0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nên lựa chọn cây nước nóng lạnh Karofi HC-15 Bình Úp?

Ngày Đăng: 16:43 23/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nhu cầu sử dụng cây nước nóng lạnh tại Việt Nam ngày nay đang có xu thế thay đổi theo chiều hướng tích cực, dòng sản phẩm Cây Nước Nóng Lạnh Karofi HC-15 Bình Úp giá rẻ ra đời nhằm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng, bởi những tính năng vô cùng độc đáo và hấp dẫn. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu bài viết này, để biết lí do vì sao nên lựa chọn cây nước nóng lạnh Karofi HC-15 Bình Úp nhé?

Sở hữu thiết kế tinh tế, gọng gàng

Sở dĩ, cây nước nóng rất được người dùng quan tâm không chỉ bởi công nghệ, mà thiết kế của sản phẩm cũng đóng vai trò quan trọng trong căn bếp hoặc phòng khách của gia đình. Sản phẩm cây nước nóng lạnh Karofi HC-15 Bình Úp, sở hữu thiết kế nhỏ gọn, nhưng không kém phần sang trọng, với màu sắc trắng sáng vô cùng tinh tế trên từng góc cạnh sẽ làm nổi bật trọng mọi không gian lắp đặt.

Cùng với đường dây điện của máy được bố trí rất gọn gàng, nhằm đảm bảo tính an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ, không những thế các chế độ nóng/lạnh cũng được phân biệt với màu sắc rất rõ ràng, để người sử dụng cũng có thể dễ lựa chọn hơn. Với những điểm nhấn ấn tượng này, chắc chắn đây sẽ là sản phẩm hòan hảo phục vụ tốt nhu cầu nước uống của gia đình bạn.

Các tính năng ưu việt của cây nước nóng lạnh Karofi HC-15

Với công suất làm lạnh 75 W, công suất làm nóng 300W, cây nước nhanh chóng cung cấp nước nóng để bạn uống, pha cà phê, pha trà, nấu mì… và mang đến cho bạn những cốc nước mát lạnh giải khát cơn nóng mùa hè mọi lúc mọi nơi. Cùng với hệ thống làm lạnh bằng chíp điện tử, bình chứa nước lạnh bằng nhựa cao cấp bền bỉ, an toàn khi dùng.

Không những thế cây nước nóng lạnh Karofi giá rẻ HC15 còn được thiết kế thông minh để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Sản phẩm an toàn tuyệt đối an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ em. Không chỉ vậy, thiết kế tách biệt khóa nóng và khóa lạnh có thể hoạt động độc lập giúp người dùng tối ưu nhu cầu, tiết kiệm điện năng. Kết hợp với khoang chứa đồ bên dưới vòi giúp người dùng tối ưu diện tích sử dụng, tiện lợi khi để các vật dụng thiết yếu: ly, cốc, chén, bình sữa,…

Vì sao nên lựa chọn cây nước nóng lạnh Karofi HC-15 Bình Úp?

Có thể nói, với những ưu điểm nổi bật trên thì cây nước nóng lạnh Karofi HC-15 Bình Úp rất đáng để người dùng lựa chọn. Bên cạnh đó chiếc máy này hiện đang sở hữu mức giá thành cực kì hấp dẫn chỉ 2.400.000 ₫, cùng với chế độ bảo hành 24 tháng chính hãng, sẽ giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng.

Hiện tại, sản phẩm đang được bán tại Điện máy Thiên Phú tại số 488 Hà Huy Tập, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội hoặc người dùng có thể liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook