0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nên sử dụng điều hòa Toshiba RAS-H10S3KHS-V 2 chiều?

Ngày Đăng: 16:10 18/03/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tính năng nổi bật điều hòa Toshiba RAS-H10S3KHS-V 2 chiều với tiết kiệm điện năng . Chế độ hoạt động ban đêm. Làm mát nhanh, giá thành phù hợp với mọi gia đình.

Tính năng nổi trội của điều hòa Toshiba RAS-H10S3KHS-V 2 chiều

  • Tính năng Eco tiết kiệm điện năng
  • Một lần chạm thoải mái
  • Chế độ hoạt động vào ban đêm
  • Chế độ hoạt động êm ái
  • Chế độ làm lạnh nhanh
  • Hẹn giờ tắt/mở

HỆ THỐNG DIỆT KHUẨN, BẢO VỆ SỨC KHỎE

Bộ lọc Toshiba IAQ

Với công nghệ Toshiba IAQ chứa 2 tác nhân Leuconostoc enzyme & tinh thề bạc có khả năng ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và vi rút giúp không khí luôn trong lành và sạch sẽ.
Tác nhân Leuconostoc có thể kháng vi rút cúm gia cầm (H5N1)

Kháng khuẩn và virus

  • Kháng khuẩn: tiêu diệt đến 99,9 vi khuẩn.
  • Khả năng khử mùi: hắp thụ và phân hủy khói, khí amoniac, chát hữu cơ dễ bay hơi, thực phầm có mùi và các mùi hôi khác.
  • Ngăn ngừa sự hình thành nấm mốc: ức chế việc hình thành nấm mốc.
  • Kháng virus: Virus cúm gia cầm.
    Cải thiện độ trong lành không khí bằng cách giảm số lượng vi khuần và virus. Tuy nhiên, không đảm bảo môi trường phòng tiệt trùng hoặc bảo vệ chống nhiễm trùng lạl sau khi sử dụng bộ lọc.

BỘ LỌC CHỐNG NẤM MỐC VỚI HIỆU SUẤT CAO

Bộ lọc hiệu suất cao có nhiệm vụ lọc bụi cho không gian phòng luôn sạch bụl và tươi mát.

Chức năng tự làm sạch

Chức năng này được thiết kế để làm giảm độ ẩm là tác nhân gây ra nám mốc bên trong máy điều hòa không khí. Sau khl tắt máy, quạt bên trong sẽ tự động kích hoạt để làm khô hoàn toàn bên trong dàn lạnh giúp giảm độ ầm là tác nhân gây ra nắm mốc giữ môi trường trong lành một cách tự nhiên.

Chế độ tiết kiệm điện Eco

Tính năng Eco có trong điều hòa Toshiba 2 chiều RAS-H10S3KS-V giúp cảm nhận và điều chỉnh chế độ làm lạnh hiệu quả hơn, đặc biệt phù hợp điều kiện cụ thể của môi trường hoạt động, làm mát tối ưu, tăng hiệu quả tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo không làm mất đi sự thoải mái cần thiết đối với người dùng (tiết kiệm được đến 25% điện năng tiêu thụ so với các loại máy thông thường không có chức năng Eco).

Chế độ hẹn giờ, tự khởi động lại khi có điện

Điều hòa Toshiba còn được tích hợp chế độ hẹn giờ giúp bạn dễ dàng chủ động trong việc bật/ tắt máy theo giờ đã cài đặt sẵn.

Tính năng tự khởi động lại khi có điện sẽ giúp căn phòng nhanh chóng được làm mát lại, đồng thời tiết kiệm thời gian cũng như điện năng đáng kể cho người dùng.

Ngoài những tính năng trên thì điều hòa Toshiba 2 chiều còn là một sản phẩm rất thân thiện với môi trường khi sử dụng sử dụng Gas R410A, mang lại sự an toàn và bảo vệ sức khỏe người sử dụng. Bn cạnh đó, với thiết kế thông minh, bộ điều khiển từ xa của máy rất đơn giản và dễ sử dụng, mang đến sự thoải mái, tiện nghi nhất cho người dùng.

Kết luận: Điều hòa Toshiba RAS-H10S3KHS-V 2 chiều với nhiều tính năng vượt trôi đáp ứng được mọi nhu cầu của người sử dụng .

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook