0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 được lắp nhiều cho phòng ngủ?

Ngày Đăng: 23:35 22/03/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những chiếc điều hòa được lựa chọn nhiều nhất cho phòng ngủ của các gia đình hiện nay chính là điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8. Vậy lý do chiếc điều hòa này được nhiều gia đình lựa chọn là gì? Cùng tìm hiểu nhé.

Thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm không gian cho phòng ngủ nhỏ

Vì sao điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 được lắp nhiều cho phòng ngủ?

Điều hòa Panasonic 12000 1 chiều inverter CU/CS-XPU12XKH-8 có thiết kế khá sang trọng đi cùng với kích thước nhỏ gọn; giúp tiết kiệm diện tích cho căn phòng của bạn nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm mát tốt cùng những tính năng hiện đại mang lại sự tiện nghi, thoải mái khi sử dụng.

Tuy kiểu đáng máy khá đơn giản nhưng đường nét tinh tế và chất liệu cao cấp, bề mặt nhám sẽ giúp cho chiếc điều hòa trở nên nổi bật hơn.

Với vị trí lắp đặt trên cao, sản phẩm này có thể dễ dàng bố trí ở nhiều vị trí khác nhau trong phòng như trên cửa sổ, cửa ra vào phòng hoặc đặt sát trần,…

Điều hòa Panasonic 12000 1 chiều thích hợp sử dụng cho phòng ngủ có diện tích từ 15-20m2.

Công nghệ hiện đại giúp làm mát tốt, tiết kiệm điện hiệu quả

Điều hòa Panasonic 12000btu 1 chiều CU/CS-XPU12XKH-8 chính là giải pháp làm mát ấn tượng và tiết kiệm điện tối ưu dành cho những gia đình có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều.

Vì sao điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 được lắp nhiều cho phòng ngủ?

Nhờ được tích hợp công nghệ máy nén biến tần inverter và chế độ tiết kiệm điện Eco tích hợp trí tuệ nhân tạo A.I mà chiếc điều hòa này sẽ mang lại không gian mát mẻ dễ chịu, nhiệt độ luôn ổn định và tiết kiệm đến 50% lượng điện tiêu thụ so với các dòng máy không có inverter.

Trong đó chế độ Eco giúp tiết kiệm đện bằng cách tự động cân chỉnh công suất làm lạnh một cách thông minh. Còn công nghệ inverter kiểm soát nhiệt độ phòng khi máy đạt đến mức cài đặt để nhiệt độ luôn ổn định và máy sẽ giảm hao phí điện đến mức tối đa.

Vậy nên điều hòa Panasonic 12000 này không chỉ tiết kiệm điện tốt mà vẫn đảm bảo làm mát tối ưu. Thích hợp sử dụng cho mùa Hè và những ngày nắng nóng.

Khả năng lọc không khí vượt xa các máy điều hòa thông thường

Vì sao điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 được lắp nhiều cho phòng ngủ?

Đa số điều hòa hiện nay chỉ có khả năng lọc bụi thô nên hiệu quả lọc không khí của điều hòa Panasonic 12000btu 1 chiều CU/CS-XPU12XKH-8 chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ.

Nhờ công nghệ nanoe-G và nanoeX độc quyền nên điều hòa Panasonic inverter này có thể tinh lọc không khí như một máy lọc không khí chuyên dụng. Khi bật chức năng lọc không khí của chiếc điều hòa này lên; máy có thể loại bỏ bụi bẩn, bụi mịn PM2.5; đồng thời khử mùi, diệt khuẩn trong không khí để mang lại bầu không khí trong lành cho ngôi nhà của bạn.

Vậy nên khi lựa chọn điều hòa Panasonic 12000 này bạn sẽ không cần mua thêm máy lọc không khí.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 có các tính năng, tiện ích thích hợp cho phòng ngủ

Điều Hòa Panasonic 12000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU12XKH-8 Gas R32 ngoài những ưu điểm về công nghệ còn sở hữu các tính năng giúp người dùng có được giấc ngủ ngon, thoải mái hơn.

Vì sao điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 được lắp nhiều cho phòng ngủ?
  • Chế độ Powerful làm lạnh nhanh; giúp bạn có được cảm giác thoải mái ngay khi vào phòng.
  • Chế độ ngủ Sleep tự điều chỉnh tăng nhiệt giúp bạn ngủ ngon nhờ khả năng tự động tăng nhiệt về đêm để tránh cảm lạnh.
  • Chức năng hẹn giờ tự động bật/tắt máy giúp bạn không phải tỉnh giấc để tắt máy về đêm vì quá lạnh.

Với những ưu điểm trên, điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 thực sự là một sự lựa chọn tốt để mang lại sự thoải mái và bảo vệ sức khỏe cho các gia đình trong mùa nóng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook