0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao tủ lạnh Hitachi luôn là sự lựa chọn số 1 của người tiêu dùng

Ngày Đăng: 07:41 25/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi có tốt không? Có bền không và có đáng mua không? Có rất nhiều câu hỏi xung quanh thương hiệu tủ lạnh cao cấp này.

Mẫu mã đa dạng cùng nhiều mức giá để lựa chọn.

Nhắc đến tủ lạnh Hitachi, chúng ta đều biết định vị sản phẩm này ở mức giá khá cao so với thu nhập của người Việt mình, để sở hữu một sản phẩm tủ lạnh của hãng này, chúng ta phải bỏ ra một số tiền không nhỏ. Tuy nhiên, tin vui là bây giờ nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều sản phẩm với tầm giá bình dân hơn rất nhiều, nhưng vẫn sở hữu khá đầy đủ các công nghệ tiên tiến nhất.

Vì sao tủ lạnh Hitachi luôn là sự lựa chọn số 1 của người tiêu dùng

Bên cạnh các model cao cấp, Hitachi vẫn tung ra rất nhiều dòng tủ lạnh với mẫu mã và kiểu dáng đa dạng cùng nhiều phân khúc giá. Nếu đang có ý định tìm hiểu một chiếc tủ lạnh Hitachi, bạn có thể hòan toàn thoải mái lựa chọn cho mình một chiếc tủ lạnh phù hợp với điều kiện và nhu cầu của mình. Tủ lạnh của Hitachi có mức giá trải dài từ model thấp nhất khoảng 6 triệu đồng cho đến trên dưới 100 triệu đồng cho mỗi model với nhiều kiểu dáng và thể tích khác nhau.

Hiện nay, Hitachi cung cấp cho người dùng sự lựa chọn khá đa dạng với nhiều thiết kế tủ khác nhau, có thể kể đến gồm: Tủ lạnh ngăn đá trên; Tủ lạnh ngăn đá dưới; và Tủ lạnh side by side. Trong đó, dòng tủ lạnh thiết kế ngăn đá có mức giá rẻ nhất, có thiết kế quen thuộc 2 cửa với ngăn đá phía trên, phù hợp cho mọi không gian bếp.

Loại tủ lạnh ngăn đá dưới thường thiết kế dạng 3 cửa có mức giá đắt hơn dòng phổ thông kèm theo đó là một số công nghệ tiên tiến tiện dụng hơn. Đặc biệt thiết kế ngăn đá dưới là những dòng sản phẩm cao cấp được sản xuất tại Nhật Bản như tủ lạnh Hitachi 5 cửa và tủ lạnh Hitachi 6 cửa, có mức giá cực kỳ đắt những sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất.

Cuối cùng là dòng tủ lạnh cao cấp nhất và hiện được ưa chuộng nhất với thiết kế side by side, thường sẽ có từ 3 đến 4 cửa mở rộng sang 2 bên tủ. Với kiểu thiết kế này, tủ lạnh side by side thích hợp với những không gian bếp rộng rãi, hiện đại tạo điểm nhấn cho căn bếp. Một lưu ý thú vị cho người dùng rằng, số cửa tủ càng nhiều thì mức giá sẽ càng cao.

+ Tủ lạnh Hitachi side by side: có rất nhiều thiết kế cửa như loại tủ 6 cửa, loại tủ 5 cửa, loại tủ 3 cửa, loại tủ 2 cửa với triết lý sắp xếp các cửa rất thông minh giúp bạn tiện lợi hơn trong khi thao tác. Dòng tủ lạnh này luôn có bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài thân thiện với người sử dụng và chỗ lấy nước từ cửa tủ rất sang trọng và thuận lợi.

+ Tủ lạnh Hitachi ngăn đá trên: Với thiết kế ngăn đá trên truyền thống, tủ lạnh Hitachi tạo sự thoải mái cho người dùng trong việc lấy đá và thực phẩm. Bên cạnh đó một số tủ lạnh 2 cửa ngăn đá trên còn trang bị chỗ lấy nước từ phía ngoài cửa tủ.

Về chất liệu vỏ bên ngoài, cửa tủ lạnh Hitachi giá rẻ được trang bị cửa thủy tinh hay cửa gương tạo nên phong cách rất mới mẻ cho không gian bếp nhà bạn. Chất liệu cao cấp giúp cửa tủ Hitachi chịu lực cao, bề mặt sáng bóng, chống trầy xước và dễ dàng lau chùi.

Công nghệ bảo quản.

Đối với những sản phẩm tiêu chuẩn, bạn sẽ luôn có một ngăn đá và ngăn lạnh để bảo quản các loại thực phẩm. Nhưng nếu bạn quan tâm đặc biệt đến công nghệ bảo quản chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo những dòng sản phẩm cao cấp với công nghệ bảo quản rau củ Aero-care và ngăn chân không hiện đại.

Vì sao tủ lạnh Hitachi luôn là sự lựa chọn số 1 của người tiêu dùng

Công nghệ Aero-care sẽ giúp bảo quản rau củ được tốt hơn so với ngăn rau củ thông thường, công nghệ này sẽ liên tục lưu thông không khí bên trong ngăn bảo quản và cung cấp đầy đủ độ ẩm lên đến 90% giúp rau củ được tươi ngon và mọng nước lâu hơn.

Ngăn chân không có chức năng giảm áp suất bên trong ngăn, giảm nồng độ oxy giúp hạn chế quá trình oxy hóa, nguyên nhân chính gây hư hại thực phẩm. Với ngăn chân không, thực phẩm tươi sống sẽ được bảo quản một cách chuyên nghiệp và an toàn nhất.

Công nghệ khử mùi.

Công nghệ kháng khuấn khử mùi Nano Titanium được trang bị cho hầu hết các dòng sản phẩm của Hitachi. Màng lọc Nano Titanium sẽ bắt và tiêu diệt hiệu quả vi khuẩn có kích thước lớn hơn 1000 lần, đồng thời lọc sạch nấm mốc và mùi hôi tanh khó chịu.

Công nghệ tiết kiệm năng lượng.

Máy nén Inverter và công nghệ cảm biến Eco: Trên các dòng tủ lạnh Side by side cao cấp của Hitachi thường trang bị máy nén Inverter và cảm biến nhiệt Eco. Đây là 2 ưu điểm lớn nhất giúp người dùng yên tâm khi mua tủ lạnh Hitachi. Công nghệ biến tần với máy nén nhiều chế độ hoạt động khác nhau giúp tủ lạnh tiết kiệm điện hiệu quả và tối ưu. Bên cạnh đó cảm biến nhiệt Eco đảm bảo nhiệt độ lý tưởng bên trong tủ, không chỉ tăng tiện ích sử dụng mà còn tăng hiệu quả tiết kiệm nhiều hơn cho người sử dụng (Tủ lạnh Inverter là gì?)

Vì sao tủ lạnh Hitachi luôn là sự lựa chọn số 1 của người tiêu dùng

Chế độ tiết kiệm điện: Tủ lạnh có chuông báo nếu cửa mở quá 1 phút giúp khí lạnh không thất thoát ra ngoài. Trong điều kiện phù hợp tốc độ làm lạnh sẽ giảm giúp máy nén hoạt động tiết kiệm điện hơn.

Cảm biến nhiệt EcoCảm biến nhiệt độ thì tủ lạnh nào mà chả có! Tuy nhiên của tủ lạnh Hitachi Inverter nó đặc biệt ở chỗ: Mỗi ngăn đều có một cảm biến nhiệt riêng (Hầu hết các hãng khác chỉ dùng 1 cảm biến nhiệt chung cho cả ngăn đá và ngăn mát).

Nhờ mỗi ngăn có 1 cảm biến nhiệt kết hợp với hệ thống quạt kép giúp cung cấp hơi lạnh cho từng ngăn riêng biệt nên khả năng điều chỉnh và khống chế nhiệt độ của tủ lạnh Hitachi sẽ tốt hơn, chính xác hơn và tiêu thụ ít điện năng hơn.

Đánh giá thành sản phẩm.

Giá thành của những dòng tủ lạnh Hitachi được đánh giá phù hợp với những gia đình có thu nhập cao, cao hơn so với thu nhập trung bình của người Việt Nam. Để sở hữu được những chiếc tủ lạnh đạt chuẩn của Hitachi, người tiêu dùng phải “cắn răng” chi một số tiền đáng kể. Sau một thời gian nghiên cứu thị trường, Hitachi đã tung ra những dòng sản phẩm có giá ở tầm trung phù hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng Việt. Với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng thích hợp với từng dòng sản phẩm nhưng vẫn đáp ứng được tích hợp công nghệ tiên tiến

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook