0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nên lựa chọn máy lọc không khí Hitachi EP-A6000 cho gia đình

Ngày Đăng: 19:27 19/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

máy lọc không khí Hitachi EP-A6000, sẽ giúp bạn bảo vệ sức khỏe của gia đình tốt hơn, tránh được các loại mùi hôi của thuốc lá và các loại vi khuẩn. Cùng chúng tôi tìm hiểu về mẫu máy lọc không khí này xem có gì đặc biệt không nhé.

Máy lọc không khí Hitachi EP-A6000, thiết kế gọn gàng

Máy lọc không khí không chỉ bảo vệ sức khỏe tốt hơn cho mỗi gia đình, mà nó còn làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian căn phòng vì vậy thiết kế cũng giữ vai trò rất khá quan trọng. Và đây cũng chính là điểm mạnh của máy lọc không khí Hitachi EP-A6000, khi sở hữu cho mình thiết kế nhỏ gọn, hiện đại phù hợp với mọi không gian sử dụng.

Máy lọc không khí Hitachi EP-A6000, sở hữu kiểu dáng hình chữ nhật kích thước 584 x 430 x 273 mm, phần vỏ bên ngoài được bố khí nhiều màu khác nhau, để người dùng có thể chọn lựa sản phẩm phù hợp đối với nội thất của gia đình. Sự kết hợp này mang đến sự sang trọng hơn. Cùng với bảng điều khiển có đèn LED dễ điều chỉnh nằm phía góc phải và đồng thời cũng có kèm điều khiển từ xa.

Với nhiều chế độ lọc khác nhau máy lọc không khí Hitachi EP-A6000 sẽ đáp ứng tốt nhu cầu bảo vệ sức khỏe của mỗi gia đình, đặc biệt những gia đình đang bị không khí ôi nhiễm đe dọa tại các thành phố lớn. Đây cũng là dòng máy lọc không khí, cơ bản sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng trong quá trình sử dụng.

Hệ thống diệt khuẩn, lọc bụi nhanh chóng

Máy lọc không khí Hitachi EP-A6000 có tấm lọc bụi thô nhằm lọc các loại cát bụi lớn, tóc hay lông vật nuôi trong nhà. Tiếp theo là màng lọc EPA với nhiệm vụ lọc những hạt bụi siêu nhỏ cũng như diệt vi khuẩn, hạn chế các tác nhân gây dị ứng có trong không khí, giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn tốt hơn.

Cùng với hệ thống lọc chủ động (Auto) giúp lọc sạch không khí và khử sạch mùi hôi với hiệu năng vượt trội mà vẫn tiết kiệm năng lượng tiêu thụ. Đi kèm là 5 chế độ hoạt động: làm sạch không khí, khử các chất gây dị ứng, siêu khử mùi, tạo ẩm, làm đẹp da.

4 bộ lọc tiêu chuẩn: lọc thô, lọc Hepa, lọc khử mùi và lọc ẩm. Tuổi thọ bộ lọc cao, kích thước lớn giúp tăng bề mặt tiếp xúc, nâng cao khả năng loại bỏ các chất gây ô nhiễm. 4 tốc độ luồng khí (thấp, trung bình, cao, tubor) với thiết lập hòan toàn tự động. Độ ồn thấp trong khoảng 13 – 50 dB.

Vì sao nên lựa chọn máy lọc không khí Hitachi EP-A600 cho gia đình?

Bên cạnh thiết kế sang trọng hiện đại, diệt khuẩn đến 99% và loại bỏ các loại mùi hôi khó chịu từ thuốc là thì chiếc máy lọc không khí Hitachi giá rẻ EP-A600 này còn được bán với mức giá chỉ 9.000.000 ₫. Cùng với chế độ bảo hành 12 tháng chính hãng. Đây cũng là mức giá niêm yết được bán tại Điện máy Thiên Phú với chất lượng tốt nhất.

Nếu như nguồn không khí của gia đình bạn đang bị đe dọa, đừng quên tìm hiểu những thông tin trên và có thể liên hệ hotline 0918.969.699 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook