0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nên mua máy giặt LG lồng ngang trong mùa mưa này?

Ngày Đăng: 08:18 30/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Công nghệ Inverter.

Máy giặt lồng ngang LG được trang bị công nghệ Inverter hiện đại, nhờ vậy máy có thể hoạt động ổn định, bền bỉ, góp phần tiết kiệm đáng kể chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình bạn.

Với động cơ Inverter máy có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ tùy theo điều kiện để đưa vào lồng giặt các hoạt động phù hợp, giúp nâng cao hiệu quả giặt tẩy và được xem là giải pháp tiết kiệm điện hiệu qảu khi sử dụng máy giặt, sấy trong mùa mưa.

2. Động cơ truyền động trực tiếp.

Hầu hết các sản phẩm của máy giặt LG đều được sử dụng động cơ truyền động trực tiếp, đem đến hiệu suất tốt hơn trong sử dụng. Khác với động truyền động gián tiếp, động cơ truyền động trực tiếp sở hữu thiết kế mới, loại bỏ cơ chế truyền động thông qua dây curoa với động cơ được gắn trực tiếp vào lồng giặt nên khi động cơ quay thì lồng giặt cũng quay theo.

Nhờ vậy, máy giặt lồng ngang LG sẽ mang lại khả năng giặt mạnh mẽ và còn vận hành êm ái, hạn chế rung lắc, không gây ra tiếng động ồn ào khó chịu.

3. Công nghệ giặt 6 chuyển động tăng cường hiệu quả giặt sạch.

Ở các máy dòng giặt thông thường, quần áo giặt xong sẽ bị xoắn rối vào nhau, dẫn đến tình trạng vải dễ bị hư sợi bông bị sờn, đường chỉ mau bị bung, làm giảm chất lượng và tuổi thọ của quần áo. Chính vì vậy, LG ra mắt một trong những tính năng nổi bật nữa khiến nhiều người sử dụng yêu thích – chế độ giặt 6 chuyển động 6 Motion DD mô phỏng bàn tay con người, bao gồm: Chà xát – Quay – Nhào trộn – Đảo – Nén – Đập.

Vf vậy, máy giặt sẽ hoạt động nhẹ nhàng, giúp quần áo được giặt sạch nhanh chóng, đồng thời bảo vệ cho quần áo không bị sờn rách, hay tưa chỉ đảm bảo được độ bền đẹp với thời gian đồng thời không bị xoắn rối sau khi giặt.

4. Chức năng giặt nước nóng.

Các tác nhân gây hại như vi khuẩn còn có thể tăng gấp đôi nếu gặp điều kiện ẩm ướt hoặc vào mùa mưa và khi thời tiết nồm ẩm. Do đó, việc giặt nước nóng luôn được các chị em ưu tiên hàng đầu trong mùa mưa.

Khi sử dụng tính năng giặt nước nóng, sợi vải không chỉ được mềm mịn hơn mà bột giặt được hòa tan tốt hơn, tăng cường khả năng giặt sạch cho quần áo, giúp loại bỏ vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo, bảo vệ tốt nhất cho làn da nhạy cảm, khá phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ.

5. Công nghệ giặt hơi nước True Steam và Spa Steam.

Hiện nay, LG đang có rất nhiều loại máy giặt với công nghệ vô cùng hiện đại, trong đó có công nghệ giặt hơi nước Spa Steam và True Steam:

+ True steam: Dành cho dòng máy cao cấp, dựa theo nguyên lí đun sôi nước lên rồi thổi từ trên xuống dưới một cách đều và mạnh mẽ, làm tăng lực phun thẩm thấu bên trong, giúp cho quần áo được giặt sạch sẽ.

+ Spa steam: Trang bị trên các dòng máy thông thường, thực hiện theo nguyên lý đun nước ở dưới rồi thổi lên.

Với chương trình giặt hơi nước này, máy giặt sẽ giúp cho quần áo của bạn không bị nhăn nếp, giữ cho sợi vải luôn mềm mại, phẳng phiu bạn không còn tốn nhiều thời gian là ủi sau mỗi mẻ giặt. Ngoài ra, với chế độ này, quần áo của bạn sẽ luôn giữ được màu sắc tươi mới.

6. Một số dòng còn tích hợp chức năng sấy phù hợp cho mùa mưa.

Ai cũng thích quần áo vào những ngày mùa mưa thiếu nắng mặt trời được thơm tho nhưng do không gian phơi chật hẹp đã khiến mùi ẩm mốc khó chịu thường xuyên xuất hiện trên quần áo. Đừng lo lắng, vì giờ đây một số dòng máy giặt LG được tích hợp chức năng sấy sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ ECO HYBRID giúp sấy khô quần áo nhanh chóng và có thể khô được khoảng 90%, bạn chỉ cần phơi thêm khoảng 10 – 20 phút bên ngoài là đã có những bộ quần áo thơm tho và sạch sẽ.

7. Ứng dụng điều khiển từ xa bằng điện thoại.

Máy giặt LG được hãng tích hợp thêm tính năng điều khiển từ xa bằng điện thoại thông qua ứng dụng LG SmartThinQ, cho phép bạn theo dõi tình trạng của máy giặt, đồng thời có thể tải thêm nhiều chương trình giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Trên đây là thông tin về những lí do nên mua máy giặt lồng ngang LG trong mùa mưa này. Mong rằng những thông tin trên đây sẽ có ích cho bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook