0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao điều hòa Panasonic 12000Btu CU/CS-PU12VKH-8 lại được nhiều người lựa chọn

Ngày Đăng: 13:58 21/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-PU12VKH-8 với thế kế nổi bật

Có lẽ điểm ấn tượng đầu tiên khiến chiếc điều hòa Panasonic này chiếm được thiện cảm từ người dùng đó là sở hữu vẻ ngoài quá xuất sắc với nổi bật là màu trắng ánh ngọc trai tinh tế, quý phái, kèm theo đó cửa gió cũng được thiết kế rộng hơn giúp thổi gió xa hơn mát lạnh nhanh hơn.

Đặc biệt với công suất làm lạnh 12000Btu sẽ phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 20m2, nên với công suất này thì chiếc điều hòa 12000 này được lựa chọn nhiều cho các không gian khác nhau từ phòng ngủ, phòng khách cho đến phòng làm việc. Với sự nổi bật dến từ thiết kế thì căn phòng của bạn sẽ được tôn lên một tầm cao mới, tạo nên một điển nhấn khá đặc biệt cho căn phòng.

Điều hòa Panasonic 1 chiều inverter CU/CS-PU12VKH-8 sở hữu nhiều tính năng ưu Việt

Không chỉ dừng lại ở thiết kế, chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều này còn thu hút người dùng bởi những tính năng khá ưu Việt, mang đến nhiều tiện tích cho người dùng. Đầu tiên phải kể đến tính năng tiết kiệm điện có trong chiếc điều hòa 1 chiều này, đây là tính năng khá quan trọng, giúp người dùng yên tâm và thoải mái hơn khi sử dụng, với công nghệ inverter thì có thể giúp bạn tiết kiệm được hơn 70% điện năng so với những điều hòa thông thường khác. Ngoài ra công nghệ inverter còn có khả năng duy trì nhiệt độ ổn định và máy vận hành êm ái hơn. Giờ đây bạn sẽ không còn cảm giác xót xa khi phải chi trả một khoản tiền lớn vào dịp cuối tháng do những chiếc điều hòa thông thường gây ra, từ đó cũng tiết kiệm được một khoản kha khá.

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện, gia đình bạn sẽ có được những phút giây thư thái cũng những giấc ngủ tuyệt vời hơn, bởi chiếc điều hòa này có khả năng hoạt động khá êm ái. Tính năng này sẽ giúp máy nén sẽ hoạt động với tần số thấp nhất và duy trì ổn định, tính năng này rất hữu ích nếu nhà bạn có người lớn tuổi và trẻ em.Ngoài ra, chiếc điều hòa Panasonic 12000Btu này còn giúp bạn có thời gian sử dụng điều hào được lâu hơn, nhanh chóng hơn và không phải chờ đợi giữa những ngày hè oi bức nhờ khả năng làm lạnh nhanh trên Powerful. Với tính năng này thì bạn sẽ có được cảm giác mát lạnh tức thì mà không cần phải chờ đợi.Như chúng ta đã biết thì Việt Nam là một trong những quốc gia có môi trường được xếp vào hạng thấp với tình trạng ô nhiễm rất cao, đặc biệt là không khí, điều này ảnh hưởng không hề nhỏ đến chất lượng sống của con người. Hiểu được vấn đề đó, Panasonic đã tích hợp vào chiếc điều hòa này công nghệ nanoe-G với khả năng loại sạch bụi bẩn trong không khí, ngăn khừa sự sinh sô của nấm mốc hay các vi khuẩn, vi rút gây hại, trả lại môi trường trong sạch hơn cho người sử dụng.

Đặc biệt, trong khi hoạt động mà máy lạnh gặp sự cố, tính năng tự chuẩn đoán lỗi sẽ giúp máy tự xác định được lỗi, sẽ hiển thị mã lỗi lên remote, từ đó có thể sửa chữa nhanh hoặc cần thay thế linh kiện hoặc cần kỹ thuật viên xuống sửa đúng lỗi. Tiết kiệm thời gian và chi phí cho bạn và gia đình.

Với những chia sẻ trên chắc hẳn bạn đã biết lý do vì sao chiếc điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-PU12VKH-8 12000btu 1 Chiều lại được nhiều người lựa chọn đến vậy. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thể kiến thức và lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook