0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nên chọn máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-FD95V1BRV

Ngày Đăng: 14:06 02/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Đánh giá về thiết kế

Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-FD95V1BRV sở hữu gam màu đen sang trọng, dễ dàng phối hợp với các nội thất khác trong ngôi nhà. Ngoài ra, chiếc máy giặt này còn được thiết kế phần nắp máy được làm bằng kính chịu lực bền bỉ, giúp bạn quan sát dễ dàng quá trình giặt bên trong lồng máy, cùng với bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt được đặt ở phía sau, giúp bạn dễ thao tác và sử dụng.

Chiếc máy giặt lồng đứng Panasonic này có khối lượng giặt 9.5 kg, phù hợp cho những hộ gia đình đông người, từ 5 – 7 thành viên hoặc ít người hơn nhưng lại có nhu cầu làm sạch nhiều quần áo trong mỗi lần giặt.

Đánh giá về công nghệ, tiện ích

Máy giặt Panasonic NA-FD95V1BRV này được tích hợp công nghệ nước nóng StainMaster+ có khả năng xử lý các vết bẩn hiệu quả với nhiệt độ nước thích hợp, loại bỏ các vi khuẩn gây hại, đồng thời còn giúp đánh bật các vết bẩn cứng đầu dễ dàng hơn.

Chiếc máy giặt Panasonic này còn được thiết kế thêm hiệu ứng thác nước đôi Dual Power Cascade, máy sẽ tạo ra hai luồng nước mạnh mẽ hỗ trợ việc hòa tan bột giặt nhanh chóng và xối mạnh vào bên trong lồng giặt, giúp quần áo được làm ướt nhanh chóng.

Hơn nữa, hệ thống Active Foam của máy giặt sẽ đánh tan bột giặt thành bọt siêu mịn kết hợp với hiệu ứng thác nước đôi mạnh mẽ, giúp chất tẩy rửa thấm sâu vào bên trong sợi vải, nhằm loại bỏ vết bẩn và hạn chế tình trạng đóng cặn bột giặt bám trên quần áo.

Không chỉ vậy, nhờ chức năng sấy gió được tích hợp trên chiếc máy giặt Panasonic Inverter này sẽ rút ngắn thời gian phơi đồ khi máy đạt tốc độ quay vắt đến 700 vòng/phút, tiện lợi cho những ngày trời mưa ẩm ướt.

Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện

Máy giặt lồng đứng này được trang bị công nghệ TD Inverter, có khả năng vận hành êm ái và sử dụng điện hiệu quả trong suốt quá trình giặt. Không những thế, động cơ này còn tạo ra xoáy nước siêu mạnh Water Bazooka, hỗ trợ hòa tan bột giặt và đánh bay vết bẩn cứng đầu hiệu quả.

Ngoài ra, cảm biến Econavi còn giúp cho máy giặt xác định được khối lượng quần áo, lượng nước khi sử dụng để điều chỉnh nhiệt độ nước thích hợp và thời gian giặt, nhằm tối ưu hóa điện và nước sau mỗi lần giặt.

Vì sao nên chọn máy giặt Panasonic Inverter NA-FD95V1BRV

Nhìn chung, máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-FD95V1BRV là chiếc máy giặt phù hợp cho những hộ gia đình đông thành viên, với kiểu dáng hiện đại và động cơ hoạt động mạnh mẽ, vận hành êm ái.

Nhờ tích hợp chế độ nước nóng StainMaster+ và hệ thống tạo bọt siêu mịn ActiveFoam, sẽ giúp quần áo được làm sạch tối ưu cũng như loại bỏ hầu hết các tác nhân gây dị ứng, nếu bạn đang có nhu cầu mua máy giặt cho gia đình thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

Hiện giá máy giặt Panasonic NA-FD95V1BRV đang được bán với giá: 9.750.000 ₫ tại Điện Máy Thiên Phú. Một mức giá khá tốt so với các sản phẩm máy giặt lồng đứng khác. Đây sẽ là lựa chọn khá thích hợp cho nhiều hộ gia đình hiện nay.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook