0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao người dân Việt Nam hiện nay đều lựa chọn điều hòa cây giá rẻ để sử dụng ?

Ngày Đăng: 09:31 12/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa cây hay điều hòa tủ đứng có những ưu và nhược điểm riêng mà bạn nhất định phải biết trước khi quyết định lựa chọn. Nếu như trước kia, điều hòa cây được sử dụng nhiều ở các cơ quan, các văn phòng có diện tích lớn thì ngày nay, điều cây đang được nhiều gia đình lựa chọn bởi những tiện ích và khả năng làm việc hiệu quả mà loại này mang lại vậy điều hòa tủ đứng sao lại được lựa chọn nhiều đến vậy mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Đặc điểm của điều hòa cây hiện nay.

Chịu tải lớn, phù hợp với không gian lớn.

Thẩm mỹ cao không lộ đường dây điện có thể lắp đặt dưới mặt sàn

Thổi lưu lượng gió đối lưu tương đối mạnh

Dàn lạnh lớn nên giúp làm lạnh sâu và hiệu quả

Quạt thổi của dàn lạnh bên trong điều hòa có kích thước lớn hơn so với loại Điều hòa treo tường

Dễ lắp đặt, tính thẩm mỹ cao do đường ống có thể giấu kín, để thấp dưới sàn nhà khi nối với dàn nóng đặt phía ngoài

Điều hòa cây giá rẻ có thể giúp kiến trúc sư tạo nên thẩm mỹ cho căn phòng

Ưu điểm nổi bật của điều hòa tủ đứng hiện nay.

Sử dụng linh hoạt.Một trong những ưu điểm hàng đầu cúa điều hòa tủ đứng là dễ lắp đặt và sử dụng linh động. Với điều hòa cây, người dùng chỉ cần mua về, đặt máy trên sàn nhà là đã có thể sử dụng mà mà không cần phải khoan hay đục tường như các dòng điều hòa treo tường. Có thể dễ dàng di chuyển cho các không gian khác nhau. Bản chất cấu tạo của dòng điều hòa tủ đứng tương tự như điều hòa treo tường 2 khối độc lập, Nhưng được cấu thành một khối đứng, có thể di chuyển qua lại và thổi gió lạnh trực tiếp vào không gian cần làm lạnh.

Làm mát nhanh hơn.Nhờ có thiết kế lớn mà điều hòa cây có cơ chế làm mát nhanh hơn loại điều hòa treo tường. Khả năng làm mát nhanh, mạnh không chỉ do công suất lớn mang lại mà còn do thiết kế quạt thổi của dàn lạnh bên trong máy lạnh tủ đứng có kích thước lớn hơn so với loại máy lạnh treo tường. Ngoài ra nhiều hãng điều hòa tủ đứng hiện nay còn có được trang bị nhiều công nghệ làm lạnh nhanh chỉ với 3 phút sau khí bật máy để đảm bảo được cho người sử dụng có nhu cầu.

Thích hợp cho không gian lớn và đông người.Chịu được tải cao, thích hợp cho những nơi đông người. Đồng thời, thổi lưu lượng gió đối lưu mạnh hơn so với các loại máy lạnh treo tường. Ngoài ra để ưu ái người dùng hơn, các hãng máy lạnh thiết kế chiếc điều hòa tủ đứng giá rẻ với những thao tác bảo trì – bảo dưỡng cực nhanh.

Lưu ý khi chọn công suất phù hợp với phòng sử dụng.

Để đảm bảo độ lạnh ổn định, công suất máy điều hòa phải thừa khả năng “đối phó” với sức nóng trong phòng. Theo các nhà sản xuất, cứ 1m2 phòng cần năng suất lạnh khoảng 500BTU/h

Như vậy, đối với các hộ gia đình nhỏ, phòng có diện tích từ 9 -15m2 có thể gắn máy công suất 9.000 BTU/h, từ 15 -20m2 dùng loại 12.000 BTU/h, tùy theo kết cấu của phòng. Tùy vào từng diện tích phòng mà bạn có thể lựa chọn loại điều hòa tủ đứng loại nhỏ có công suất phù hợp để phát huy hiệu quả làm mát cũng như không tốn kém về diện năng cho người sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook