0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nên sử dụng điều hòa nối ống gió Midea MTB-18CR

Ngày Đăng: 03:23 28/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Xuất xứ chính hãng

Điều hòa nối ống gió Midea MTB-18CR được sản xuất và lắp giáp tại Việt Nam. là dòng có chức năng làm mát không khí vào mùa hè, mang lại luồng không khí trong lành, dễ chịu xua đi những ói bức của mùa hè. Với ưu điểm giá thành tương đối rẻ phù hợp với mọi công trình.

Với cơ chế hoạt động thổi khí lạnh qua các ống gió được lắp ỏ trần nhà hoặc giấu trần tránh ko bị lộ ra ngoại, điều này giúp các phòng ban được bảo vệ tránh tiếp xúc với môi trường bên ngoài tăng tuổi thọ của sản phẩm đồng thời các dây nối sẽ được giấu đi giúp tiết kiệm không gian tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Thiết kế ưu việt

Điều hòa treo tường vốn có thiết kế khá nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp, thường dùng để treo tường, khá tiết kiệm diện diện tích cho không gian văn phòng, nhà ở. Thì dòng điều hòa âm trần nối ống gió Midea có đặc điểm lắp âm, giấu kín bên trong, tăng tính thẩm mỹ cho không gian với thiết kế cánh quạt rộng, thổi gió linh hoạt, tăng diện tích làm mát cho phòng, luồng gió kéo dài tới 14m và cao lên tới 6.5m thích hợp với không gian rộng như văn phòng, nhà ốc, nhà ở….

Với thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, làm lạnh nhanh nhất chính là những tính năng nổi bật mà chiếc điều hòa này mang lại cho người sử dụng. Dòng sản phẩm tiện ích có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho không gian rộng và nhiều người cùng một lúc. Thiết bị thích hợp sử dụng cho mùa hè nắng nóng.

Điều hòa ống gió với thiết kế lắp đặt giấu trần với áp suất tính trung bình, hạn chế tối đa độ ồn khi máy hoạt động. Có thiết kế đơn giản. Sử dụng mô tơ DC, lưu lượng gió có thể đạt được bằng sự điều khiển tự động. Dàn lạnh có thể nhận biết áp suất tĩnh bên ngoài và duy trì lưu lượng gió phù hợp.

Công nghệ hiện đại

Điều hòa nối ống gió được sử dụng công nghệ lọc với tấm lọc vi khuẩn khá hiện đại, có khả năng ngăn bụi bẩn, vi khuẩn độc hại, ngăn chặn nấm mốc phát triển tạo ra luồng không khí trong lành, sạch sẽ và an toàn tuyệt đối với sức khỏe của người sử dụng. Điều hòa Midea nối ông gió vận hành khá nhẹ nhàng và êm ái, động cơ hoạt động mạnh mẽ tạo ra luồng gióổn định giúp bạn có thể tận hưởng được những luồng gió tốt nhất, dễ chịu để nghỉ ngơi hoặc làm việc.

Điều hòa âm trần nối ống gió Midea giá rẻ sử dụng loại chất liệu chống gỉ, có độ bền, độ cứng cao, chống ăn mòn và bám gỉ sét đảm bảo quá trình vệ sinh đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Ngoài ra máy còn được sử dụng R410a thân thiện với môi trường.

Vận hành êm ái

Với chế độ vận hành êm ái cùng công nghệ mới được áp dụng giúp giảm thiểu tiếng ồn phát sinh một cách hiệu quả nhất. Hoạt động yên tĩnh hơn thông qua cách điều chỉnh giảm áp suất dao động của dàn lạnh. Midea là sự lựa chọn sáng suốt.

Hy vọng qua những chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook