0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nên chọn ngay điều hòa LG Inverter V10ENF

Ngày Đăng: 09:58 16/08/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa là thiết bị hầu như không thể thiếu trong mỗi gia đình và nếu như bạn vẫn chưa tìm được mẫu điều hòa nào ưng ý với nhu cầu của gia đình. Thì có thể tham khảo chiếc điều hòa LG Inverter V10ENF. Và để hiểu rõ hơn cũng như vì sao nên chọn mua chiếc điều hòa này, thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để có thêm sự lựa chọn nhé.

Điều hòa LG V10ENF ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Lý do đầu tiên bạn nên quan tâm đến mẫu điều hòa LG V10ENF đó là được ứng dụng khá nhiều công nghệ nổi bật, mang thương hiệu Hàn Quốc. Vì thế sẽ đảm bảo độ bền bỉ, chất lượng, hiệu quả bảo quản và sự an toàn cao khi sử dụng. Đồng thời sẽ giảm thiểu điện năng tốt hơn.

Vì sao nên chọn ngay điều hòa LG Inverter V10ENF

Ưu điểm nổi bật đầu tiên, có thể kể đến đó chính là công nghệ Dual Cool Inverter của điều hòa LG giá rẻ V10ENF có khả năng điều chỉnh nhiều tốc độ công suất để duy trì các mức nhiệt độ mong muốn, kết hợp dải tần số hoạt động rộng hơn giúp tiết kiệm điện năng đến hơn 70% so với máy nén thông thường.

Hơn nữa nhờ động cơ máy nén Dual Inverter êm ái trên máy điều hòa LG V10ENF, gần như không gây tiếng động khi chạy, khách hàng sẽ có được sự tập trung tốt hơn khi làm việc cũng như là nghỉ ngơi. Đặc biệt với hiệu suất mạnh mẽ của máy nén DUAL Inverter được tích hợp 2 motor nén đặt lệch pha mang đến khả năng làm lạnh nhanh hơn 40% so với điều hòa thông thường khác. Sau đó, máy lạnh LG tiếp tục duy trì nhiệt độ ổn định, mang đến sự thoải mái cho người dùng.

Điều hòa LG V10ENF mang đến nhiều tiện ích

Ngoài công nghệ hiện đại, nổi bật đem lại lợi ích tuyệt vời trong quá trình sử dụng. Thì mẫu điều hòa LG 1 chiều V10ENF cũng được tích hợp khá nhiều tính năng, công nghệ tiện ích, nhằm hỗ trợ người sử dụng được tốt hơn trong cuộc sống. Đây cũng là một trong những lý do nữa mà bạn nên chọn mua điều hòa LG V10ENF cho gia đình.

Vì sao nên chọn ngay điều hòa LG Inverter V10ENF
  • Công nghệ Jet Cool làm lạnh cực nhanh, hạ 5 độ C trong vòng 3 phút.
  • Chủ động điều chỉnh công suất Energy Ctrl dựa vào số người trong phòng để tiết kiệm thêm điện năng.
  • Bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn với tấm vi lọc 3M.
  • Tấm vi lọc kháng khuẩn tối đa kết hợp khử mùi hiệu quả
  • Chế độ thổi gió dễ chịu Comfort Air phù hợp cho trẻ nhỏ và người lớn tuổi.
  • Gas R32 – tốt cho sức khỏe, bảo vệ môi trường.
  • Dàn tản nhiệt mạ vàng có khả năng chống ăn mòn và cũng như tạo được lớp bảo vệ kháng khuẩn cho cấu tạo bên trong máy điều hòa.

Điều hòa LG V10ENF, giá bán rẻ, phù hợp diện tích 15m2

Được bán với giá 6.850.000₫, điều hòa LG V10ENF được người tiêu dùng đánh giá là một sản phẩm không chỉ chất lượng và còn có giá thành tương đối rẻ khi so với một số thương hiệu khác. Mức giá này cũng không phải quá cao, những cũng không quá thấp mà rất hợp lý và phù hợp với điều kiện của hầu hết người tiêu dùng, đặc biệt nó lại đến từ một thương hiệu hàng đầu trên thị trường.

Vì sao nên chọn ngay điều hòa LG Inverter V10ENF

Đặc biệt, với công suất làm lạnh 9000Btu, chiếc điều hòa LG inverter sẽ thích hợp nhất cho những căn phòng có diện tích vừa và nhỏ dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, phòng làm việc…

Qua những phần đánh giá tìm hiểu trên, có lẽ đã giải thích cho bạn vì sao nên chọn mua điều hòa LG Inverter V10ENF, cho gia đình. Hi vọng, sẽ giúp bạn sớm chọn mua được mẫu điều hòa ưng ý. Đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook