0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nên chọn điều hòa âm trần Casper cho không gian rộng lớn

Ngày Đăng: 03:45 02/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Linh hoạt trong cách bố trí

Với loại điều hòa âm trần có cấu trúc âm trần với dàn lạnh được thiết kế dạng âm trên trần chỉ để hở ra mặt, chính vì có cấu trúc đặc biệt như vậy mà các dòng điều hòa âm trần làm tăng thẩm mỹ cho căn phòng trở nên gọn và sang trọng hơn so với các dòng điều hòa khác …

Như vậy, ngoài kiểu dáng âm trần thì điều hòa âm trần có hai kiểu thiết kế chính gồm: kiểu nguyên khối chắc chắn nhưng nhìn mặt khá là đơn giản nhưng cũng toát lên vẻ đẹp tinh tế; và dòng thiết kế dạng hiện đại, gọn nhìn khá rất cuốn hút.

2. Vận hành êm ái

Một trong những điểm ưu việt trên dòng điều hòa âm trần Casper được rất nhiều người yêu thích chính là khả năng vận hành êm ái, không gây tiếng ồn của nó. Dòng điều hòa Casper tuy là dòng điều hòa giá rẻ nhưng với thiết kế nguyên khối không chỉ giúp máy vận hành tốt hơn mà còn giúp điều hòa vận hành êm ái. Nhờ có khả năng êm ái này sẽ cho bạn sự sảng khoái trong quá trình sử dụng mà không bị giảm bớt do tiếng ồn của máy phát ra khi vận hành.

3. Tốt cho sức khỏe

Máy điều hòa âm trần Casper được trang bị bộ lọc không khí nhiều lớp giúp loại bỏ các loại bụi bẩn và vi khuẩn có hại trong không khí. Các màng lọc này bao gồm: bộ lọc nano, bộ lọc sliver, carbon, bio… Đặc biệt, các màng lọc có thể tháo ra để vệ sinh một cách dễ dàng.

Để tránh tình trạng ẩm ướt những ngày mưa thì máy được tích hợp chế độ khử ẩm giúp gian phòng của bạn luôn khô ráo, thoáng mát. Điều này giúp ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc là mầm mống gây bệnh cho con người và là nguy cơ làm hỏng các thiết bị điện tử ở trong gia đình.

Ngoài ra, máy điều hòa âm trần casper giá rẻ còn áp dụng thêm tính năng tự làm sạch, với chế độ này máy sẽ đóng băng dàn lạnh và sau khi đóng băng thì máy sẽ sưởi ấm làm tan băng từ vi khuẩn trên dàn sẽ chạy theo đường nước thải ra ngoài giúp dàn lạnh sạch sẽ hơn.

4. Độ bền cao

Hiện nay các dòng điều hòa casper đều được sản xuất tại Thái Lan nên có chất lượng rất tốt. Dù không được bảo trì trong khoảng 4 năm thì máy vẫn không sảy ra hư hỏng. Đặc biệt, dàn nóng còn được trang bị dàn tản nhiệt chống ăn mòn, điều hòa được bảo vệ chống lại sự ăn mòn do muối và ô nhiễm môi trường giúp tuổi thọ tăng lên đáng kể.

Kèm theo đó, Casper còn áp dụng chế độ bảo hành 1 đổi 1 nếu sảy ra lỗi, toàn bộ máy 3 năm và máy nén 5 năm cho người dùng gói dịch bảo hành tốt nhất.

5. Làm mát vượt trội

So với nhiều dòng điều hòa âm trần giá rẻ khác trên thị trường thì điều hòa Casper âm trần có được khả năng làm lạnh sâu tốt, đồng thời khả năng làm lạnh nhanh được đánh giá hàng đầu ở phân khúc giá rẻ. Nhờ trang bị máy nén thế hệ mới có khả năng làm lạnh/sưởi ấm nhanh, tốc độ vòng quay của máy nén có thể đạt tới 3900 vòng/phú chỉ trong 30 giây đầu, máy có thể làm lạnh nhanh trong vòng 30 giây và sưởi ấm trong vòng 60 giây. Mang lại cho bạn không gian mát lạnh tức thì mà không phải chờ lâu. Máy cũng sử dụng môi chất làm mát R410A để cải thiện thêm hiệu suất làm mát.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook