0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nên chọn điều hòa Midea Inverter MSAB-10CRDN8 giá rẻ?

Ngày Đăng: 08:25 27/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có thể nói, điều hòa sử dụng cho phòng ngủ chiếm một vai trò quan trọng và cũng là điều thiết yếu vơi hầu hết hộ gia đình. Lựa chọn phục vu cho nhu cầu đó, nhiều người đã tin chọn điều hòa Midea Inverter MSAB-10CRDN8, vậy vì sao chiếc điều hòa này lại được nhiều người lựa chọn đến vậy. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu vì sao nên chọn điều hòa Midea Inverter MSAB-10CRDN8 giá rẻ cho mùa hè này?

Điều hòa Midea Inverter MSAB-10CRDN8 có gì đặc biệt

Trước tiên muốn biết vì sao điều hòa Midea Inverter MSAB-10CRDN8 lại được nhiều người lựa chọn cho phòng ngủ của mình, ta hãy tìm hiểu xem liệu sản phẩm này có gì thú vị. Đầu tiên phải kể đến thiết kế sang trọng, nổi bật với gam màu xám bạc kết hợp với màn hình hiển thị nhiệt độ hiện đại sẽ là điểm nhấn hòan hảo cho không gian nội thất của bạn. Chiếc điều hòa Midea này có công suất 9000btu sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng làm việc nhỏ..

Công nghệ Inverter Quattro hiện đại

Đặc biệt điều hòa Midea Inverter MSAB-10CRDN8 còn được trang bị công nghệ Inverter Quattro. Hoạt động như một siêu xe thể thao, công nghệ này cho hiệu quả làm lạnh cao nhất nhưng vẫn đảm bảo mức tiêu thụ năng lượng thấp nhất cho người dùng.

Công nghệ này là sự kết hợp hòan hảo của 4 chức năng, mang đến giải pháp toàn vẹn để việc sử dụng điều hòa không khí trở nên tiện dụng và tiết kiệm điện hơn bao giờ hết. Là một bước tiến đột phá của Midea, máy nén Inverter Quattro có thể hoạt động đạt tần số 65 Hz chỉ sau 30 giây. Điều này có nghĩa là bạn có thể nhanh chóng tận hưởng bầu không khí dễ chịu ngay sau khi bật.

Công nghệ làm lạnh ưu việt

Với tính năng làm lạnh nhanh Turbo, điều hòa Midea inverter MSAB-10CRDN8 sẽ đẩy mạnh công suất hoạt động để đưa căn phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt trong tích tắc, bạn có thể nhanh chóng được tận hưởng không gian mát lạnh mà không phải chờ lâu. Đặc biệt tính năng Follow Me sau khi kích hoạt cảm biến nhiệt độ từ remote sẽ gửi tín hiệu về máy, giúp nhiệt độ tại vị trí này luôn đạt đúng chuẩn cài đặt. Cho bạn được thư giãn trong bầu không khí mát mẻ, lý tưởng.

Hơn nữa tính năng Favourite Cool của điều hòa 1 chiều Midea MSAB-10CRDN8 giúp ghi nhớ chế độ làm lạnh yêu thích đã được cài đặt sẵn trước đó. Những lần sử dụng tiếp theo bạn chỉ việc nhấn nút Fav để máy vận hành mà không phải tốn nhiều thời gian cài đặt, thao tác như trước.

Vậy vì sao điều hòa Midea inverter MSAB-10CRDN8 lại được ưa chuộng?

Ta có thể thấy với ưu điểm từ thiết kế sang trọng của sản phẩm, chắc chắc chiếc điều hòa này,sẽ trở nên vô cùng lôi cuốn, kết hợp với công suất 9000Btu sẽ mang đến những làn gió mát mẻ và khá phù hợp cho phòng ngủ, phòng làm việc dưới 15m2 của hầu hết mọi gia đình. Cùng với đó công nghệ inverter sẽ giúp máy vận hành bên bỉ và cho phép bạn sử dụng hàng chục giờ mỗi ngày mà không hề lo ngại đến điện năng tiêu thụ.

Đến đây thì bạn đã biết vì sao điều hòa Midea inverter MSAB-10CRDN8 1 Chiều lại được ưa chuộng đến vậy Đó là sở hữu nhiều ưu điểm phù hợp với diện tích dưới 15m2. Đây hứa hẹn sẽ là một sản phẩm tuyệt vời mà bất cứ ai cũng không nên bỏ lỡ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook