0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao tủ lạnh Hitachi mặt gương xám R-FVY510PGV0(GMG) được nhiều người lựa chọn?

Ngày Đăng: 10:24 08/08/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những sản phẩm nổi bật của Hitachi đó là model R-FVY510PGV0(GMG) và chiếc tủ lạnh Hitachi mặt gương xám này cũng đang được rất nhiều người lựa chọn. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm và biết vì sao nó lại được chọn nhiều thì bạn hãy tham khảo những thông tin ngay sau đây.

Ngăn bảo bảo tuyệt vời, đáp ứng tốt mọi nhu cầu dự trữ

Không gian rộng rãi với khả năng lưu trữ tuyệt vời, bạn sẽ chứa thực phẩm với dung tích 390 lít. Với ngăn đá phía trên 104 lít chia thành 2 tầng với 1 khay và 2 kệ được trang bị tại cánh tủ. Bạn sẽ bảo quản thực phẩm sống, cấp đông sâu vô cùng hiệu quả.

Vì sao tủ lạnh Hitachi mặt gương xám R-FVY510PGV0(GMG) được nhiều người lựa chọn?
Ngăn trữ chuyển đổi 4 chế độ

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) có ngăn mát tiện ích với dung tích lên tới 286 lít. Nổi bật với ngăn Selectable Zone cho phép người dùng chuyển đổi ở nhiều chế độ sao cho phù hợp với thực phẩm cần bảo quản nhất. Đó là chế độ làm mát 3 độ C, làm lạnh 1 độ C, cấp đông mềm -3 độ C hay đông lạnh -12 độ C.

Dưới cùng là ngăn rau củ với thiết kế rộng rãi có khả năng giữ ẩm tốt giúp duy trì độ tươi ngon vượt trội. Tủ lạnh còn có 2 khay được làm bằng kính chắc chắn mà bạn có thể thay đổi vị trí dễ dàng. Các kệ tại cánh tủ với nhiều kích cỡ sẽ là một nơi dự trữ lý tưởng cho một số loại mặt hàng thiết yếu.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) có làm đá tự động

Vì sao tủ lạnh Hitachi mặt gương xám R-FVY510PGV0(GMG) được nhiều người lựa chọn?
Làm đá tự động

Tính năng làm đá tự động được tích hợp trong tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GMG) mang tới nhiều tiện ích. Đây là một lý do khiến sản phẩm thu hút người dùng và chung ta sẽ không phải châm nước vào khay làm đá thủ công như trước kia.

Với bình trữ sẵn bên trong ngăn mát, bạn chỉ việc đổ đầy và nước từ đây sẽ được bơm lên ngăn đông. Quá trình làm đá tự động mà bạn không cần can thiệp nhiều. Bình trữ nước lên tới 5 lít, bạn không cần hệ thống ống cấp nước rắc rối và có thể lắp đặt tủ lạnh ở bất cứ đâu.

Kiểu dáng 2 cửa hiện đại với mặt gương xám đẹp mắt

Vì sao tủ lạnh Hitachi mặt gương xám R-FVY510PGV0(GMG) được nhiều người lựa chọn?
Thiết kế 2 cửa với mặt phẳng tinh tế

Chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ này được lựa chọn nhiều một phần cũng bởi thiết kế khá đẹp, mang tới sự lôi cuốn nhất định cho không gian bếp. Một chiếc tủ 2 cửa với chất liệu gương bap phủ bên ngoài cánh, tay nắm ẩn gọn gàng, tiện dụng giúp bạn dễ dàng đặt tay.

R-FVY510PGV0(GMG) tạo mặt phẳng với khoảng cách hai cánh nhỏ, nhìn từ phía trước trông như một thể đồng nhất. Gam màu xám tinh tế sẽ tạo điểm nhấn mạnh mẽ cho căn bếp của bạn.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0 với chế độ Quick Cooling

Đây là chế độ làm lạnh nhanh mà khi kích hoạt, máy nén sẽ tăng tốc độ quay, đẩy mạnh công suất. Đảm bảo thời gian làm lạnh nhanh hơn khoảng 17% so với chế độ thông thường. Chế độ Quick Cooling phù hợp sử dụng khi bạn cần làm lạnh đồ uống, làm nguội thực phẩm.

Vì sao tủ lạnh Hitachi mặt gương xám R-FVY510PGV0(GMG) được nhiều người lựa chọn?
R-FVY510PGV0(GMG)

Bộ lọc khử mùi ba lớp Triple Power mang tới sự an toàn

Giúp loại bỏ mùi và vi khuẩn, khi thức ăn được giữ trữ lâu sẽ không còn bị phát sinh, bám lẫn lên nhanh. Đảm bảo được hương vị, chất lượng và giá trị dinh dưỡng thiết yếu. Bộ lọc Triple Power ở tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY510PGV0(GMG) sẽ loại bỏ 7 thành phần mùi khó chịu. Kết hợp các tính chất của Than hoạt tính, Zeolite và Mangan Oxide tăng khả năng khử mùi, giảm đáng kể chất gây mùi theo thời gian trả lại môi trường trong lành cho thực phẩm tươi ngon lâu hơn.

Ngoài những gì kể trên, tủ lạnh còn có công nghệ tiết kiệm điện, làm lạnh hiện đại, có đệm cửa chống nấm mốc, khả năng cấp đông nhanh và những thông tin trên chắc hẳn đã phần nào giúp bạn hiển rõ vì sao sản phẩm lại được lựa chọn nhiều.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook