0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV 10kg được người dùng lựa chọn nhiều?

Ngày Đăng: 16:58 24/05/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV 10kg là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Với nhiều ưu điểm vượt trội sản phẩm nhận được nhiều sự ưu ái của người tiêu dùng.

Ở bài viết này cùng chúng tôi tìm hiểu lý do khiến máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV được nhiều người lựa chọn, cùng tham khảo nhé.

Sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Samsung

Samsung là thương hiệu máy giặt nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1938. Hiện nay Samsung là tập đoàn đa lĩnh vực, với mức độ nhận diện thương hiệu cao, phạm vi toàn cầu. Samsung nổi bật các dòng sản phẩm như: Máy giặt, tủ lạnh, điều hòa, tivi và thiết bị di động,…

Thương hiệu samsung
samsung han quoc

Máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV là sản phẩm máy giặt cửa trước của thương hiệu Samsung. Được hãng ra mắt trên thị trường vào năm 2021 và được nhiều người dùng lựa chọn. Sản phẩm có khối lượng giặt quần áo là 10kg phù hợp với gia đình có khoảng 5 – 7 thành viên.

Tiết kiệm điện năng khi sử dụng máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV

Thêm một ưu điểm khiến máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV được chọn mua nhiều đó chính là khả năng tiết kiệm điện của sản phẩm. Điều đó có được nhờ sở hữu công nghệ Digital inverter, sử dụng nam châm vĩnh cửu để giảm bớt ma sát khi vận hành máy.

Máy giặt Samsung inverter WW10TP44DSB/SV 10kg

Nhờ đó công nghệ Digital inverter trên máy giặt này sẽ giúp tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ một cách hiệu quả. Giảm nỗi lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn theo thời gian.

Thiết kế máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV sang trọng, khối lương giặt lớn

Chiếc máy giặt Samsung inverter WW10TP44DSB/SV là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Samsung nên thiết kế sản phẩm khá được chú trọng. Mang kiểu dáng máy giặt cửa trước, tông màu đen lich lãm, phù hợp với mọi không gian. Hứa hẹn sẽ là điểm nhấn hoàn hảo tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian.

Máy giặt được tích hợp bảng điều khiển thông minh AI Control, ghi nhớ, đề xuất chế độ giặt yêu thích. Đồng thời bảng điều khiển với núm xoay và màn hình hiển thị giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng máy.

máy giặt Samsung inverter WW10TP44DSB/SV 10kg

Samsung WW10TP44DSB/SV đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho những gia đình có từ 5 – 7 thành viên với khối lượng 10 kg, hay những hộ gia đình có ít người hơn nhưng lại có nhu cầu làm sạch số lượng quần áo nhiều hơn trong mỗi lần giặt giũ.

Máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Điểm nổi bật đó là máy giặt Samsung cửa trước WW10TP44DSB/SV được trang bị công nghệ giặt thông minh AI Wash. Với 4 loại cảm biến thông minh nhận biết độ bẩn và khối lượng đồ, lượng nước, lượng nước giặt/xả. Sau đó Al Wash sẽ tối ưu hóa được chu trình giặt, giúp bạn không cần phải tính toán nhiều khi giặt.

Máy giặt này còn sử dụng công nghệ EcoBubble hiện đại, có khả năng đánh tan nước giặt bột giặt thành những bong bóng xà phòng siêu mịn, các bọt mịn này thẩm thấu nhanh và sâu vào bên trong sợi vải. Hỗ trợ loại bỏ vết bẩn cứng đầu dễ dàng, giảm cặn chất giặt tẩy, bảo vệ màu vải tốt hơn.

công nghệ QuickDrive

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ QuickDrive. Với sự kết hợp của 3 yếu tố: công nghệ EcoBubble, vòi phun nước mạnh, tốc độ xoay của lồng giặt sẽ đẩy nhanh thời gian thẩm thấu của bọt xà phòng siêu mịn vào trong sợi vải, giúp giảm thời gian giặt xuống chỉ còn 39 phút.

Mẫu máy giặt Samsung 10kg này được ứng dụng công nghệ VRT Plus™. Mang khả năng cảm biến mức độ rung lắc của lồng giặt khi hoạt động, từ đó điều chỉnh lại nhằm giảm bớt độ rung ồn hiệu quả đến 30%. Cho quá trình giặt giũ êm ái, không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ gia đình bạn.

Máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV có nhiều tính năng thông minh

Bên cạnh ưu điểm về công nghệ, máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV còn nổi bật khi sở hữu tính năng khóa trẻ em. Có thể khóa bảng điều khiển, cửa máy giặt để ngăn chặn trẻ em nghịch phá. Mang đến sự an tâm cho người dùng

Hơn nữa, máy giặt được trang bị tính năng tự động vệ sinh lồng giặt. Có thể loại bỏ vi khuẩn, cặn bám, nấm mốc để nâng cao chất lượng giặt giũ, tăng độ bền cho máy giặt.

máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV 10kg

Không những thế, người dùng có thể điều khiển máy giặt từ xa thông qua điện thoại, chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh có cài đặt ứng dụng SmartThings. Bạn có thể điều khiển máy giăt mọi lúc, mọi nơi, bất cứ khi nào mà bạn mong muốn.

Bài viết đã chia sẻ những lý do khiến máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV 10kg được lựa chọn nhiều. Mong rằng những chia sẻ trên của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn mua được sản phâm ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook