0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nên chọn điều hòa nối ống gió Mitsubishi FDUM60VF/SRC60ZSX-S

Ngày Đăng: 06:40 13/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Điều hòa nối ống gió Mitsubishi inverter FDUM60VF/SRC60ZSX-S được sản xuất tại Thái Lan là loại máy được thiết kế lắp đặt giấu trần với áp suất tính trung bình, hạn chế tối đa độ ồn khi máy hoạt động. Có thiết kế đơn giản. Sử dụng mô tơ DC, lưu lượng gió có thể đạt được bằng sự điều khiển tự động. Dàn lạnh có thể nhận biết áp suất tĩnh bên ngoài và duy trì lưu lượng gió phù hợp.

Ngoài ra máy còn được thiết kế theo công nghệ tiên tiến với hiệu suất hoạt động cao, mang đến sự tiết kiệm năng lượng đáng kể cho người sử dụng.

Tiết kiệm năng lượng

Điều hòa ống gió Mitsubishi này cũng thu hút khá nhiều người dùng trong thời điểm hiện tại khi ngoài sự nổi bật từ thiết kế, chiếc điều hòa này còn có khả năng tiết kiệm điện khá tối ưu nhờ công nghệ DC PAM inverter. Đây là công nghệ hàng đầu hiện năng với khả năng tiết keiemj đến 70% điện năng mỗi tháng.

Điều hòa ống gió Mitsubishi được thiết kế lưới thép tỏa tròn được phát triển nhằm hấp thu luồng gió tự nhiên từ cánh quạt đi theo. Luồng khí êm dịu với sức cản gió thấp nhất làm giảm tải cho motor quạt dẫn đến sự cải thiện hiệu suất năng lượng cao.

Sử dụng Gas R410A

Điều hòa nối ống gió FDUM60VF/SRC60ZSX-S sử dụng R410 có tác dụng làm lạnh sâu và từ từ, không ảnh hưởng đến môi trường. Ngoài ra máy còn được trang bị bơm nước xả được lắp sẵn với độ nâng đường ống cao tối đa tới 600mm.

Thiết kế dàn lạnh mỏng

Điều hòa Mitsubishi inverter FDUM60VF/SRC60ZSX-S tối ưu sự kết hợp giữa cấu hình cánh tản nhiệt và ống đồng để đạt được luồng gió tối đa mà vẫn giữ đúng kích thước chiều ngang của dàn lạnh. Dàn lạnh dược thiết kế mỏng hơn phù hợp với những địa hình có trần thạch cao thấp.

Máy sẽ kiểm soát tốt về hiệu suất hoạt động. Máy điều hòa ống gió Inverter tăng công suất cực đại ngay khi khởi động và đạt tới nhiệt độ cài đặt rất nhanh, làm lạnh nhanh chóng. Sau khi đạt đến nhiệt độ cài đặt, bộ biến tần sẽ điều chỉnh công suất của cơ máy nén hoạt động ở tốc độ thấp để tiết kiệm điện năng, đồng thời duy trì nhiệt độ phòng không chênh lệch nhiều so với nhiệt độ cài đặt.

Nhiều chế độ ưu việt

Chế độ tự động nội suy: Tự động chọn chế độ vận hành và nhiệt độ cài đặt dựa vào thuật toán nội suy, điều chỉnh tần số biến tần.

Chế độ tự động: Tự động chọn chế độ vận hành ( Cool, Heating, Dry) tùy theo nhiệt độ trong phòng tại thời điểm cài đặt.

Chế độ giải đông bằng mạch vi xử lý: Chế độ này giúp tự giải đông và giảm thiểu sự vận hành quá mức của máy.

Qua bài viết trên bạn đã có thể trả lời được câu hỏi Vì sao nên lựa chọn điều hòa nối ống gió Mitsubishi FDUM60VF/SRC60ZSX-S ? hy vọng với những chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook