. Nhờ tính năng thêm quần áo, bạn có thể dễ dàng bấm tạm dừng và cho quần áo vào ngay cả khi máy đã được vận hành trong 15 phút đầu tiên.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF12933, Giặt 9Kg

Giá bán: 10.950.000 ₫

Máy giặt thiết kế sang trọng, hiện đại

Máy giặt Electrolux Inverter EWF12933, Giặt 9Kg mang sắc trắng trung tính với thiết kế cửa trước hiện đại sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn.

UltraMix kết hợp hệ thống JetSpray tăng hiệu quả giặt sạch

Với sự kết hợp giữa công nghệ UltraMix có khả năng hòa tan chất giặt tẩy hiệu quả và hệ thống giặt JetSpray tăng áp lực nước phun, máy giặt mang đến khả năng giặt sạch hòan hảo.

Quần áo luôn được bền đẹp như mới

Với công nghệ làm mới quần áo Vapour Refresh, chỉ trong vòng 30 phút, quần áo của gia đình bạn sẽ được làm mới và đỡ nhăn hơn.Tiết kiệm điện năng đáng kể với Eco Inverter

Sử dụng máy giặt Electrolux Inverter này gia đình bạn sẽ không còn phải lo lắng về chi phí điện hằng tháng nhờ vào công nghệ Eco Inverter tiết kiệm điện năng lên đến 75%.

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care

Nhờ vào công nghệ giặt hơi nước Vapour Care, máy giặt giúp quần áo luôn giữ được độ mềm mại và có thể giảm thiểu đến 99,9% các tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo, bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình.

Có thể thêm quần áo trong lúc giặt

Bạn cho rằng máy giặt Electrolux cửa trước này không thể thêm quần áo trong lúc giặt ư? Điều đó hòan toàn không đúng với máy giặt. Tùy theo từng chu kỳ giặt mà trong vòng từ 10-15 phút sau khi bắt đầu, bạn có thể cho thêm quần áo vào.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook