0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nên lựa chọn máy giặt LG inverter T2555VSAB 15.5kg cho gia đình mình?

Ngày Đăng: 17:08 18/03/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc máy giặt LG inverter T2555VSAB là một trong những lựa chọn cho có đông thành viên. Vậy lý do vì sao bạn nên chọn mua máy giặt này cho gia đình mình, cùng dienmaythienphu.vn tìm câu trả lời trong bài viết này.

Thiết kế tối giản, sang trọng – Máy giặt LG T2555VSAB phù hợp với mọi không gian

Nếu bạn là người theo phong cách tối giản, trung tính thì rõ ràng với thiết kế của máy giặt LG inverter T2555VSAB này sẽ không làm bạn thất vọng. Với thiết kế hiện đại gam màu xám đậm trung tính, máy giặt này sẽ giúp nâng tầm không gian sống nhà bạn.

Máy Giặt LG Inverter T2555VSAB 15.5Kg

Bên cạnh đó, cửa lồng giặt còn được làm bằng kính thủy tinh kim cương. Có tính chịu lực cao, chống va đập mạnh và đem lại góc nhìn tốt cho người dùng.

Nếu gia đình bạn có trên 7 thành viên và nhu cầu giặt giũ lớn. Hay gia đình có em bé, thì chiếc máy giặt LG này với khối lượng giặt lên tới 15.5kg sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng. Dễ dàng đáp ứng nhu cầu giặt hàng ngày của các trường hợp trên.

Máy giặt LG T2555VSAB tiêt kiệm điện năng hiệu quả

Chiếc máy giặt LG cửa trên T2555VSAB được trang bị công nghệ Smart Inverter. Có thể điều chỉnh mức năng lượng tiêu thụ ở mức tối ưu dựa theo công suất yêu cầu. Từ đó giúp cho động cơ hoạt động mạnh mẽ, tiết kiệm điện năng hiệu quả đến 36%.

Máy Giặt LG T2555VSAB 15.5Kg

Không chỉ thế, chiếc công nghệ này còn giúp hạn chế rung lắc, giảm rung ồn trong suốt quá trình sử đụng, tránh. Tránh tiếng ồn lớn ảnh hưởng tới gia đinh bạn.

Công nghệ hiện đại mang lại nhiều trải nghiệm thú vị

Điểm nổi bật đó là máy giặt LG inverter này sở hữu công nghệ TurboDrum. Với xoáy nước mạnh mẽ được tạo bởi cơ chế lồng giặt và mâm giặt xoay ngược chiều nhau. Từ đó đánh bay những vết bẩn cứng đầu, giảm xoắn rối hiệu quả.

Bên cạnh đó, máy giặt còn được trang bị công nghệ Smart Motion 3. Với sự kết hợp của 3 chuyển động giặt. Công nghệ này sẽ mang tới khả năng giặt sạch tối ưu cho từng loại vải. Đồng thời chăm sóc áo quần hoàn hảo, không bị hư hỏng khi giặt.

Máy Giặt LG T2555VSAB 15.5Kg

Cùng với đó, công nghệ đấm nước Punch+3 trên máy giặt LG T2555VSAB. Cho khả năng tạo ra những dòng nước theo phương thẳng đứng. Đưa áo quần lên và xuống liên tục, đem tới hiệu quả giặt ạch đồng đều, hạn chế xoắn rối.

Hơn nữa, công nghệ thác nước vòng cung của máy giặt. Sẽ giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng, nhanh chóng thẩm thấu sâu vào áo quần. Dễ dàng loại bỏ những vết bẩn cứng đầu len lỏi sâu bên trong từng sợi vải. Đồng thời công nghệ này còn giúp giảm cặn gây ngứa bám trên quần áo.

Nhiều tiện ích, chế độ được tích ứng trên máy giặt LG inverter T2555VSAB

Điểm đáng chú ý đó là chiếc máy giặt LG giá rẻ này này được trang bị chế độ giặt sơ tự động. Khi bạn chọn chế độ này, các vết bẩn khó giặt sẽ được loại bỏ. Giúp bạn không phải vò tay trước mỗi khi giặt nữa.

Với ứng dụng Smart Diagnosis cài đặt trên điện thoại kết nối với máy giặt này. Bạn có thể tự khắc phục những lỗi nhỏ của máy giặt mà không phải tốn thời gian và chi phí thuê thợ sửa chữa nữa.

Máy Giặt LG T2555VSAB 15.5Kg

Máy giặt LG T2555VSAB có giá bán hợp lý

Chiếc máy giặt LG lồng dứng T2555VSAB này hiện đang có giá bán là 8.350.000 triệu đồng. So với những công nghệ, tính năng và khối lượng giặt lớn mà sản phẩm được trang bị thì đây được coi là mức giá hợp lý, phù hợp với túi tiền của người sử dụng.

Trên đây là những lý do bạn nên mua máy giặt LG inverter T2555VSAB này cho gia đình. Đây đều là những đặc điểm nổi bật nhất của sản phẩm. Do đó, nếu bạn đang có ý định mua chiếc máy giặt này, bạn có thể xem qua những thông tin hữu ích mà bài viết mang lại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook