0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao điều hòa Panasonic 9000 2 chiều CU/CS-XZ9XKH-8 giá cao gấp đôi điều hòa thường?

Ngày Đăng: 12:23 31/03/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với mức giá lên đến 14.500.000đ; điều hòa Panasonic 9000 2 chiều CU/CS-XZ9XKH-8 được cho rằng có giá cao gấp đôi các dòng máy thông thường. Vậy tại sao sản phẩm này có giá cao như vậy? Cùng xem có gì trên chiếc điều hòa này nhé.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XZ9XKH-8 có gì đặc biệt?

Điều hòa Panasonic CU/CS-XZ9XKH-8 là một sản phẩm cao cấp thuộc dòng XZ_XKH mới 2022 của Panasonic. Chiếc điều hòa này thực sự có rất nhiều điểm đặc biệt thu hút từ người dùng cho đến giới chuyên môn.

Kiểu dáng sang trọng, nổi bật của dòng máy cao cấp

Vì sao điều hòa Panasonic 9000 2 chiều CU/CS-XZ9XKH-8 giá cao gấp đôi điều hòa thường?

Khi đặt điều hòa Panasonic XZ9XKH-8 cạnh những chiếc điều hòa khác có thể thấy được sự nổi bật của chiếc điều hòa này.

Là một sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Panasonic hàng đầu trong lĩnh vực điều hòa cao cấp; CU/CS-XZ9XKH-8 có kích thước khá nhỏ gọn; được thiết kế đơn giản với kiểu dáng hiện đại, màu sắc nhã nhặn cùng với chất liệu cao cấp tạo nên một tông thể hoàn hảo; giúp tôn lên sự tiện nghi, hiện đại và là điểm nhấn cho căn phòng của bạn.

Công nghệ hiện đại, cao cấp với những lợi ích vượt ngoài mong đợi

Nói đến điều hòa là nói đến những thiết bị làm mát; nhưng với những công nghệ được tích hợp trên điều hòa Panasonic CU/CS-XZ9XKH-8; chiếc điều hòa này có thể mang lại cho bạn những lợi ích thiết thực vượt ngoài mong đợi.

Vì sao điều hòa Panasonic 9000 2 chiều CU/CS-XZ9XKH-8 giá cao gấp đôi điều hòa thường?

Những dòng điều hòa giá rẻ thông thường chỉ có cơ chế làm lạnh thông thường; có thể tùy chỉnh nhiệt độ, hướng gió, có các tính năng cơ bản như làm lạnh nhanh, khử ẩm hay chức năng hẹn giờ,… Còn điều hòa Panasonic này là những công nghệ cao cấp, độc quyền của Panasonic.

  • Thiết kế cửa gió với 2 cánh đảo gió độc lập đặc biệt; giúp làm tăng lưu lượng và tuần hoàn gió để điều hòa Panasonic 9000 này có thể làm lạnh nhanh và thổi gió xa hơn.
  • Bảo vệ sức khoẻ gia đình, chống Covid-19 và khử mùi hiệu quả đến 5 mùi khó chịu với công nghệ Nanoe™ X thế hệ mới.
  • Lọc sạch bụi mịn PM 2.5 nhờ công nghệ Nanoe-G; nâng cao hiệu quả làm sạch không khí; bảo vệ sức khỏe và giữ cho ngôi nhà của bạn luôn sạch sẽ.
  • Tiết kiệm điện năng hiệu quả nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo ECO tích hợp A.I kết hợp Inverter; đồng thời giúp duy trì nhiệt độ ổn định; cải thiện độ ồn dàn lạnh và dàn nóng.
  • Làm lạnh nhanh hơn và có khả năng cân bằng ẩm để người dùng luôn cảm thấy thoải mái nhờ chế độ iAuto X.
  • Kết nối thông minh với điện thoại qua Wifi với ứng dụng Comfort Cloud giúp người dùng dễ dàng điều khiển điều hòa mọi lúc mọi nơi.

Điều hòa Panasonic 2 chiều có thể đáp ứng mọi nhu cầu thời tiết

Vì sao điều hòa Panasonic 9000 2 chiều CU/CS-XZ9XKH-8 giá cao gấp đôi điều hòa thường?

Điều hòa Panasonic dòng 2 chiều này giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thời tiết nơi bạn sống. Bởi chiếc điều hòa này vừa có khả năng làm mát vào những ngày trời nắng nóng, vừa giúp bạn sưởi ấm mỗi khi thời tiết trở lạnh.

Vậy nên điều hòa Panasonic 9000 2 chiều CU/CS-XZ9XKH-8 không chỉ sử dụng được cho các hộ gia đình đang sống ở khu vực khí hậu nóng như miền Nam, mà còn phù hợp ở những khu vực khác có khí hậu nóng – lạnh bất thường như một số tỉnh miền Bắc và miền Trung.

Điều hòa Panasonic 9000 2 chiều CU/CS-XZ9XKH-8 tiết kiệm điện vượt trội với hiệu suất năng lượng lên đến 7.7

Vì sao điều hòa Panasonic 9000 2 chiều CU/CS-XZ9XKH-8 giá cao gấp đôi điều hòa thường?

Bạn đã biết đến những dòng điều hòa inverter tiết kiệm điện với mức tiết kiệm từ 30-50% so với các dòng máy cơ tiêu chuẩn với hiệu suất năng lượng từ 4.5-5.0.

Vậy thì điều hòa Panasonic inverter này sẽ làm bạn bất ngờ hơn khi có thể tiết kiệm đến 80% chi phí sử dụng điện với mức hiệu suất năng lượng lên đến 7.7. Điều này làm cho CU/CS-XZ9XKH-8 nằm trong top những chiếc điều hòa có khả năng tiết kiệm điện tốt nhất.

Giờ đây bạn sẽ không phải lo lắng khi sử dụng điều hòa vào mùa Hè và nỗi lo hóa đơn tiền điện tăng vọt sẽ không còn nữa.

Điều hòa Panasonic 9000 2 chiều CU/CS-XZ9XKH-8 hoạt động êm ái, yên tĩnh

Vì sao điều hòa Panasonic 9000 2 chiều CU/CS-XZ9XKH-8 giá cao gấp đôi điều hòa thường?

Với độ ồn chỉ khoảng 48 dB; điều hòa Panasonic CU/CS-XZ9XKH-8 không chỉ giúp bạn được tận hưởng trong bầu không khí mát mẻ, dễ chịu mà còn có được không gian yên tĩnh gần như không có tiếng ồn.

Đây là ưu điểm vốn được đánh giá cao ở điều hòa Panasonic. Đặc biệt là ở những dòng máy cao cấp.

Lý giải nguyên nhân điều hòa Panasonic CU/CS-XZ9XKH-8 có giá lên đến 14.500.000đ

Ông bà ta có câu “Tiền nào của nấy”, vậy nên mức giá của điều hòa Panasonic CU/CS-XZ9XKH-8 lên đến 14.500.000đ tất cả đều có lý do của nó.

Như đã nói ở trên, có thể thấy chiếc điều hòa Panasonic này có chất lượng nổi bật hơn hẳn những chiếc điều hòa 9000 thông thường. Từ thiết kế cho đến công nghệ, khả năng tiết kiệm điện và vận hành của chiếc điều hòa này đều tốt hơn.

Vì sao điều hòa Panasonic 9000 2 chiều CU/CS-XZ9XKH-8 giá cao gấp đôi điều hòa thường?
  • Về thiết kế, CU/CS-XZ9XKH-8 toát lên vẻ sang trọng với đường nét tinh tế, chất liệu cao cấp; giúp cho căn phòng của bạn sang trọng và hiện đại hơn.
  • Về hiệu quả làm mát; điều hòa Panasonic 9000btu này không chỉ làm mát nhanh mà còn mang lại cảm giác mát lạnh dễ chịu.
  • Về khả năng tiết kiệm điện; máy tiết kiệm điện vượt trội hơn hẳn. Thông thường điều hòa inverter chỉ tiết kiệm điện tốt hơn máy cơ từ 40-60% lượng điện tiêu thụ; còn ở chiếc điều hòa này lên đến 80%.
  • Máy hoạt động cực êm và gần như không có tiếng ồn.
  • Ngoài ra điều hòa Panasonic 2 chiều này còn đa năng hơn vì vừa có thể làm mát, vừa có thể sưởi ấm, lại còn lọc không khí như một máy lọc chuyên dụng.

Kết luận

Có thể thấy Điều Hòa Panasonic 9000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-XZ9XKH-8 Gas R32 không chỉ làm tốt những gì mà người dùng mong muốn về một chiếc điều hòa không khí; mà còn làm được những thứ mà người dùng chưa bao giờ nghĩ tới.

Vậy nên mức giá 14.5 triệu đồng thực sự xứng đáng với những gì mà chiếc điều hòa này mang lại.

Nếu bạn có thêm bất kỳ thắc mắc nào về chiếc điều hòa này nói riêng và những sản phẩm khác nói chung; đừng ngần ngại tham khảo tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook