0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nên mua máy giặt LG FV1409S4W 9Kg Inverter cho gia đình?

Ngày Đăng: 14:41 23/07/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG FV1409S4W Inverter là một trong các dòng máy giặt hiện đại luôn được nhiều gia đình Việt ưa chuộng sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao nên đầu tư sản phẩm này nhé.

Máy giặt LG Inverter là dòng máy giặt đến từ thương hiệu LG Hàn Quốc nên các dòng máy giặt của hãng này đều có sử dụng công nghệ Inverter được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn đang phân vân không biết có nên mua máy giặt LG cho gia đình hay không thì máy giặt LG Inverter FV1409S4W 9kg là một lựa chọn tốt với những lý do sau:

1. Máy giặt LG Inverter FV1409S4W tiết kiệm điện năng

Điểm nổi bật đáng chú ý của máy giặt LG cửa trước này đó là công nghệ Inverter hiện đại. Có khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén, giúp cho lồng giặt hoạt động hiệu quả hơn trong mỗi chương trình giặt.

Máy Giặt LG Inverter FV1409S4W 9Kg

Nhờ đó, máy giặt Inverter này của LG sẽ sử dụng điện và nước một cách hợp lý trong mỗi lần giặt nhưng vẫn đảm bảo áo quần được sạch sẽ. Không chỉ giúp tiết kiệm điện hiệu quả, công nghệ này còn giúp máy hoạt động êm ái và ổn định hơn.

2. Thiết kế lồng ngang hiện đại, sang trọng

Chiếc máy giặt LG Inverter 9kg FV1409S4W sở hữu kiểu dáng cửa trước hiện đại, mang đậm phong cách châu Âu. Hơn nữa, máy giặt còn được trang bị nắp máy bằng kính chịu lực có độ bền cao và dễ vệ sinh. Đi cùng gam màu trắng, máy giặt này sẽ là nội thất mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất.

Máy Giặt LG FV1409S4W 9Kg

Bên cạnh đó, LG FV1409S4W còn có khối lượng giặt quần áo lên tới 9Kg. Sự lựa chọn thích hợp cho những hộ gia đình có từ 3 – 5 thành viên, hay hộ gia đình có ít thành viên hơn nhưng lại có nhu cầu giặt giũ nhiều quần áo hơn trong mỗi lần giặt.

3. Diệt khuẩn áo quần áo với công nghệ giặt Steam

Nhờ có sự góp mặt của công nghệ giặt hơi nước Steam trên máy giặt LG Inverter FV1409S4W. Theo đó, nước sẽ được đun sôi tạo thành hơi nước nóng, thẩm thấu nhanh chóng vào từng sợi vải.

Từ đó, các loại vi khuẩn và những tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo sẽ được loại bỏ hoàn toàn bằng hơi nước nóng. Ngoài ra, hơi nước còn giúp làm mềm sợi vải, giảm nhăn hiệu quả.

4. Máy giặt LG FV1409S4W chăm sóc sợi vải thông minh

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ giặt 6 chuyển động. Có thể mô phỏng quy trình giặt tay của con người để giúp làm sạch áo quần hiệu quả nhưng vẫn bảo vệ sợi vải một cách tối ưu. Hơn nữa còn hạn chế được mức độ xoắn rối của quần áo sau mỗi lần giặt.

Máy Giặt LG FV1409s4w

Thêm vào đó, máy giặt LG này còn sở hữu công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, có khả năng cảm biến được trọng lượng quần áo và độ mềm của sợi vải để tối ưu chương trình giặt. Đặc biệt, khi kết hợp với động cơ truyền động trực tiếp, máy sẽ mang lại không gian yên tĩnh khi vận hành, giảm thiểu tiếng ồn khó chịu.

5. Chẩn đoán và xử lý lỗi qua ứng dụng Smart ThinQ

Khi người dùng kết nối ứng dụng Smart ThinQ với điện thoại của mình. Bạn có thể biết và xử lý nhanh những lỗi thường gặp khi sử dụng máy giặt LG 9kg FV1409S4W vô cùng tiện lợi.

Máy Giặt LG FV1409S4W 9Kg

Hơn thế, với ứng dụng này, bạn còn có thể tải thêm các chu trình giặt bổ sung (nếu có) từ nhà sản xuất, để tiếp cận với các tính năng và công nghệ mới của máy giặt.

Qua 5 lý do tại bài viết trên, chắc hẳn các bạn cũng đã biết được lý do vì sao nên mua máy giặt LG FV1409S4W Inverter cho gia đình mình. Với mức giá 8.650.000 đồng và những tính năng của sản phẩm thì đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt dành cho bạn trong năm 2021 này. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook