0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao người dùng nên chọn điều hòa Sunhouse 2 chiều SHR-AW18H110

Ngày Đăng: 00:55 05/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Sunhouse SHR-AW18H110 sở hữu thiết kế, tính năng nổi bật

Đúng vậy, người dungg có thể sẽ ấn tượng với chiếc điều hòa Sunhouse này ngay lần gặp đầu tiên thì máy được thiết kế đẹp mắt với sắc trắng trẻ trung, phù hợp mọi không gian nội thất từ các căn phòng trong gia đình cho đến phòng làm việc, đặc biệt những căn phòng có diện tích trong khoảng 20 đến 25m2. Chiếc điều hòa này cũng có màn hình Led hiển thị nhiệt độ nên độ sang trọng được tăng lên đáng kể và giúp người dùng dễ dàng quan sát.

Bên cạnh đó, điều hòa Sunhouse 2 chiều SHR-AW18H110 còn sở hữu khá nhiều tính năng nổi bật như:– Chế độ FEEL: Cảm biến nhiệt độ phòng, tự động điều chỉnh nhiệt độ chế độ phù hợp, bao gồm Cooling (Làm mát), Dry (Hút ẩm), Heat (sưởi ấm)– Chế độ SUPER: Làm lạnh/ sưởi ấm nhanh tức thì ngay sau khi được kích hoạt– Chế độ ECO: Tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm lạnh/ sưởi ấm hiệu quả– Chế độ SLEEP: Tự động điều chỉnh nhiệt độ ban đêm, mang lại giấc ngủ ngon lành hơn, tránh bị cảm lạnh– Chế độ FAN: Quạt gió với cánh hướng dòng 4 chiều, đảo gió tự động giúp khí lạnh/ hơi ấm tỏa đều khắp phòng– Chế độ DRY: Hút ẩm khử nồm, ngăn cản nấm mốc sinh sôi trong phòng, giúp căn phòng luôn trở nên khô thoáng.

Điều hòa Sunhouse SHR-AW18H110 tiết kiệm điện, vận hành êm ái

Đặc biệt với máy nén cao cấp và gas lạnh thế hệ mới, máy điều hòa Sunhouse 2 chiều này cũng được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện. Tuy đây không phải là dòng điều hòa inverter, nhưng vẫn có khả năng giúp bạn tiết kiệm điện khá tối ưu ngay khi bạn kích hoạt chế độ Eco. Chế độ này sẽ tự động căn chỉnh nhiệt độ phù hợp và giúp bạn tiết kiệm năng lượng đáng kể.

Sẽ không có quá nhiều tiếng ồn hay tạp âm trong khi sử dụng chiếc điều hòa Sunhouse 18000 này bởi công nghệ tiên tiến hàng đầu Thái Lan, máy nén trong điều hòa giúp giảm độ ồn (dưới 40 dB) và sự rò rỉ môi chất lạnh trong quá trình vận hành, đem đến sự bền bỉ, êm ái và tiết kiệm điện năng cho người sử dụng.

Điều hòa Sunhouse SHR-AW18H110 bảo vệ sức khỏe, bảo vệ môi trường

Sunhouse trang bị cho điều hòa 2 chiều của mình công nghệ màng lọc với khả năng lọc mùi, khử khuẩn và nấm mốc tốt, mang tới môi trường thông thoáng và an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là những người dùng tại các thành phố lớn như Hà Nội hoặc Thành Phố Hồ Chí Minh. Đây là một sự trang bị vô cùng cần thiết trước những biến đổi không lường của khí hậu cùng với nhiều kiểu thời tiết cực đoan ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người.

Ngoài ra, điều hòa Sunhouse SHR-AW18H110 còn sử dụng môi chất làm lạnh R410A cho năng suất làm lạnh cao, cho hơi lạnh sâu hơn từ đó tiết kiệm điện hơn. Loại khí gas R410A cũng góp phần bảo vệ môi trường vì không gây thủng tầng ozon.

Rõ ràng thì Điều Hòa Sunhouse SHR-AW18H110 2 Chiều 18000btu Gas R410a sẽ là một sản phẩm mà người dùng nên lựa chọn bởi máy có khá nhiều ưu điểm và đặc biệt là giá thành cũng khá rẻ chỉ với 9 990 000đ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook