0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao máy hút mùi Canzy CZ-6002 SYP 60 Cm được được lựa chọn nhiều hiện nay

Ngày Đăng: 22:24 17/03/2022
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay trong mỗi căn bếp hiện đại chiếc máy hút mùi đã dần trở nên phổ biến giúp tạo cho không gian nhà bếp trở nên hiện đại và loại bỏ được mùi khó hơn hơn căn bếp. Vì sao máy hút mùi Canzy CZ-6002 SYP 60 Cm được được lựa chọn nhiều hiện nay, cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu nhé!

1.Giá bán phù hợp với mọi đói tượng người dùng

Vì sao máy hút mùi Canzy CZ-6002 SYP 60 Cm được được lựa chọn nhiều hiện nay

Giá thành của sản phẩm là một tiêu chi quan trọng đầu tiên để lựa chọn. Với giá chỉ 2.450.000 đồng đang được bán tại Điện máy Thiên Phú; người dùng đã có thể sở hữu cho mình một chiếc máy hút mùi Canzy chính hãng, hiện đại giúp loại bỏ những mùi hôi khó chịu cho căn bếp của gia đình mình.

So với những mẫu máy hút mùi chất lượng trên thị trường thì dòng sản phẩm máy khử mùi đến từ thương hiệu Canzy; đang được bán với mức giá thành phải chăng, phù hợp với mọi gia đình.

2.Chính sách bảo hành dài lâu

Một trong những nguyên nhân khiến máy khử mùi Canzy CZ-6002 SYP được khách hàng tin dùng và lựa chọn nhiều là có thời gian bảo hành sản phẩm dài lâu lên đến 36 tháng. Nhờ vào đó mà sản phẩm này có sức hút mạnh mẽ với người tiêu dùng trong và ngoài nước.

3.Chất liệu bền bỉ và dễ dàng vệ sinh

Máy hút mùi Canzy CZ-6002 SYP 60 Cm có vỏ máy làm bằng inox cao cấp sáng bóng, không bám bẩn, chống gỉ và dễ dàng vệ sinh, mang lại vẻ đẹp trong phòng bếp nhà bạn.

Vì sao máy khử mùi Canzy CZ-6002 SYP 60 Cm được được lựa chọn nhiều hiện nay

Cùng với đó, máy được trang bị 2 tấm lưới lọc bằng nhôm dễ dàng tháo lắp và vệ sinh đơn giản, các bạn tham khảo hướng dẫn vệ sinh lưới lọc ở phần dưới.

4.Bộ lọc khử mùi bằng than hoạt tính giúp không gian bếp luôn thoáng đãng

Máy khử mùi Canzy CZ-6002 SYP Bộ lọc, khử mùi bằng than hoạt tính hoạt động dựa trên nguyên lý quay vòng tuần hoàn. Toàn bộ khói, mùi thức ăn được hút vào trong khoang máy đi qua bộ lọc than hoạt tính rồi trả lại nhà bếp không khí thoáng đãng và trong lành hơn.

5.Hoạt động cực kì êm ái

Vì sao máy khử mùi Canzy CZ-6002 SYP 60 Cm được được lựa chọn nhiều hiện nay

Với máy khử mùi bếp Canzy CZ-6002 SYP thì bạn sẽ hoàn toàn thích thú khi trải nghiệm sử dụng chiếc máy này. Máy có độ ồn cực thấp chỉ 45dB giúp cho không gian được yên tĩnh hơn cho người dùng hoàn toàn thoải mái khi nghỉ ngơi, thư gián mà không ảnh hưởng đến sinh hoạt trong gia đình.

Không chỉ vậy mà máy còn có sử dụng 2 motor nên có công suất lớn tới 750m³ /h, tốc độ hút cho hiệu quả hút mùi tốt ưu lại tiết kiệm điện năng. Bạn có thể điều chỉnh công suất hút tùy thuộc vào lượng mùi trong bếp và yêu cầu của gia đình mình.

Trên đây là những lý do vì sao chiếc máy khử mùi Canzy CZ-6002 SYP 60 Cm này lại được yêu thích và lựa chọn nhiêu đến vậy. Có thể thấy, dòng sản phẩm này không chỉ có thiết kế sang trọng hiện đại cho không gian bếp mà còn có mức giá hợp lý với nhiều công nghệ hiện đại hỗ trợ trong việc khử mùi thức ăn nhà bếp. Sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều gia đình Việt hiện nay

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook