0

Vì sao nhiều người chọn mua tủ lạnh Electrolux ETB2603SA-RVN

Ngày Đăng: 05:40 06/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Electrolux ETB2603SA-RVN được thiết kế độc đáo, sử dụng nhiều công nghệ hiện đại hữu ích, đặc biệt là công nghệ Deo Fresh có khả năng hút và khử mùi hôi do thức ăn gây ra, đồng thời túi ngăn mùi còn tránh việc phát tán mùi hôi cũng như tránh sự gia tăng các vi khuẩn gây mùi đang ngày càng được nhiều người chọn dùng. Điện máy Thiên Phú xin được giới thiệu đến quý khách dòng sản phẩm tuyệt vời này!

1. Công nghệ khử mùi Deo Fresh

Hệ thống khử mùi Deo Fresh mang lại một không khí trong lành nhất bên trong tủ lạnh. Hệ thống lọc mùi kép có khả năng hút và khử mùi hôi do thức ăn gây ra, đồng thời túi ngăn mùi còn tránh việc phát tán mùi hôi cũng như tránh sự gia tăng các vi khuẩn gây mùi bên trong tủ lạnh, tạo điều kiện tốt để bảo quản thực phẩm, giúp thực phẩm tươi mát và đảm bảo giá trị dinh dưỡng cao hơn.

2. Công nghệ làm lạnh đa chiều

Luồng khí lạnh đa chiều giúp khí lạnh phân phối đều tất cả các vị trí trong tủ lạnh Electrolux ETB2603SA-RVN đảm bảo thực phẩm sẽ luôn được làm lạnh đều và tránh được tình trạng hư hỏng do khí lạnh chỉ tập trung một chỗ. Sự phân bổ khí lạnh luôn được đảm bảo đồng đều, giảm thiểu sự tăng nhiệt độ bất thường và tránh luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào thực phẩm.

3. Không đóng tuyết

Electrolux ETB2603SA-RVN sử dụng công nghệ làm lạnh không đóng tuyết giúp khắc phục hòan toàn việc tủ lạnh bị đóng tuyết do đó tủ không mất đi không gian dự trữ thực phẩm, tiết kiệm điện. Hệ thống quạt giúp cung cấp luồng khí lạnh đều khắp tủ làm cho thực phẩm không bị ôi thiu, không bám mùi hôi do không khí liên tục được lưu thông.

4. Không sử dụng CFC

CFC thường được dùng làm chất tải lạnh trong các thiết bị làm lạnh nhưng có thành phần thuộc nhóm những chất phá hủy tầng ozon – tấm áo bảo vệ trái đất khỏi tia cực tím từ mặt trời. Với cam kết bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng, tủ lạnh Electrolux ETB2603SA-RVN được đảm bảo hòan toàn không chứa CFC thân thiện với môi trường, an toàn cho bạn và gia đình.

5.Thiết kế 3 cửa độc đáo, độ bền cao

Những chiếc tủ lạnh giá rẻ có thiết kế 2 cửa truyền thống khiến bạn cảm thấy nhàm chán, Electrolux ETB2603SA-RVN thiết kế 3 cửa độc đáo sẽ khiến cho không gian nội thất của gia đình bạn thêm thú vị và phong cách. Các khay kệ củaElectrolux ETB2603SA-RVN không chỉ được thiết kế thoáng rộng và thanh mát mà còn được làm từ kính chịu lực nên kệ kính có thể thoải mái nâng đỡ các loại thực phẩm có trọng lượng lớn mà không lo vỡ, hỏng, độ bền cao

Quý khách đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh có thiết kế độc đáo, trang bị nhiều công nghệ tiên tiến hữu ích cho gia đình, mời quý khách đến Điện máy Thiên Phú để chọn Electrolux ETB2603SA-RVN.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook