0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nên chọn mua điều hòa cây Midea giá rẻ

Ngày Đăng: 12:57 20/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Đối với máy điều hòa cây giá rẻ thì không thể không nhắc đến thương hiệu Midea. Đây chính là lợi thế đầu tiên phải kể đến của dòng máy điều hòa Midea nói chung và dòng máy điều hòa thương mại Midea nói riêng.

Cũng giống như các thương hiệu máy điều hòa khác, điều hòa cây hay còn gọi là ” điều hòa tủ đứng ” có khả năng di chuyển và thiết kế nhỏ gọn hơn, thích hợp sử dụng trong các tòa nhà, hội trường. Là sản phẩm làm mát thông minh dễ dàng di chuyển đến vị trí cần thiết tương đương như một chiếc quạt hơi nước nhưng lại không gây ẩm. Với thiết kế nhỏ thì máy cũng có công suất nhỏ hơn và tiêu tốn ít điện năng hơn.

Một trong những ưu điểm hàng đầu của dòng sản phẩm này là dễ lắp đặt và dùng linh động. Người dùng chỉ cần mua về, đặt máy trên sàn nhà là đã có thể sử dụng mà mà không cần phải khoan hay đục tường như các dòng điều hòa treo tường. Các đường ống có thể giấu kín, để thấp dưới sàn nhà khi nối với dàn nóng đặt phía ngoài.

Tại sao dòng điều hòa cây midea có thể làm lạnh nhanh hơn dòng treo tường?

Điều hòa cây midea thường có cơ chế làm mát nhanh hơn loại điều hòa treo tường. Khả năng làm mát nhanh, mạnh không chỉ do công suất lớn mang lại mà còn do thiết kế quạt thổi của dàn lạnh bên trong có kích thước lớn hơn so với loại điều hòa treo tường. Do đó, sức gió từ điều hòa cây Midea thường đều, mạnh, rộng hơn, ổn định và ít bị hư hỏng lặt vặt.- Do thiết kế lớn, điều hòa cây midea có khả năng làm mát phòng có không gian lớn, lượng gió mát đồng đều hơn so với máy treo tường. Hoạt động ổn định liên tục mà các dòng máy lạnh treo tường không làm được. Chịu được tải cao, phù hợp cho những nơi đông người. song song, thổi lưu lượng gió đối lưu mạnh hơn so với các loại máy lạnh treo tường.

– Với điều hòa tủ đứng midea, người sử dụng có thể chuyển di máy tới mọi vị trí trong nhà và chỉ cần điều chỉnh đường ống dẫn tới dàn nóng là xong. Hiện nay máy điều hòa cây Midea được chia làm 2 loại: loại 1 chiều và, loại 2 chiều để giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với từng không gian.

Một vài tính năng công nghệ ưu việt của máy điều hòa cây Midea

– Tự động đảo gió: Chức năng tự động điều chỉnh hướng gió, góc gió cho nhiệt độ mội nơi trong không gian hài hòa.

– Tự động khởi động lại: Trong trường bị mất nguồn điện đột ngột, khi có điện trở lại máy sẽ tiếp tục hoạt động mà không cần có sự can thiệp của con người.

– Hoạt động êm ái: với những thiết kế đặc biệt chống gây tiếng ồn khi chạy, bạn sẽ có một không gian thật sự yên tĩnh để làm việc trong khi máu vẫn hoạt động bình thường.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook