0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nên lựa chọn bếp từ đơn Canzy CZ 188 cho gia đình

Ngày Đăng: 04:21 31/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bếp Điện Từ Đơn Canzy CZ 188 giá rẻ là một trong những sản phẩm được người dùng lựa chọn khá nhiều cho gia đình và mục đích sử dụng chủ yếu là nấu lẩu,.. Chính vì thế mà mẫu bếp này rất được ưa chuộng và bán chạy nhất trong những ngày cuối năm. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số thông tin về mẫu bếp từ Canzy CZ 188 này nhé.

Tìm hiểu về thiết kế của bếp từ Canzy CZ 188

Bếp từ đơn Canzy CZ 188 có thiết kế đẹp mắt với bề mặt kính Ceramic màu đen chịu lực, chịu nhiệt và khả năng va đập tốt, chống lại những cú sốc nhiệt đột ngột lên đến 750°C và đặc biệt không chứa các kim loại nặng độc hại asen và antimon rất thân thiện với môi trường, góp phần tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn bếp nhà bạn.

Tìm hiểu về tính năng, công nghệ của bếp từ Canzy CZ 188

Sản phẩm có cấp độ điều chỉnh từ 1-9 cấp độ tương ứng với các chế độ nhiệt khác nhau, đảm bảo thức ăn được nấu chín nhanh hơn, giữ trọn vẹn hương vị và chất dinh dưỡng khi đun nấu, mang đến sự ấm áp tình thương cho gia đình bạn, là cách để người phụ nữ thể hiện tình yêu thương của mình đến gia đình.

Bếp Điện Từ Đơn Canzy CZ 188 giá rẻ chỉ có duy nhất 1 vùng nấu và đạt mức công suất tối đa là 2200W cho bạn và gia đình thoải mái thao tác nấu nướng trong các buổi họp mặt gia đình hay các chuyến dã ngoại với nguồn điện 220-240V, 50/60Hz. Cùng với việc được trang bị bảng điều khiển với các phím bấm cơ ngay trên bếp, giúp thuận tiện và rất dễ sử dụng.

Ngoài ra, bếp từ âm canzy còn có thể sử dụng một cách an toàn với các tính năng bếp sẽ tự ngắt khi nước tràn ra ngoài phím cảm ứng. Chức năng này thật tuyệt, đôi khi nấu nướng bạn có điện thoại hay công việc gì khẩn cấp đột xuất. Chức năng khóa trẻ em an toàn, sẽ là sự lựa chọn hòan hảo cho những gia đình có trẻ nhỏ hiếu động. Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu, hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp. Các chức năng này là cứu tinh để khẳng định sự an toàn. Đặc biệt bếp điện từ Canzy CZ 188 còn tương thích với mọi kích cỡ nồi nhờ khả năng nhận diện đáy nồi tự động thông minh.

Bếp từ Canzy CZ 188 có giá thành bao nhiêu?

Mẫu bếp từ Canzy CZ 188 không chỉ được ứng dụng các công nghệ ưu việt mà sản phẩm còn đang được bán với mức giá chỉ 1.500.000 ₫, cũng rất phù hợp với kinh tế của đại đa số người dùng Việt. Bạn cũng có thể đến các Trung Tâm Điện Máy để tìm hiểu và xem xét kĩ lưỡng trước khi lựa chọn.

Vì sao nên lựa chọn bếp từ Canzy CZ 188 cho gia đình?

Có thể nói, sản phẩm Bếp Điện Từ Đơn Canzy CZ 188 giá rẻ không chỉ làm hài lòng người dùng, mà nó còn được tích hợp khá nhiều công nghệ ưu việt, sẽ đảm nhiệm vai trò nấu ăn được nhanh chóng hơn. Vì vậy mà bạn có thể xem xét và lựa chọn bếp từ Canzy CZ 188 cho gia đình.

Không nên lựa chọn những chiếc bếp từ có giá thành quá rẻ, bởi những sản phẩm đó chỉ sử dụng được 1 thời gian ngắn mà lại rất kén nồi. Sẽ sảy ra nhiều vấn đề phức tạp khi sử dụng.

Trên đây là những lí do, vì sao nên lựa chọn bếp từ đơn Canzy CZ 188 cho gia đình. Hi vọng thông qua bài viết này, bạn có thể tự tin lựa chọn cho gia đình được sản phẩm ưng ý. Nếu quý khách thắc mắc điều gì thì hãy liên hệ số hotline: 0918.969.699 của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook