0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nên chọn mua ngay máy rửa bát Bosch SMV6ZCX07E

Ngày Đăng: 09:50 20/09/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cuộc sống hiện đại, ngày càng không thể thiếu đi những thiết bị nhà bếp thông minh. Sở hữu mẫu mã hiện đại, tính năng, công nghệ hiện đại. Đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng về khả năng sử dụng. Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX07E, cũng là một trong những thiết bị nhà bếp được chọn lựa rất nhiều của các gia đình. Thực hư về chất lượng của loại máy rửa bát này ra sao. Cùng khám phá bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Tìm hiểu về mẫu mã, thiết kế của Bosch SMV6ZCX07E

Máy rửa chén Bosch SMV6ZCX07E, là dòng sản phẩm có kiểu dáng âm tủ thời thượng, gam màu trắng trang nhã tăng tính thẩm mỹ cho mọi không gian bếp. Được tính hợp nhiều chức năng tiên tiến, công nghệ hiện đại mang đến sự hiệu quả trong việc rửa sạch các vật dụng nhà bếp cho người nội trợ.

Vì sao nên chọn mua ngay máy rửa bát Bosch SMV6ZCX07E

Công suất mạnh mẽ 2400W cho phép rửa được 14 bộ bát đĩa, hoạt động bền bỉ với những tính năng đảm bảo sự an toàn, Bosch SMV6ZCX07E sẽ là một giải pháp tối ưu dành cho các gia đình, nhà hàng, khách sạn trong việc rửa các loại chén, bát, muỗng, nĩa, hay các vật dụng bị bẩn.

Ngăn rửa thông minh, với 3 tầng

Bên trong máy còn được ứng dụng hệ thống giỏ VarioFlex Pro, có thể chỉnh mức rửa cả 3 tầng với tải trọng cho phép. Ngăn kéo Vario mở rộng, mức tải thứ ba. Rổ đựng linh hoạt với kích cỡ siêu lớn xếp bát đĩa có thể kéo rời ra ngoài thuận tiện khi sử dụng giúp khi máy hoạt động không làm sứt mẻ bát đĩa. Đây là nơi lý tưởng cho dao kéo và đồ dùng nhà bếp nhỏ

Vì sao nên chọn mua ngay máy rửa bát Bosch SMV6ZCX07E

Đặc biệt, hệ thống điều chỉnh vị trí rổ trên, RackMatic 3 tầng, được thiết kế để phù hợp với nội thất theo nhu cầu hiện tại. Hệ thống cho phép bạn đặt giỏ ở 3 độ cao khác nhau và vị trí đã chọn có thể dễ dàng thay đổi, ngay cả khi giỏ đầy.

Ứng dụng, nhiều tính năng chương trình thông minh

Là chiếc máy rửa bát thông minh, với 6 chương trình rửa: Chuyên sâu 70 ° C, Tự động 45-65 ° C, Tiết kiệm 50 ° C, Yên lặng 50 ° C, 1.5h 60ºC, Yêu thích (rửa tráng) giúp người sử dụng đa dạng sự lựa chọn chương trình rửa phù hợp. Với tính năng HalfLoad (Rửa nửa tải) giúp tiết kiệm được lượng nước và lượng điện năng tiêu thụ trong trường hợp máy rửa không đủ tải nhưng vẫn mang lại hiệu quả hoàn toàn.

Vì sao nên chọn mua ngay máy rửa bát Bosch SMV6ZCX07E

Bên cạnh đó, máy rửa bát gia đình Bosch còn được ứng dụng động cơ EcoSilence được trang bị chổi than chì truyền thống, rất yên tĩnh, hiệu quả, mạnh mẽ và bền. Ngoài ra nó đảm bảo mức tiêu thụ năng lượng và mức độ tiếng ồn tối thiểu. Máy còn có chức năng VarioSpeed Plus sẽ rửa sạch sẽ trong thời gian ngắn nhất có thể. Máy rửa chén làm tăng lượng nước bên trong và áp lực thoát nước để loại bỏ bụi bẩn sâu hơn. Với một nút nhấn, bạn sẽ giảm thời gian rửa lên đến 66%.

Kết nối Smart Phone và sự an toàn đến từ sản phẩm

Máy rửa bát Bosch giá rẻ SMV6ZCX07E còn rất tiện ích với chức năng Home Connect, người dùng có thể điều chỉnh các tính năng của máy rửa thông qua một thiết bị Smartphone hay một chiếc Ipad, bạn chỉ việc chọn những thông tin cần thiết máy sẽ chọn chương trình phù hợp và tự động chạy mà bạn không cần ở mặt tại đó.

Vì sao nên chọn mua ngay máy rửa bát Bosch SMV6ZCX07E

Máy rửa chén Bosch giá rẻ SMV6ZCX07E sẽ tự động ngắt nguồn nước khi thấy có sự rò rỉ ở đường ống dẫn nước hoặc bên trong máy tránh sự tổn thất hư hại, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Không chỉ ứng dụng các tính năng, công nghệ thông minh, máy rửa chén giá rẻ Bosch SMV6ZCX07E còn có giá thành lại rất phù hợp với điều kiện tài chính của đa số bộ phận người tiêu dùng Việt Nam. Với giá bán chỉ khoảng 27.150.000₫, model máy rửa bát Bosch SMV6ZCX07E sẽ giúp bạn hoàn thành công việc rửa, trong bếp mà không cần bạn phải đụng tay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook